Chủ đề tương tự
cái 2 bác cố và vướng nợ em e ko ổn chạy xe mà cứ lo lắng về tương lai em n1 thì ko ổn cho lắm bác cóthể kiếm mấy em 2003 xe gia đình đi kỹ muốn bán nhanh ah đương nhiên là sẽ tốn thêm tí time và công súc nhưng bù lại bác sẽ được nhìu thứ
như là trả tiền xăng cũng chóng mặt vì escape 3.0 mà 8 năm tuổi thì nhậu cũng lên đô kha khá đó bácgallardo_thanh nói:cái 2 bác cố và vướng nợ em e ko ổn chạy xe mà cứ lo lắng về tương lai em n1 thì ko ổn cho lắm bác cóthể kiếm mấy em 2003 xe gia đình đi kỹ muốn bán nhanh ah đương nhiên là sẽ tốn thêm tí time và công súc nhưng bù lại bác sẽ được nhìu thứ
Theo mình bác nên chọn pa1, vì 3.0 tuy có ăn xăng hơn 2.3 một tí , nhưng chạy rất khoẻ và OK hơn . Nếu bác thường xuyên sử dụng xe thì còn đắn đo, chứ nếu chỉ sử dụng k thường xuyên thì 3.0 là OK nhất ( vừa phù hợp túi tiền mà sử dụng vẫn good hơn ). Chúc bác có lựa chọn ưng ý nhất.
Cám ơn các bác đã tư vấn. Em vẫn đang tìm xe đây ạ. Tính em vốn bốc đồng nên có khi thích lên lại cứ quất bừa cũng nên. Trước Tết cũng cố tìm nhưng khó quá, nhất là em lại ở HN. Ngoài này xe cũ cứ đắt đắt thế nào đó.
Cùng loại xe mà giá cả chênh so với trong SG tương đối nhiều. Giá như ngoài này có bác "Xe đạp - HN" thì tốt quá.
Thôi thì em cứ tiếp tục tìm vậy. Hy vọng sớm được gia nhập GĐ nhà Ford.
Cám ơn các bác 1 lần nữa!
Thôi thì em cứ tiếp tục tìm vậy. Hy vọng sớm được gia nhập GĐ nhà Ford.
Cám ơn các bác 1 lần nữa!
Em áng chừng giá 2 chiếc chênh nhau 150 chai, tính thời gian đi trong phố chủ yếu thì xe 1 uống nhiều hơn xe 2 khoảng 5 lít/100km, cho giá xăng khoảng 20k/lít trong tương lai gần, nghĩa là 100km hao hơn 100k thì 150tr bù vô chạy được 1500 lần 100km= 150k km, khoảng 3-5 năm.
3.0V6 đi bác. Không hao xăng như mọi người vẫn nói đâu, chỉ khoảng 11l/100km đường trường. Còn đường trong TP thì vô chừng, kẹt xe nhiều thì có khi hơn 20l/100km.. Xe 2.3 em chưa chạy nên không biết, nhưng chắc cũng ko tiết kiệm hơn được bao nhiêu. Em đang đi Ếch 3.0 và cảm thấy hài lòng về nó.