Chủ đề tương tự
Mấy vấn đề này bác nên làm rõ với sales ngay từ đầu ạ, bác ra yêu cầu rồi đại lý sẽ cân đối và hỗ trợ cho bác, quy trình vậy đại lý nào cũng như nhau, kể cả các hãng khác
Riêng phần đăng ký, đăng kiểm thì tài xế cũng đã ôm chiếc xe của bác đi rồi, 1 số xe tiền tỷ có đại lý hỗ trợ tốt thì có xe cõng đi thôi
Còn chuyện ai lái vk 2 của bác đầu tiên, thì chắc do quan niệm thôi. Chứ con xe của bác vs số khung và số máy đó, không biết bao nhiêu người đặt mông lên lái rồi bác ơi.....kho xe, kiểm tra, vận chuyển các kiểu
Riêng phần đăng ký, đăng kiểm thì tài xế cũng đã ôm chiếc xe của bác đi rồi, 1 số xe tiền tỷ có đại lý hỗ trợ tốt thì có xe cõng đi thôi
Còn chuyện ai lái vk 2 của bác đầu tiên, thì chắc do quan niệm thôi. Chứ con xe của bác vs số khung và số máy đó, không biết bao nhiêu người đặt mông lên lái rồi bác ơi.....kho xe, kiểm tra, vận chuyển các kiểu
Do anh chỉ để ý phần giá mà ko hỏi rõ cách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thế nào. Đôi khi giá thấp quá buột sale phải cắt giảm bớt những chi phí có thể anh ạ.Có ai giống e không, ức chế lắm lun. Chuyện là như vậy: tháng 3-2016 e có đi coi xe ford ranger XLT. sale báo giá là 730tr ra hết giấy tờ là 758tr. Lăn tăn 1 hồi thì e quyết định mua màu xanh thiên thanh. đợi tới 13-4 mới có xe giao và được vin 2016. thế là e ok lun. tới 13 sale báo là nộp 200tr để làm giấy tờ, em ok. Sáng 14 em lên coi xe và ok. chiều sale báo sếp kêu chuyển tiền mới giao xe, em thấy bực lắm (vì em có mua toyota camry mà chưa thấy sếp keu chuyển tiền như vậy) em cũng chuyển để sáng 15 có xe. Cái này e dien như chưa từng được diên và bị ức chế nửa. Tưởng sẽ được chở trên chiếc xe nâng và sẽ hạ xe xuống và mình là người cằm lái đàu tiên. khi xe về đến nhà thì trời ơi e sốc lắm mọi chuyện không như em nghĩ như bên toyota. sale chạy từ bien hoà với chiếc xe mới toanh của em. và em là người thứ 2 cằm lái em nó. Em thật sự ức chế và e đang suy nghĩ có phải mình chọn nhầm đại lý mua xe, không tôn trọng khách hàng. các bác mà có mua xe mún là người đàu tiên cằm lái em nó thì lưu ý nha. chứ em là em thấy không thích rồi
Cái này bác trách bác trước tiên thay vì trách bạn sales và Ford ĐNai
Thứ 1: Chuyển đủ tiền mới giao xe là đúng - Hợp đồng nào cũng quy định như vậy. chỉ khác ở chỗ là bác chuyển trước hay sau khi bác nhìn thấy xe tại nhà bác.
Thứ 2: Do lỗi của bên Sales và Bên KH là không thống nhất trước hình thức giao xe
--Giao xe tại đại lý (Khách hàng tự đến đại lý nhận xe)
--Giao xe tại nhà của KH có 2 hình thức
a/ sale hoặc tài xế trực tiếp lái xe qua nhà cho KH:hình thức này cực kì rủi ro và không bất cứ bạn sales nào muốn như thế này, vì sao? xe là xe mới của KH, ngoài đường thì bao nhiêu rủi ro, lỡ như bị qa qệt, KH k chịu nhận xe nữa thì ôm hận
b/ sử dụng xe chuyên dùng, cái này thì nó mất chi phí, và không chủ động vì bị cấm tải theo giờ tùm lum hết....và cái giá mà ĐNF bán cho bác con XLT 2016 giá 730tr thì nó đã lỗ vỡ mặt rồi.
Nếu ngay từ đầu bác thống nhất vs sales, cho xe chuyên dùng chở về cho anh nhé ( chi phí bao nhiu 2 bên thương lượng xxx j đó) thì mọi chuyện đã khác.
