RE: FIAT DOBLO CON MOI LAI UONG XANG
Em chạy đốt-lò được 4 năm rồi khoảng dưới 9 vạn thì có vấn đề sau:
- thay cao áp cả 4 chiếc
- thay bi T (tì côn)
- 8 vạn em mới thay đai cam & bi tì cam
- Thay côn xe 2 lần vì xe em là cty nhiều chú tập lái lắm hại côn
- bị lỏng jack cắm phần điện của kim phun xăng, lần mất 1 tuần mới ra
- Các bác bảo trì cứ lăm le đòi thay bugi của em nhưng em ứ chịu
- Đèn báo lỗi sáng lung tung một lần, tắt ắc quy đi một lúc bật lại, lại hết
- kiểm tra cổ góp của quạt gió thấy còn ngon lắm, 10-12 vạn em lại kiểm tra.
Nói chung toàn hỏng vặt thôi, rất khó chịu. Bác phải lưu ý mấy ông ở bảo hành nhá hay gạ thay đồi lung tung lắm