Hạng B2
15/12/11
168
11
18
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/7/10
1.089
17.467
113
Công nhận về mặt công nghệ thì Fiat không đến nỗi nào . Xe đời 2000 mà đã trang bị ECU , cảm biến đầy mình .Trong khi Jolie , corona vẫn còn xài CHK .
 
Fiat nói chung nói riêng gì cũng ngon cả nhưng thị trường Việt Nam hơi vắng là do:
Dân: quen với 2 cái thương hiệu lớn là HonDa và Toyota rồi, những ai chưa thủ qua dòng Fiat điều lắc đầu chê bai. Nhưng khi thử rồi thì... ghiền
Xe: xe thì không mắc tiền lắm nhưng ngặt nổi kén thợ và kén phụ tùng quá! Phụ tùng vô hãng cái gì cũng trên mây. Nghe tiếng thôi người ta cũng né rồi.
Hãng: điều hành không hợp lý. Giá phụ tùng thật sự giá không đội lên quá cao như thực tế hiện nay. Nhưng vì ngày càng ế ẩm nên mấy bác trong hãng phải nâng giá lên để lấy chi phí nuôi những người ăn rồi ngồi không.

Chỉ cần phụ tùng giảm giá nhiều nhiều một chút là dân chơi bu lại thôi!
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.941
432
83
mịa, nhắc đến là bực mình với thằng MK củ chuối
chu_bo_doi nói:
Fiat nói chung nói riêng gì cũng ngon cả nhưng thị trường Việt Nam hơi vắng là do:
Dân: quen với 2 cái thương hiệu lớn là HonDa và Toyota rồi, những ai chưa thủ qua dòng Fiat điều lắc đầu chê bai. Nhưng khi thử rồi thì... ghiền
Xe: xe thì không mắc tiền lắm nhưng ngặt nổi kén thợ và kén phụ tùng quá! Phụ tùng vô hãng cái gì cũng trên mây. Nghe tiếng thôi người ta cũng né rồi.
Hãng: điều hành không hợp lý. Giá phụ tùng thật sự giá không đội lên quá cao như thực tế hiện nay. Nhưng vì ngày càng ế ẩm nên mấy bác trong hãng phải nâng giá lên để lấy chi phí nuôi những người ăn rồi ngồi không.

Chỉ cần phụ tùng giảm giá nhiều nhiều một chút là dân chơi bu lại thôi!
 
3ms nói:
mịa, nhắc đến là bực mình với thằng MK củ chuối
chu_bo_doi nói:
Fiat nói chung nói riêng gì cũng ngon cả nhưng thị trường Việt Nam hơi vắng là do:
Dân: quen với 2 cái thương hiệu lớn là HonDa và Toyota rồi, những ai chưa thủ qua dòng Fiat điều lắc đầu chê bai. Nhưng khi thử rồi thì... ghiền
Xe: xe thì không mắc tiền lắm nhưng ngặt nổi kén thợ và kén phụ tùng quá! Phụ tùng vô hãng cái gì cũng trên mây. Nghe tiếng thôi người ta cũng né rồi.
Hãng: điều hành không hợp lý. Giá phụ tùng thật sự giá không đội lên quá cao như thực tế hiện nay. Nhưng vì ngày càng ế ẩm nên mấy bác trong hãng phải nâng giá lên để lấy chi phí nuôi những người ăn rồi ngồi không.

Chỉ cần phụ tùng giảm giá nhiều nhiều một chút là dân chơi bu lại thôi!