Cái quan trọng là: bác vẫn tưởng bác là người đầu tiên cầm lái con xe thì hơi sai lầm, tầm khoảng 5 người đã ngồi lên lái con xe trước bác rồi đấy ạ, nên theo em bác nên nhẹ nhàng chỗ này đi. Vì đơn giản nếu có dùng xe chuyên dùng chở thì cũng là tài xế chuyên dùng ngồi lái trước bác để dời xe lên xuống cầu nâng cho bác.
Thứ 1: Chuyển đủ tiền mới giao xe là đúng - Hợp đồng nào cũng quy định như vậy. chỉ khác ở chỗ là bác chuyển trước hay sau khi bác nhìn thấy xe tại nhà bác.
Thứ 2: Do lỗi của bên Sales và Bên KH là không thống nhất trước hình thức giao xe
--Giao xe tại đại lý (Khách hàng tự đến đại lý nhận xe)
--Giao xe tại nhà của KH có 2 hình thức
a/ sale hoặc tài xế trực tiếp lái xe qua nhà cho KH:hình thức này cực kì rủi ro và không bất cứ bạn sales nào muốn như thế này, vì sao? xe là xe mới của KH, ngoài đường thì bao nhiêu rủi ro, lỡ như bị qa qệt, KH k chịu nhận xe nữa thì ôm hận
b/ sử dụng xe chuyên dùng, cái này thì nó mất chi phí, và không chủ động vì bị cấm tải theo giờ tùm lum hết....và cái giá mà ĐNF bán cho bác con XLT 2016 giá 730tr thì nó đã lỗ vỡ mặt rồi.
Nếu ngay từ đầu bác thống nhất vs sales, cho xe chuyên dùng chở về cho anh nhé ( chi phí bao nhiu 2 bên thương lượng xxx j đó) thì mọi chuyện đã khác.
Cái quan trọng là: bác vẫn tưởng bác là người đầu tiên cầm lái con xe thì hơi sai lầm, tầm khoảng 5 người đã ngồi lên lái con xe trước bác rồi đấy ạ, nên theo em bác nên nhẹ nhàng chỗ này đi. Vì đơn giản nếu có dùng xe chuyên dùng chở thì cũng là tài xế chuyên dùng ngồi lái trước bác để dời xe lên xuống cầu nâng cho bác.
Có ai giống e không, ức chế lắm lun. Chuyện là như vậy: tháng 3-2016 e có đi coi xe ford ranger XLT. sale báo giá là 730tr ra hết giấy tờ là 758tr. Lăn tăn 1 hồi thì e quyết định mua màu xanh thiên thanh. đợi tới 13-4 mới có xe giao và được vin 2016. thế là e ok lun. tới 13 sale báo là nộp 200tr để làm giấy tờ, em ok. Sáng 14 em lên coi xe và ok. chiều sale báo sếp kêu chuyển tiền mới giao xe, em thấy bực lắm (vì em có mua toyota camry mà chưa thấy sếp keu chuyển tiền như vậy) em cũng chuyển để sáng 15 có xe. Cái này e dien như chưa từng được diên và bị ức chế nửa. Tưởng sẽ được chở trên chiếc xe nâng và sẽ hạ xe xuống và mình là người cằm lái đàu tiên. khi xe về đến nhà thì trời ơi e sốc lắm mọi chuyện không như em nghĩ như bên toyota. sale chạy từ bien hoà với chiếc xe mới toanh của em. và em là người thứ 2 cằm lái em nó. Em thật sự ức chế và e đang suy nghĩ có phải mình chọn nhầm đại lý mua xe, không tôn trọng khách hàng. các bác mà có mua xe mún là người đàu tiên cằm lái em nó thì lưu ý nha. chứ em là em thấy không thích rồi
Bác nên vào tận nhà máy Ford ở Hải Dương, trả tiền rồi tự chạy xe xuống Hải Phòng, lên tàu thủy (nhớ là phải ngồi trong cabin trong suốt hành trình để đảm bảo không có đứa nào đụng vào vô lăng), tiến vào Sài Gòn.
Em thấy chỉ có bao cao su là còn đảm bảo yêu cầu sử dụng lần đầu thôi.
