Escape ngừng bán từ 2013 mà sao hơn 10 năm?Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy Ford Escape thế hệ thứ tư sắp bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ được lắp ráp trong nước vào quý III năm sau - 2020. Việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Escape cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.
Ford Việt Nam đã dừng lắp ráp dòng xe hạng C Focus tại nhà máy ở Hải Dương kể từ tháng 06/2019, hiện tại hãng xe Mỹ đang tập trung vào phân khúc SUV/crossover gầm cao và bán tải đang là một xu hướng mua xe trên toàn cầu. Ford Escape thế hệ mới lắp ráp trong nước sẽ có lợi thế về giá bán, nhờ đó Escape mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 trong phân khúc crossover 05 chỗ.
View attachment 1992068
Hiện chưa rõ Escape thế hệ mới tại Việt Nam sẽ sử dụng phiên bản động cơ nào. Tại thị trường Mỹ, Escape 2020 có các tùy chọn động cơ xăng tăng áp công nghệ EcoBoost bao gồm: 03 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.5L lít tăng áp mạnh 180 mã lực + mô-men xoắn cực đại 240Nm, động cơ này có tính năng ngắt xy-lanh cho phép chạy 2 xy-lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh (I4) 2.0 lít tăng áp mạnh 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373Nm. (Phiên bản 2.5L hybrid sẽ sớm được giới thiệu). Cả 02 phiên bản động cơ 1.5L và 2.0L đều sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp (8 AT) đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
View attachment 1992071
Sau hơn 10 năm ngưng phân phối tại thị trường Việt Nam, Ford Escape thế hệ mới được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng Việt, mặc cho nhiều khó khăn đang chờ đón phía trước từ các đối thủ bán chạy trong phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson vốn đạt doanh số ổn định.
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu hồi đầu tháng 4 năm nay, Ford Escape thế hệ mới đã gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ Mustang. So với ‘’người tiền nhiệm’’ Escape mới trẻ trung và thể thao hơn nhờ vay mượn thiết kế từ siêu xe ‘’flagship’’ của Ford – GT.
View attachment 1992070
Nội thất Escape mới được thiết kế hiện đại bao gồm: bảng táp-lô thiết kế đa tầng là màn hình cảm ứng trung tâm nhô cao kích thước 8 inch chạy hệ điều hành SYNC3 hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay & Android Auto, trang bị màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), tiện nghi giải trí dàn âm thanh Bang & Olufsen (B&O) 10 loa có công suất 575 watt. Ngoài ra, Escape cũng có hệ thống FordPass Connect (trang bị tiêu chuẩn) cung cấp kết nối Wi-Fi 4G LTE cho tối đa 10 thiết bị, cho phép người lái truy cập xe từ xa qua điện thoại thông minh để khóa/ mở khóa, định vị và khởi động xe,...
View attachment 1992075
View attachment 1992067View attachment 1992069View attachment 1992071View attachment 1992072View attachment 1992073View attachment 1992074View attachment 1992076View attachment 1992077View attachment 1992078View attachment 1992079View attachment 1992080View attachment 1992081View attachment 1992082
Chắc ý bác ấy là 2009 có bản mới, tính đến nay là được 10 nămEscape ngừng bán từ 2013 mà sao hơn 10 năm?
Sao Ford lại đi tịnh cung thằng cao bồi này k biết, mất cả bản chất.
Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy Ford Escape thế hệ thứ tư sắp bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ được lắp ráp trong nước vào quý III năm sau - 2020. Việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Escape cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ.
Ford Việt Nam đã dừng lắp ráp dòng xe hạng C Focus tại nhà máy ở Hải Dương kể từ tháng 06/2019, hiện tại hãng xe Mỹ đang tập trung vào phân khúc SUV/crossover gầm cao và bán tải đang là một xu hướng mua xe trên toàn cầu. Ford Escape thế hệ mới lắp ráp trong nước sẽ có lợi thế về giá bán, nhờ đó Escape mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 trong phân khúc crossover 05 chỗ.
View attachment 1992068
Hiện chưa rõ Escape thế hệ mới tại Việt Nam sẽ sử dụng phiên bản động cơ nào. Tại thị trường Mỹ, Escape 2020 có các tùy chọn động cơ xăng tăng áp công nghệ EcoBoost bao gồm: 03 xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.5L lít tăng áp mạnh 180 mã lực + mô-men xoắn cực đại 240Nm, động cơ này có tính năng ngắt xy-lanh cho phép chạy 2 xy-lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh (I4) 2.0 lít tăng áp mạnh 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373Nm. (Phiên bản 2.5L hybrid sẽ sớm được giới thiệu). Cả 02 phiên bản động cơ 1.5L và 2.0L đều sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp (8 AT) đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
View attachment 1992071
Sau hơn nhiều năm ngưng phân phối tại thị trường Việt Nam, Ford Escape thế hệ mới được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng Việt, mặc cho nhiều khó khăn đang chờ đón phía trước từ các đối thủ bán chạy trong phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson vốn đạt doanh số ổn định.
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu hồi đầu tháng 4 năm nay, Ford Escape thế hệ mới đã gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ Mustang. So với ‘’người tiền nhiệm’’ Escape mới trẻ trung và thể thao hơn nhờ vay mượn thiết kế từ siêu xe ‘’flagship’’ của Ford – GT.
View attachment 1992070
Nội thất Escape mới được thiết kế hiện đại bao gồm: bảng táp-lô thiết kế đa tầng là màn hình cảm ứng trung tâm nhô cao kích thước 8 inch chạy hệ điều hành SYNC3 hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay & Android Auto, trang bị màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), tiện nghi giải trí dàn âm thanh Bang & Olufsen (B&O) 10 loa có công suất 575 watt. Ngoài ra, Escape cũng có hệ thống FordPass Connect (trang bị tiêu chuẩn) cung cấp kết nối Wi-Fi 4G LTE cho tối đa 10 thiết bị, cho phép người lái truy cập xe từ xa qua điện thoại thông minh để khóa/ mở khóa, định vị và khởi động xe,...
View attachment 1992075
View attachment 1992067View attachment 1992069View attachment 1992071View attachment 1992072View attachment 1992073View attachment 1992074View attachment 1992076View attachment 1992077View attachment 1992078View attachment 1992079View attachment 1992080View attachment 1992081View attachment 1992082
Giá thì Ford lúc nào cũng định giá trên Mazda, huynh dai mới chịu
thiết kế như Hàn xèn .mất chất mỹ. y chang Focus nâng gầm
- điểm cộng là công nghệ tận răng . mà chắc giá ko rẻ .
- điểm cộng là công nghệ tận răng . mà chắc giá ko rẻ .
Chỉnh sửa cuối:
Đem bản 2.0 tăng áp 250ps về thì ngon chứ bọn CUV bình dân ở Việt Nam toàn bọn yếu sinh lý.
Ăn thua gì, thằng SUV cỡ D bán chạy nhất VN còn lắp máy 148hp, bọn con lừa vẫn khen rầm rầmĐem bản 2.0 tăng áp 250ps về thì ngon chứ bọn CUV bình dân ở Việt Nam toàn bọn yếu sinh lý.