Chủ đề tương tự
- Anh qwerty1 cứ khéo lo . Bán thì bán mà đi thì đi ,hehehe .qwerty1 nói:Để xe đi mùa hè đỏ lửa đã chứ bác. Chương trình của bác thiết kế lên mà bán xe thì lấy xe đâu mà đi
- Thank Bác toantam vì đã phone cho Em .
- Mổi cây mổi Hoa, mổi Nhà mổi Cảnh . Giá như được quyết định , Em chã muốn phải ly dị Em nó chút nào . Sau cả 1 quá trình gian nan ,từ khâu mua Xe ,đến khâu bão dưỡng... Sắp đến lúc hưỡng thành quả thì phải buông xuôi ở phút 89 .Hic, Em xót lắm ....
- Nhắc lại 3 vấn đề của Xe em :
1/ Hiện tượng đề máy không nổ : Quá nhiều công sức và tiền Bạc cho vấn đề này , phải thay thế khá nhiều món ( những món thậm chí phải thay 2 lần như Bơm xăng , Bugi ) ,cuối cùng chỉ vì 1 vấn đề đơn giản : dây censor đánh lửa ( không biết Em có đánh đúng chính tả không nửa ) . Chỉ vì không có thợ chuyên Fiat ( và do đó đoán không đúng bệnh ) nên mới ra cớ sự như thế này ... Em không ngờ lại đơn giản như thế , Giá như Em nghe lời Anh Dung2lua gạt bỏ cái Tôi đem đến gara anh Bi từ sớm thì khỏe biết bao nhiêu . Nghĩ đến cái rơle mà Em cũng phải thay mới ...thấy mà oải thật .....Hehe cám ơn Lão Dũng nhé .
2/ Chảy dầu thắng bánh sau bên phụ : Nghĩ lại mới thấy mình ngây thơ thật ( hehe). Lão Dũng Fiat (cái Anh Thợ tại Mê Kông này trùng tên Dũng2lúa) định mìn Em . Chỉ vì 1 cái lổ mọt mà dụ Em thay nguyên bộ Heo dầu....
3/ tiếng lục cục dưới gầm : do cao su chân máy sau . Tạm thời Em vẫn chưa xử lý , 1 phần do phải giải quyết dứt điểm vấn đề 1 và 1 phần do Em mới biết,vấn đề này không quan trọng ( Nói 1 cách khác ,Em lại bị Mìn ) ... TUy nhiên cũng nên nói rõ vấn đề này , Cao su chân máy gồm 3 cái , Em bị cái sau , Anh Tùng ở Sài Gòn có báo giá cho Em là khoãng 400k -800k ( Em không nhớ rõ )...
- Sẵn trao đổi với Bác ToanTam đang có hứng , Em trình bày thêm về Xe Em . Xe em mặc dù không Đã bằng Xe Lão Dung2lua thật , nhưng cái khoản thay đồ thì Em vô đối rồi , Bác nào mua về, Em nghĩ 2-3 năm chắc chẵng phải thay thêm . Xe vẫn còn nhiều thiếu xót ( Phim cách nhiệt lâu ngày nhìn tối tối,chưa đã . Taplo nguyên bản của Fiat nhìn xấu xấu ,...) Em vẫn chưa có thời gian để làm . Tuy nhiên ,về mặt chất lượng Xe, Em có thể tự tin . Máy móc vẫn còn nguyên, các oftion vẫn còn nguyên bãn . Cộng thêm Em thay toàn những đồ tốt ...
- Về giá cả 200 chai , Không phải Em bán tống bán tháo mà thật ra Nó có cái lý của Nó . Em không phải là người rành về Xe cộ , Em không phải là dân kinh doanh,Em chỉ là 1 người thích fiat , và vì nhiều lý do Em phải bán Nó . Duyên phận đến đây là hết ,kỳ kèo thêm vài chục triệu nửa để làm gì , số tiền thêm được chẵng thể so sánh với công sức mà Mình đã bỏ ra.... Thôi thì bán cho Anh Em cũng thích Fiat 1 cách nhanh gọn .... Chuyện là thế, các Bác ạ .
