Chủ đề tương tự
Ford VN còn tiên phong hơn Ford mẹ. Cụ thể: Ford VN đang ứng dụng công nghệ và thiết kế mới theo hướng thống nhất giữa chiếc xe dưới 9 chỗ ngồi của mình với cái bình chữa cháy, trong đó đáng chú ý nhất là:
1. Khi xe bị cháy, nếu lái xe quên không lấy bình chữa cháy trước khi thoát ra ngoài để chữa cháy thì xe tự động khóa chặt cửa để người lái không thoát ra được và cháy cùng xe luôn.
2. Khi để xe ngoài trời trong thời tiết mùa hè ở VN, nếu nhiệt độ trong xe đạt ngưỡng 45 độ C xe tự động nổ máy và bật điều hòa để bình chữa cháy không bị nổ; nếu nổ máy và bật điều hòa quá lâu hết xăng/dầu (đương nhiên là sẽ tắt máy), xe tự động mở cửa nóc (nếu có) hoặc hạ toàn bộ kính xuống để cân bằng nhiệt động trong và ngoài xe (đương nhiên cũng là mời ông xơi luôn !).
3. Khi đi vào đường xấu, nếu bình chữa cháy không được gắn cố định trên xe, để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, chiếc xe sẽ tự tìm ao, hồ, sông, giếng (nơi có nước) để nhẩy xuống nhằm triệt tiêu nguy cơ cháy/nổ bình.
Cẩn thận hơn nữa, Ford đang thay đổi thiết kế xe tại VN, cụ thể:
1. Đưa động cơ và toàn bộ những gì dễ cháy vào khoang hành khách để khi xẩy ra cháy người lái ngồi ngay trong xe cũng chữa cháy được, không cần mơt nắp capo.
2. Thiết kế bình xăng rời liên kết với xe bằng hệ thống dây treo, khi xẩy ra cháy bất cứ bộ phận nào, lái xe chỉ cần bấm nút bình xăng sẽ tách ra khỏi xe rơi vào thàng đi sau và nguy cơ cháy do xăng được triệt tiêu.
3. ...
Ngoài ra, các khách hàng của Ford VN khi mua xe sẽ được trang bị một bình chữa cháy bằng chất liệu tổng hợp có vỏ co dãn được (như bao cao su), khi gặp nhiệt độ tăng nó tự động dãn và gặp lạnh nó lại co lại để giảm thiểu nguy cơ nổ bình.
Cuối 2016, đầu 2017 tất cả xe Ford lưu hành tại VN sẽ được triệu hồi để xử lý và nâng cấp như trên. Cụ nào còn lo lắng về vấn đề bình chữa cháy lần này sẽ được giải quyết triệt để !!!
Đây là thông cáo chính thức của Tổng GĐ Ford VN hôm nay để phản bác lại ý kiến của Tổng GĐ Toyota VN về quy định mang bình chữa cháy trên xe dưới 9 chỗ tại VN !
1. Khi xe bị cháy, nếu lái xe quên không lấy bình chữa cháy trước khi thoát ra ngoài để chữa cháy thì xe tự động khóa chặt cửa để người lái không thoát ra được và cháy cùng xe luôn.
2. Khi để xe ngoài trời trong thời tiết mùa hè ở VN, nếu nhiệt độ trong xe đạt ngưỡng 45 độ C xe tự động nổ máy và bật điều hòa để bình chữa cháy không bị nổ; nếu nổ máy và bật điều hòa quá lâu hết xăng/dầu (đương nhiên là sẽ tắt máy), xe tự động mở cửa nóc (nếu có) hoặc hạ toàn bộ kính xuống để cân bằng nhiệt động trong và ngoài xe (đương nhiên cũng là mời ông xơi luôn !).
3. Khi đi vào đường xấu, nếu bình chữa cháy không được gắn cố định trên xe, để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, chiếc xe sẽ tự tìm ao, hồ, sông, giếng (nơi có nước) để nhẩy xuống nhằm triệt tiêu nguy cơ cháy/nổ bình.
