Chủ đề tương tự
Xe bị thế này bác còn chạy làm gì nữa? Chắc chắn dàn Xupap bị cong rồi, phải đem vào gara để làm lại bộ phận này gấp, nếu sửa chữa không kịp thời thì hư hỏng càng nặng thêm bác ạ.
Thợ gì mà bèo nhèo thế bác? Cái dây curoa đó được gọi là Đai Cam. Em nghĩ Tempra không quá khó để kiếm phụ tùng đâu, quan trọng là phải bắt đúng bệnh, đứt đai cam giữa đường thì bất kể xe nào cũng tiêu giàn subap hết, nặng có khi vỡ cả pitong. Em nghĩ nếu bác ở SG thì ghé bác sĩ Tam Tiến chữa trị cho rồi. Làm gì mà có chuyện bạc chưa bung ra ở đây gây mất hơi nữa, nghe phi lý quá! Trường hợp xe chạy không nổi này có thể có nguyên nhân sau khi thợ cùi bắp sửa: 1 Bỏ một máy nào đó gây yếu. 2 Lắp đai cam trât lất cũng gây yếu không lên ga nổi. Bác nên kiếm thợ uy tín hơn.
Vâng, cảm ơn các bác đã tư vấn kịp thời. Em mà không được các bác tư vấn nhanh, chắc tiêu luôn bộ máy của cái xe quá.
Em cũng không tin chú thợ này vì đúng như bác hoadat nói, thợ này bèo nhèo, chỉ chuyên làm đồng chứ không có làm máy. Nó không biết gì cứ phán bừa, may mà mình nghi ngờ nó bèo nhèo nên nhờ các bác tư vấn.
Em cũng không tin chú thợ này vì đúng như bác hoadat nói, thợ này bèo nhèo, chỉ chuyên làm đồng chứ không có làm máy. Nó không biết gì cứ phán bừa, may mà mình nghi ngờ nó bèo nhèo nên nhờ các bác tư vấn.
Đem xe lên Sài Gòn đi Bac, vào Mekong Trần Hưng Đạo cho thợ kiểm tra tổng quát luôn thể. Xe mình đời cũ phải chịu khó trị đúng và dứt bệnh chạy mới ngon !
Xe bác lúc nổ máy có kêu to lắm ko, có nghe xupap gõ lách cách ko, nếu có thì chắc chắn là do xupap. Bác đừng vào Mekong nhé (dao nó bén lắm, nhất là đồ Tempra). Xupap thay thì cũng đơn giản, còn đai cam thì có mấy chục ngàn 1 sợi thôi (giống dây zin theo xe 100%), vào Mekong đòi 450k. Xe em thay mới hết tòan bộ dây curoa trên xe có bốn trăm mấy à.