Có nhiều thang đo mà mình nghĩ rằng không phù hợp ở VN, do vậy em mạn phép tính điểm lại như sau
1. Urban Driving (lái trong phố): Mit 16, Toy 18
2. Country Driving (lái đường trường): Mit 11, Toy 13
3. Off-road: không tính
4. Towing - sức kéo: không tính, vì em nghỉ hiếm ai lấy xe bạc tỉ ra kéo re-mooc ở xứ ta
5. Interior - nội thất: Mit 18, Toy 18
6. Value - Đáng Giá: Mit 20, Toy 13
Tổng: Mit 65, Toy 62
Nếu thêm tiêu chí bán lại, dịch vụ sau bán hàng: Mit 10, Toy 18 thì tổng: Mit 75, Toy 80 phản ánh đúng thị trường xứ ta
Qua bảng đánh giá trên có thể thấy Mit bắt đầu thua sút Toy về động cơ, cảm giác lái, chỉ nhờ nội thất & giá rẽ bù lại thôi. Đừng ngủ mơ động cơ, khung gầm mình số 1 nữa Mit nhé
1. Urban Driving (lái trong phố): Mit 16, Toy 18
2. Country Driving (lái đường trường): Mit 11, Toy 13
3. Off-road: không tính
4. Towing - sức kéo: không tính, vì em nghỉ hiếm ai lấy xe bạc tỉ ra kéo re-mooc ở xứ ta
5. Interior - nội thất: Mit 18, Toy 18
6. Value - Đáng Giá: Mit 20, Toy 13
Tổng: Mit 65, Toy 62
Nếu thêm tiêu chí bán lại, dịch vụ sau bán hàng: Mit 10, Toy 18 thì tổng: Mit 75, Toy 80 phản ánh đúng thị trường xứ ta
Qua bảng đánh giá trên có thể thấy Mit bắt đầu thua sút Toy về động cơ, cảm giác lái, chỉ nhờ nội thất & giá rẽ bù lại thôi. Đừng ngủ mơ động cơ, khung gầm mình số 1 nữa Mit nhé
Có nhiều thang đo mà mình nghĩ rằng không phù hợp ở VN, do vậy em mạn phép tính điểm lại như sau
1. Urban Driving (lái trong phố): Mit 16, Toy 18
2. Country Driving (lái đường trường): Mit 11, Toy 13
3. Off-road: không tính
4. Towing - sức kéo: không tính, vì em nghỉ hiếm ai lấy xe bạc tỉ ra kéo re-mooc ở xứ ta
5. Interior - nội thất: Mit 18, Toy 18
6. Value - Đáng Giá: Mit 20, Toy 13
Tổng: Mit 65, Toy 62
Nếu thêm tiêu chí bán lại, dịch vụ sau bán hàng: Mit 10, Toy 18 thì tổng: Mit 75, Toy 80 phản ánh đúng thị trường xứ ta
Qua bảng đánh giá trên có thể thấy Mit bắt đầu thua sút Toy về động cơ, cảm giác lái, chỉ nhờ nội thất & giá rẽ bù lại thôi. Đừng ngủ mơ động cơ, khung gầm mình số 1 nữa Mit nhé
Ấy, bác đừng nói thế, chết! Đây là ở xứ người mà bác! Nếu đủ kiên nhẫn và thời gian, bác đọc qua phần đánh giá cái Drivetrain rồi hẵng nói vậy nhé.
Về drivetrain của các ứng viên, phần của Mit đây ạ:
" The Mitsubishi’s might be the smallest in capacity at 2.4-litres, but it also has a much lighter car to lug about, and a thoroughly modern eight-speed auto to keep the engine speeds where they need to be, more effectively.
Fellow tester Paul considered it the “punchiest” engine once on the move, with ample torque later in the rev range and the ability to even get the rear tyres squirming about in 2WD mode. It was also well behaved and tractable around town. Paul’s 0-100km/h sprint time stopped the watch at 9.6 seconds, which was the quickest here."
Không đến nỗi tệ phải không, mặc dù của Fortuner cũng được đánh giá cao
Khung gầm thì e không dám bàn vì hiểu biết hạn chế và trong bài so sánh cũng không nói rõ
Tuy nhiên, một lần nữa e nhắc lại, đây là xe ở xứ người ta, về VN có thể sẽ khác
Hạng D
Xe chỉ cắt Option, giảm Hp..còn cái cơ bản không thay đổi.
Cắt option linh tinh còn được. Dùng động cơ cũ với giảm HP e ứ thèm mua luôn. Cầm con PSG 3.0 với cái lẫy đã bị nghiện nặng rồi, g e cầm lái con nào yếu hơn, lại còn không có lẫy nữa thì chỉ vài cây thôi e xuống hàng ghế thứ 2 ngồi cho phẻ hihi
Phiến diện thế bác đây là so sánh ở xứ người mà. E cũng đang đi Mit nh k vì thế mà mù quáng đâu ợ hihiVô nhà mit mà dám đem toy ra so à?
toy vứt so với mit
Đi Mit mà không chửi Mit thì không phải là Mit.Vô nhà mit mà dám đem toy ra so à?
toy vứt so với mit
Trước có một bác Grandis, đi 45.000 km mà đã đốt cháy 3 cái Pô. còn Phân lớn người sử dụng xe mình toàn là đi nhẹ, nói khẽ không à.Cắt option linh tinh còn được. Dùng động cơ cũ với giảm HP e ứ thèm mua luôn. Cầm con PSG 3.0 với cái lẫy đã bị nghiện nặng rồi, g e cầm lái con nào yếu hơn, lại còn không có lẫy nữa thì chỉ vài cây thôi e xuống hàng ghế thứ 2 ngồi cho phẻ hihi