Chủ đề tương tự
RE: Fiat bị tràn nước làm mát !
Vậy là xe bác đã xuất hiện trục trặc ở HTLM, bác kiểm tra và theo dõi lại :
1. Độ kín chặt của các ống nối, nắp đậy.... như bác Ptson nói.
2. Sự họat động của quạt gió, tốc độ của nó có "mạnh" như thường ngày không?
3. Kim nhiệt độ chỉ ở mức nào?
Phát hiện ra gì bất ổn thì khắc phục ngay nhé bác, nó đã bị 1 lần là phải có nguyên do của nó, đừng xem thường nhá !
Vậy là xe bác đã xuất hiện trục trặc ở HTLM, bác kiểm tra và theo dõi lại :
1. Độ kín chặt của các ống nối, nắp đậy.... như bác Ptson nói.
2. Sự họat động của quạt gió, tốc độ của nó có "mạnh" như thường ngày không?
3. Kim nhiệt độ chỉ ở mức nào?
Phát hiện ra gì bất ổn thì khắc phục ngay nhé bác, nó đã bị 1 lần là phải có nguyên do của nó, đừng xem thường nhá !
RE: Fiat bị tràn nước làm mát !
- HTML là gì vậy bác sĩ ?
- Độ kín của nắp đậy là bắt buộc ? Các xe khác mở nắp, hoặc nắp hở thì nước vẫn tràn chứ bác ? Nếu chỉ do roan nắp thì xử lý dễ ợt.
- Quạt gió hoạt động bình thường.
- Kim nhiệt chỉ ở mức thấp. Thấp đết mức em tưởng cảm biến nhiệt chết rồi nhưng khi chạy không bật máy lạnh thì kim nhiệt lên mức 1/4
Trích đoạn: Automatic
Vậy là xe bác đã xuất hiện trục trặc ở HTLM, bác kiểm tra và theo dõi lại :
1. Độ kín chặt của các ống nối, nắp đậy.... như bác Ptson nói.
2. Sự họat động của quạt gió, tốc độ của nó có "mạnh" như thường ngày không?
3. Kim nhiệt độ chỉ ở mức nào?
Phát hiện ra gì bất ổn thì khắc phục ngay nhé bác, nó đã bị 1 lần là phải có nguyên do của nó, đừng xem thường nhá !
- HTML là gì vậy bác sĩ ?
- Độ kín của nắp đậy là bắt buộc ? Các xe khác mở nắp, hoặc nắp hở thì nước vẫn tràn chứ bác ? Nếu chỉ do roan nắp thì xử lý dễ ợt.
- Quạt gió hoạt động bình thường.
- Kim nhiệt chỉ ở mức thấp. Thấp đết mức em tưởng cảm biến nhiệt chết rồi nhưng khi chạy không bật máy lạnh thì kim nhiệt lên mức 1/4