- Mổi cây mổi Hoa, mổi Nhà mổi Cảnh . Giá như được quyết định , Em chã muốn phải ly dị Em nó chút nào . Sau cả 1 quá trình gian nan ,từ khâu mua Xe ,đến khâu bão dưỡng... Sắp đến lúc hưỡng thành quả thì phải buông xuôi ở phút 89 .Hic, Em xót lắm ....
- Nhắc lại 3 vấn đề của Xe em :
1/ Hiện tượng đề máy không nổ : Quá nhiều công sức và tiền Bạc cho vấn đề này , phải thay thế khá nhiều món ( những món thậm chí phải thay 2 lần như Bơm xăng , Bugi ) ,cuối cùng chỉ vì 1 vấn đề đơn giản : dây censor đánh lửa ( không biết Em có đánh đúng chính tả không nửa ) . Chỉ vì không có thợ chuyên Fiat ( và do đó đoán không đúng bệnh ) nên mới ra cớ sự như thế này ... Em không ngờ lại đơn giản như thế , Giá như Em nghe lời Anh Dung2lua gạt bỏ cái Tôi đem đến gara anh Bi từ sớm thì khỏe biết bao nhiêu . Nghĩ đến cái rơle mà Em cũng phải thay mới ...thấy mà oải thật .....Hehe cám ơn Lão Dũng nhé .
2/ Chảy dầu thắng bánh sau bên phụ : Nghĩ lại mới thấy mình ngây thơ thật ( hehe). Lão Dũng Fiat (cái Anh Thợ tại Mê Kông này trùng tên Dũng2lúa) định mìn Em . Chỉ vì 1 cái lổ mọt mà dụ Em thay nguyên bộ Heo dầu....
3/ tiếng lục cục dưới gầm : do cao su chân máy sau . Tạm thời Em vẫn chưa xử lý , 1 phần do phải giải quyết dứt điểm vấn đề 1 và 1 phần do Em mới biết,vấn đề này không quan trọng ( Nói 1 cách khác ,Em lại bị Mìn ) ... TUy nhiên cũng nên nói rõ vấn đề này , Cao su chân máy gồm 3 cái , Em bị cái sau , Anh Tùng ở Sài Gòn có báo giá cho Em là khoãng 400k -800k ( Em không nhớ rõ )...
- Sẵn trao đổi với Bác ToanTam đang có hứng , Em trình bày thêm về Xe Em . Xe em mặc dù không Đã bằng Xe Lão Dung2lua thật , nhưng cái khoản thay đồ thì Em vô đối rồi , Bác nào mua về, Em nghĩ 2-3 năm chắc chẵng phải thay thêm . Xe vẫn còn nhiều thiếu xót ( Phim cách nhiệt lâu ngày nhìn tối tối,chưa đã . Taplo nguyên bản của Fiat nhìn xấu xấu ,...) Em vẫn chưa có thời gian để làm . Tuy nhiên ,về mặt chất lượng Xe, Em có thể tự tin . Máy móc vẫn còn nguyên, các oftion vẫn còn nguyên bãn . Cộng thêm Em thay toàn những đồ tốt ...
- Về giá cả 200 chai , Không phải Em bán tống bán tháo mà thật ra Nó có cái lý của Nó . Em không phải là người rành về Xe cộ , Em không phải là dân kinh doanh,Em chỉ là 1 người thích fiat , và vì nhiều lý do Em phải bán Nó . Duyên phận đến đây là hết ,kỳ kèo thêm vài chục triệu nửa để làm gì , số tiền thêm được chẵng thể so sánh với công sức mà Mình đã bỏ ra.... Thôi thì bán cho Anh Em cũng thích Fiat 1 cách nhanh gọn .... Chuyện là thế, các Bác ạ .