Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Fred_Tran nói:Các bác chọn cái nào?
(nguồn zf.com, d4u.com, e90post.com)
pcvinh nói:Tạm dịch: Các bác ném tiếp:
1.
Khác biệt khi lái:
MT: tài thao tác cần số khi thay đổi tốc độ.
AT: hầu như chẳng phải làm giề nhiều.
MT: có thể chủ động vòng tour máy.
AT: cứ chạy là xe tự lo vòng tour máy.
MT: Phải để ý "lực máy" để lái cho đã.
AT: dek cần, quá dễ.
MT: Phải biết kết hợp giữa ga, thắng, côn chứ k là tèo hộp số.
AT: quá đã, Mắc Mỹ khoái chít mịa.
2.
MT: cho tài cảm giác "điều khiển" được xe.
AT: dễ dàng hơn cho lưu thông "dừng chạy dừng chạy..."
MT: ít tiêu hao nhiên liệu hơn.
AT: Cha mẹ thích hơn.
MT: Giá mua rẻ hơn.
AT: Ít phải căng thẳng, tập trung.
MT: Rẻ hơn tối thiểu 1000$.
AT: Đỡ phải nhức đầu số má.
MT: Sửa chữa ít hơn, chi phí sửa thấp
AT: Sửa tốn chít mịa.
MT: mấy cha nội khoái tốc độ, dân đua xe thix lém.
AT: hộp số tự động hư là điên đầu.
3.
MT: Có "cảm giác" điều khiển xe . (Khó dịch quá)
AT: Dễ dàng dừng và chạy
4.
MT: Đỡ tốn xăng, giá xe rẻ hơn khoảng $1000, sửa ít và sửa rẻ.Dành cho yêu thích tốc độ và các xe đua (?)
AT: Những người làm cha mẹ thích hơn, ít xì trét hơn Ít suy nghĩ hơn trong các hành động lái xe.Sửa chữa mắc và khó hơn với hộp số tự động
5.
MT: Lái bằng 2 tay và 2 chân
AT: Chân trái dư
6. Tai nạn
MT: Tim đập nhanh hơn
AT: Ít xì trét hơn
MT: Có thể là nguyên nhân nhiều tai nạn(?) nhưng chưa được chứng minh
AT: Không đòi hỏi chú tâm nhiều, ít hành động hơn có thể có tai nạn do thói quen.
AT: Có thể động đậy, sờ mó phone vì ít phải chú ý nhiều trên đường và xung quanh@
Cuối cùng:
Người ta lựa chọn MT hoặc AT tùy vào sở thích cá nhân hơn là do túi tiền.