Mỗi hãng xe có cách làm việc khác nhau, Mazda cũng vậy thôi bác, lúc họ giao xe cho em còn tệ hơn nữa kìa. Xe còn dính bùn sình, số ODO là 210km. Em thắc mắc thì họ bảo do phải lái xe đi đăng kiểm, lái thử kiểm tra trước khi giao xe,...bla...bla... Điều an ủi còn lại là xe mình là xe thùng, mình chính chủ. Vậy cho vui vẻ bác ơi, nhẹ đầu.Có ai giống e không, ức chế lắm lun. Chuyện là như vậy: tháng 3-2016 e có đi coi xe ford ranger XLT. sale báo giá là 730tr ra hết giấy tờ là 758tr. Lăn tăn 1 hồi thì e quyết định mua màu xanh thiên thanh. đợi tới 13-4 mới có xe giao và được vin 2016. thế là e ok lun. tới 13 sale báo là nộp 200tr để làm giấy tờ, em ok. Sáng 14 em lên coi xe và ok. chiều sale báo sếp kêu chuyển tiền mới giao xe, em thấy bực lắm (vì em có mua toyota camry mà chưa thấy sếp keu chuyển tiền như vậy) em cũng chuyển để sáng 15 có xe. Cái này e dien như chưa từng được diên và bị ức chế nửa. Tưởng sẽ được chở trên chiếc xe nâng và sẽ hạ xe xuống và mình là người cằm lái đàu tiên. khi xe về đến nhà thì trời ơi e sốc lắm mọi chuyện không như em nghĩ như bên toyota. sale chạy từ bien hoà với chiếc xe mới toanh của em. và em là người thứ 2 cằm lái em nó. Em thật sự ức chế và e đang suy nghĩ có phải mình chọn nhầm đại lý mua xe, không tôn trọng khách hàng. các bác mà có mua xe mún là người đàu tiên cằm lái em nó thì lưu ý nha. chứ em là em thấy không thích rồi
Em rút kinh nghiệm là phải thỏa thuận kỹ hợp đồng trước khi mua xe, đặc biệt là không bao giờ chơi kiểu hẹn lấy xe. Múc liền tại chỗ cho nóng.
Bác được cái nói đúng.Cái này bác trách bác trước tiên thay vì trách bạn sales và Ford ĐNai
Thứ 1: Chuyển đủ tiền mới giao xe là đúng - Hợp đồng nào cũng quy định như vậy. chỉ khác ở chỗ là bác chuyển trước hay sau khi bác nhìn thấy xe tại nhà bác.
Thứ 2: Do lỗi của bên Sales và Bên KH là không thống nhất trước hình thức giao xe
--Giao xe tại đại lý (Khách hàng tự đến đại lý nhận xe)
--Giao xe tại nhà của KH có 2 hình thức
a/ sale hoặc tài xế trực tiếp lái xe qua nhà cho KH:hình thức này cực kì rủi ro và không bất cứ bạn sales nào muốn như thế này, vì sao? xe là xe mới của KH, ngoài đường thì bao nhiêu rủi ro, lỡ như bị qa qệt, KH k chịu nhận xe nữa thì ôm hận
b/ sử dụng xe chuyên dùng, cái này thì nó mất chi phí, và không chủ động vì bị cấm tải theo giờ tùm lum hết....và cái giá mà ĐNF bán cho bác con XLT 2016 giá 730tr thì nó đã lỗ vỡ mặt rồi.
Nếu ngay từ đầu bác thống nhất vs sales, cho xe chuyên dùng chở về cho anh nhé ( chi phí bao nhiu 2 bên thương lượng xxx j đó) thì mọi chuyện đã khác.
Cái quan trọng là: bác vẫn tưởng bác là người đầu tiên cầm lái con xe thì hơi sai lầm, tầm khoảng 5 người đã ngồi lên lái con xe trước bác rồi đấy ạ, nên theo em bác nên nhẹ nhàng chỗ này đi. Vì đơn giản nếu có dùng xe chuyên dùng chở thì cũng là tài xế chuyên dùng ngồi lái trước bác để dời xe lên xuống cầu nâng cho bác.
Em thấy con Bugati Veron trước khi giao xe nó chạy tan nát, đốt hết 4 cái lốp, test tốc độ lên maximum, rồi điều chỉnh chọc ngoáy cái xe từa lưa rồi mới giao cho khách...
Xe Ranger mà bác ra Nhà máy ford ở HD làm gì? Phải qa tận thái lan nha.Bác nên vào tận nhà máy Ford ở Hải Dương, trả tiền rồi tự chạy xe xuống Hải Phòng, lên tàu thủy (nhớ là phải ngồi trong cabin trong suốt hành trình để đảm bảo không có đứa nào đụng vào vô lăng), tiến vào Sài Gòn.
Em thấy chỉ có bao cao su là còn đảm bảo yêu cầu sử dụng lần đầu thôi.
Chỉ có xe cõng em nó về tới tận nhà thì có lí thôi bác ợ, toàn bộ còn lại thì rất nhiều thằng đã ịn mông vào v2 của bác rồi.
Bác cứ bìn tĩn thôi ạ
Bác cứ bìn tĩn thôi ạ