Cẩn thận hơn nữa, Ford đang thay đổi thiết kế xe tại VN, cụ thể:
1. Đưa động cơ và toàn bộ những gì dễ cháy vào khoang hành khách để khi xẩy ra cháy người lái ngồi ngay trong xe cũng chữa cháy được, không cần mơt nắp capo.
2. Thiết kế bình xăng rời liên kết với xe bằng hệ thống dây treo, khi xẩy ra cháy bất cứ bộ phận nào, lái xe chỉ cần bấm nút bình xăng sẽ tách ra khỏi xe rơi vào thàng đi sau và nguy cơ cháy do xăng được triệt tiêu.
3. ...
Ngoài ra, các khách hàng của Ford VN khi mua xe sẽ được trang bị một bình chữa cháy bằng chất liệu tổng hợp có vỏ co dãn được (như bao cao su), khi gặp nhiệt độ tăng nó tự động dãn và gặp lạnh nó lại co lại để giảm thiểu nguy cơ nổ bình.
Cuối 2016, đầu 2017 tất cả xe Ford lưu hành tại VN sẽ được triệu hồi để xử lý và nâng cấp như trên. Cụ nào còn lo lắng về vấn đề bình chữa cháy lần này sẽ được giải quyết triệt để !!!
Đây là thông cáo chính thức của Tổng GĐ Ford VN hôm nay để phản bác lại ý kiến của Tổng GĐ Toyota VN về quy định mang bình chữa cháy trên xe dưới 9 chỗ tại VN !
Ford VN còn tiên phong hơn Ford mẹ. Cụ thể: Ford VN đang ứng dụng công nghệ và thiết kế mới theo hướng thống nhất giữa chiếc xe dưới 9 chỗ ngồi của mình với cái bình chữa cháy, trong đó đáng chú ý nhất là:
1. Khi xe bị cháy, nếu lái xe quên không lấy bình chữa cháy trước khi thoát ra ngoài để chữa cháy thì xe tự động khóa chặt cửa để người lái không thoát ra được và cháy cùng xe luôn.
2. Khi để xe ngoài trời trong thời tiết mùa hè ở VN, nếu nhiệt độ trong xe đạt ngưỡng 45 độ C xe tự động nổ máy và bật điều hòa để bình chữa cháy không bị nổ; nếu nổ máy và bật điều hòa quá lâu hết xăng/dầu (đương nhiên là sẽ tắt máy), xe tự động mở cửa nóc (nếu có) hoặc hạ toàn bộ kính xuống để cân bằng nhiệt động trong và ngoài xe (đương nhiên cũng là mời ông xơi luôn !).
3. Khi đi vào đường xấu, nếu bình chữa cháy không được gắn cố định trên xe, để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, chiếc xe sẽ tự tìm ao, hồ, sông, giếng (nơi có nước) để nhẩy xuống nhằm triệt tiêu nguy cơ cháy/nổ bình.
Cẩn thận hơn nữa, Ford đang thay đổi thiết kế xe tại VN, cụ thể:
1. Đưa động cơ và toàn bộ những gì dễ cháy vào khoang hành khách để khi xẩy ra cháy người lái ngồi ngay trong xe cũng chữa cháy được, không cần mơt nắp capo.
2. Thiết kế bình xăng rời liên kết với xe bằng hệ thống dây treo, khi xẩy ra cháy bất cứ bộ phận nào, lái xe chỉ cần bấm nút bình xăng sẽ tách ra khỏi xe rơi vào thàng đi sau và nguy cơ cháy do xăng được triệt tiêu.
3. ...
Ngoài ra, các khách hàng của Ford VN khi mua xe sẽ được trang bị một bình chữa cháy bằng chất liệu tổng hợp có vỏ co dãn được (như bao cao su), khi gặp nhiệt độ tăng nó tự động dãn và gặp lạnh nó lại co lại để giảm thiểu nguy cơ nổ bình.
