Chủ đề tương tự
Bác kiểm tra lọc gió và 4 cái bugi xem sao ?!!!
Xe củ thường phải chăm sóc cái này trước nà !!!
Welcome to Ford Club !!!
Xe củ thường phải chăm sóc cái này trước nà !!!
Welcome to Ford Club !!!
Thế ạ ? Thế để mai em ra gara nhờ thợ xem hộ cái đấy xem. Ngoài ra thông tin thêm là đèn báo trên đồng hồ thì cái đèn màu da cam hình cái động cơ (trong hướng dẫn sử dụng là hình Service Engine Soon) nó sáng ạ.
Chắc chắn là em phải đi phục vụ em nó ngay, nhưng kính mong các bác chỉ giáo thêm để còn có tí kiến thức làm việc với thợ ạ.
Chắc chắn là em phải đi phục vụ em nó ngay, nhưng kính mong các bác chỉ giáo thêm để còn có tí kiến thức làm việc với thợ ạ.
e nghĩ phải vào bảo dưỡng thôi,
thường đối với MT e nghĩ vòng tua máy khoảng 800v/ph ở chế độ chờ là ok, bác hỏi các bác kỹ thuật sẽ an tâm hơn,
xe 4B đang chạy mà tắt máy đứng khựng lại chắc chủ xe đứng tim quá?!!!!!!!!!
thường đối với MT e nghĩ vòng tua máy khoảng 800v/ph ở chế độ chờ là ok, bác hỏi các bác kỹ thuật sẽ an tâm hơn,
xe 4B đang chạy mà tắt máy đứng khựng lại chắc chủ xe đứng tim quá?!!!!!!!!!
doduchiep115 nói:Dạ, chân thành cảm ơn các bác, các bác có địa chỉ gara nào uy tín ko thì cho e xin với ạ ?
Bác ở đâu? nếu ở SG thì vô SGFord hoặc Bến Thành Ford, Western Ford, với xe Ford liên quan tới máy móc kỹ thuật thì nên vào hãng đừng sửa ngoài mắc công thêm bệnh, vô hãng giá cũng hợp lý chứ ko đắc lắm đâu
Còn số điện thoại và địa chỉ hãng vô google là có hết
Theo em thì bác chủ nên để ý lúc sang số , nếu bác chuyển số lúc tốc độ thấp quá không phù hợp sẽ dẩn tới vòng tua máy thấp và xe bị giật. Ví dụ : bác chuyển số 2 lúc tốc độ dưới 5km/h, hay chuyển số 3 lúc tốc độ dưới 20km/h.... bac 1kiểm tra lại nhé !!