Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Theo ngu kiến của em thì bthg nha bác, thường máy đang nguội đề máy nó phải warm up cho đến nhiệt độ lý tưởng sẽ êm. Bác lo lắng cứ cho vào hãng checkChào cả nhà Bim!
Xe tôi ít đi (tuần đi 2 - 3 lần, khoảng 500-700km /tháng; F10 - 2015), nên gần đây có hiện tượng khi khởi động buổi sáng, chờ chừng 3 - 5 phút mà vào số là xe rung rần rần phía tap-lo trước! Chờ cỡ 10 phút cũng chỉ giảm chút ít. Sau đó, cứ lăn bánh và đi thì phải chừng 20 - 30 phút mới hết hiện tượng đó.
Xe khô ran, không chảy hay rỉ nhớt và mới bảo dưỡng 23.000km vẫn thế
Các cụ cao nhân cho hỏi liệu có phải là:
(i) Do ít đi nên nhớt xuống không đều --> phải chờ và chạy xe lâu 20 - 30 phút thì mới hết; hay
(ii) Nhớt hộp số bị thiếu???
(iii) Bướm ga có vấn đề?
(iv) Vấn đề khác?
Cảm ơn các cụ trước nha!
@Turkey: có khi nào bị bỏ máy k bác.Chào cả nhà Bim!
Xe tôi ít đi (tuần đi 2 - 3 lần, khoảng 500-700km /tháng; F10 - 2015), nên gần đây có hiện tượng khi khởi động buổi sáng, chờ chừng 3 - 5 phút mà vào số là xe rung rần rần phía tap-lo trước! Chờ cỡ 10 phút cũng chỉ giảm chút ít. Sau đó, cứ lăn bánh và đi thì phải chừng 20 - 30 phút mới hết hiện tượng đó.
Xe khô ran, không chảy hay rỉ nhớt và mới bảo dưỡng 23.000km vẫn thế
Các cụ cao nhân cho hỏi liệu có phải là:
(i) Do ít đi nên nhớt xuống không đều --> phải chờ và chạy xe lâu 20 - 30 phút thì mới hết; hay
(ii) Nhớt hộp số bị thiếu???
(iii) Bướm ga có vấn đề?
(iv) Vấn đề khác?
Cảm ơn các cụ trước nha!
@325E46 Ý bác là xe tôi đã bị bổ máy ra rồi a?! --> Ko thể vì tôi chưa làm tới máy bao giờ!@Turkey: có khi nào bị bỏ máy k bác.
@Tập lái xe: xe ok nổ máy buổi sáng vòng tua trên 1k chỉ 20-30s sẽ về còn 700-800rpm là có thể đạp thoải mái chứ k rung rần bần bật như bác chủ hỏi.
Tôi hiểu rồi. Cảm ơn @Maybach và @325E46 nha! Tôi sẽ chú ý vụ này khi trao đổi với gara!Ý bác ấy là chết 1 máy vd 4 máy chạy 3 máy