Cuối 2016, đầu 2017 tất cả xe Ford lưu hành tại VN sẽ được triệu hồi để xử lý và nâng cấp như trên. Cụ nào còn lo lắng về vấn đề bình chữa cháy lần này sẽ được giải quyết triệt để !!!
Đây là thông cáo chính thức của Tổng GĐ Ford VN hôm nay để phản bác lại ý kiến của Tổng GĐ Toyota VN về quy định mang bình chữa cháy trên xe dưới 9 chỗ tại VN !
Vãi cái công nghẹ mới của Ford VN quá, chắc bác cũng nghiên cứu bạc hết cả đầu mới biết họ nghĩ ra cái công nghệ đó. e đọc mà cười ko nhặt đc mồm.
vãi bác, em không tính comment mà cũng phải nhảy vào like bài của bác 1 cái! công nghệ của ford đĩnh vãi cả ra ... quần :)Ford VN còn tiên phong hơn Ford mẹ. Cụ thể: Ford VN đang ứng dụng công nghệ và thiết kế mới theo hướng thống nhất giữa chiếc xe dưới 9 chỗ ngồi của mình với cái bình chữa cháy, trong đó đáng chú ý nhất là:
1. Khi xe bị cháy, nếu lái xe quên không lấy bình chữa cháy trước khi thoát ra ngoài để chữa cháy thì xe tự động khóa chặt cửa để người lái không thoát ra được và cháy cùng xe luôn.
2. Khi để xe ngoài trời trong thời tiết mùa hè ở VN, nếu nhiệt độ trong xe đạt ngưỡng 45 độ C xe tự động nổ máy và bật điều hòa để bình chữa cháy không bị nổ; nếu nổ máy và bật điều hòa quá lâu hết xăng/dầu (đương nhiên là sẽ tắt máy), xe tự động mở cửa nóc (nếu có) hoặc hạ toàn bộ kính xuống để cân bằng nhiệt động trong và ngoài xe (đương nhiên cũng là mời ông xơi luôn !).
3. Khi đi vào đường xấu, nếu bình chữa cháy không được gắn cố định trên xe, để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, chiếc xe sẽ tự tìm ao, hồ, sông, giếng (nơi có nước) để nhẩy xuống nhằm triệt tiêu nguy cơ cháy/nổ bình.
Cẩn thận hơn nữa, Ford đang thay đổi thiết kế xe tại VN, cụ thể:
1. Đưa động cơ và toàn bộ những gì dễ cháy vào khoang hành khách để khi xẩy ra cháy người lái ngồi ngay trong xe cũng chữa cháy được, không cần mơt nắp capo.
2. Thiết kế bình xăng rời liên kết với xe bằng hệ thống dây treo, khi xẩy ra cháy bất cứ bộ phận nào, lái xe chỉ cần bấm nút bình xăng sẽ tách ra khỏi xe rơi vào thàng đi sau và nguy cơ cháy do xăng được triệt tiêu.
3. ...
Ngoài ra, các khách hàng của Ford VN khi mua xe sẽ được trang bị một bình chữa cháy bằng chất liệu tổng hợp có vỏ co dãn được (như bao cao su), khi gặp nhiệt độ tăng nó tự động dãn và gặp lạnh nó lại co lại để giảm thiểu nguy cơ nổ bình.
Cuối 2016, đầu 2017 tất cả xe Ford lưu hành tại VN sẽ được triệu hồi để xử lý và nâng cấp như trên. Cụ nào còn lo lắng về vấn đề bình chữa cháy lần này sẽ được giải quyết triệt để !!!
Đây là thông cáo chính thức của Tổng GĐ Ford VN hôm nay để phản bác lại ý kiến của Tổng GĐ Toyota VN về quy định mang bình chữa cháy trên xe dưới 9 chỗ tại VN !