sao thế bác? bác chia sẽ thêm vài dòng cho anh em hiểu đi!
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.941
432
83
Phụ tùng Fiat ở nước ngoài rất rẻ, chỉ bằng 1/3 ~ 1/2 giá so với MK Việt Nam. chắc tại xe Ý nhưng lại đc MK (Đài Loan) ráp & bán nên mới mắc vậy:mad:
Em đơn cử vài VD:
  • vào Mk mua 1 con ốc tắc kê bánh xe giá 175k, cũng hàng Fiat chính hãng em nhập về đến VN giá có 50k/con
  • Khi motor quạt cháy, Các xe khác họ chấp nhận thay motor quạt, nhưng MK thì thay nguyên cái quạt 8tr5???. Cái này em chắc chắn là chính sách của MK chứ k phải của Fiat vì: Nếu tra catalog của Fiat thì mình vẫn có mã part của motor, mình có thể order dc cái motor (~35$)để thay vào
Em nghĩ muốn Fiat phát triển như ở Nam Mỹ thì Fiat phải đầu tư trục tiếp vào VN, chứ giao cho mấy cu Đài Loan thì không khá đc. Nhưng với chính sách như hiện tại của # thì điều đó khó có thể sảy ra
chu_bo_doi nói:
3ms nói:
mịa, nhắc đến là bực mình với thằng MK củ chuối
chu_bo_doi nói:
Fiat nói chung nói riêng gì cũng ngon cả nhưng thị trường Việt Nam hơi vắng là do:
Dân: quen với 2 cái thương hiệu lớn là HonDa và Toyota rồi, những ai chưa thủ qua dòng Fiat điều lắc đầu chê bai. Nhưng khi thử rồi thì... ghiền
Xe: xe thì không mắc tiền lắm nhưng ngặt nổi kén thợ và kén phụ tùng quá! Phụ tùng vô hãng cái gì cũng trên mây. Nghe tiếng thôi người ta cũng né rồi.
Hãng: điều hành không hợp lý. Giá phụ tùng thật sự giá không đội lên quá cao như thực tế hiện nay. Nhưng vì ngày càng ế ẩm nên mấy bác trong hãng phải nâng giá lên để lấy chi phí nuôi những người ăn rồi ngồi không.

Chỉ cần phụ tùng giảm giá nhiều nhiều một chút là dân chơi bu lại thôi!

sao thế bác? bác chia sẽ thêm vài dòng cho anh em hiểu đi!
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
3ms nói:
Phụ tùng Fiat ở nước ngoài rất rẻ, chỉ bằng 1/3 ~ 1/2 giá so với MK Việt Nam. chắc tại xe Ý nhưng lại đc MK (Đài Loan) ráp & bán nên mới mắc vậy:mad:
Em đơn cử vài VD:
  • vào Mk mua 1 con ốc tắc kê bánh xe giá 175k, cũng hàng Fiat chính hãng em nhập về đến VN giá có 50k/con
  • Khi motor quạt cháy, Các xe khác họ chấp nhận thay motor quạt, nhưng MK thì thay nguyên cái quạt 8tr5???. Cái này em chắc chắn là chính sách của MK chứ k phải của Fiat vì: Nếu tra catalog của Fiat thì mình vẫn có mã part của motor, mình có thể order dc cái motor (~35$)để thay vào
Em nghĩ muốn Fiat phát triển như ở Nam Mỹ thì Fiat phải đầu tư trục tiếp vào VN, chứ giao cho mấy cu Đài Loan thì không khá đc. Nhưng với chính sách như hiện tại của # thì điều đó khó có thể sảy ra
2 VD của bác 3ms hoàn toàn chính xoác :D:D:D

Thật ra thì chất lượng xe Fiat thì chắc ai cũng biết là ko tệ nhưng vì do cái dịch vụ của MK mà ko phát triển đc, e nghĩ 1 ngày chắc chỉ vài 3 chiếc vô MK nhưng chỉ để kt thôi chứ chắc cũng ít ai chấp nhận thay với cái giá phụ tùng ở đây
 
Hạng D
13/7/10
1.089
17.467
113
Uả vậy Mekong là của Đài loan hả bác ,em cứ nghĩ VN .
Em thấy bên otofun hội Fiat hay thay đồ của Bosch là sao bác ?
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.941
432
83
MK hình như của Hàn thì phải, đi sửa xe em thấy mấy cái văn bản nội bộ của MK, TGD ký là HQ
Xe Fiat châu Âu nên dùng sensor, thiết bị điện của Bosch (Đức)
Giống như xe Nhật dùng Omron thôi

DAEWOORACER nói:
Uả vậy Mekong là của Đài loan hả bác ,em cứ nghĩ VN .
Em thấy bên otofun hội Fiat hay thay đồ của Bosch là sao bác ?