Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thay công tắc dải đi số nằm dưới bình ắc quy. Hãng bán đâu 1.540.000 + công thay.Em mua xe ford escape 2009, dạo gần đây bị bệnh tự nhiên khi tắt máy xong thì khi đề lại không được( không có tín hiệu đề,mặc dù bình bình thường) . 2 lânf đầu em gọi thợ đến thì nó bảo do cái rơ le điện điều khiển đề(ở chỗ bảng dưới ca bô xe bên tay phải) có vấn đề, thay xong thì có thợ nói nếu bị thì đổi rơ le của cái khác qua xài tạm cũng được. Hôm vừa rồi lại bị 1 lần nữa, em đổi tùm lum ko được, lại ngay 29 tết , lúc sau tự nhiên lại được, rồiddi đến bây giờ.
Bác nào có kinh nghiệm chia xẻ lỗi nào có thể xẩy ra mà khi đề lại bị như vậy được với, chứ đi kiểu này lúc nào cũng lo ngay ngáy, mà khổ cai lúc bị lúc ko làm mang ra hãng test cũng ko được.
Có thể không phải thay, gỡ ra vệ sinh, hay bị ở P. Nếu không đề được kéo qua N đề nhéThay công tắc dải đi số nằm dưới bình ắc quy. Hãng bán đâu 1.540.000 + công thay.
Trường hop đề ko dc. Đi số nguội rồi đề lại dc là bệnh này
Em mua xe ford escape 2009, dạo gần đây bị bệnh tự nhiên khi tắt máy xong thì khi đề lại không được( không có tín hiệu đề,mặc dù bình bình thường) . 2 lânf đầu em gọi thợ đến thì nó bảo do cái rơ le điện điều khiển đề(ở chỗ bảng dưới ca bô xe bên tay phải) có vấn đề, thay xong thì có thợ nói nếu bị thì đổi rơ le của cái khác qua xài tạm cũng được. Hôm vừa rồi lại bị 1 lần nữa, em đổi tùm lum ko được, lại ngay 29 tết , lúc sau tự nhiên lại được, rồiddi đến bây giờ.
Bác nào có kinh nghiệm chia xẻ lỗi nào có thể xẩy ra mà khi đề lại bị như vậy được với, chứ đi kiểu này lúc nào cũng lo ngay ngáy, mà khổ cai lúc bị lúc ko làm mang ra hãng test cũng ko được.
Nếu đã gỡ ra thì nên thay luôn (em mua trong hãng về tự thay là 1t3), vì ko đơn giản chỉ là vệ sinh jack, mà là các tiếp xúc bên trong, mà P đã chập chờn thì chóng cũng đến N thôi.Có thể không phải thay, gỡ ra vệ sinh, hay bị ở P. Nếu không đề được kéo qua N đề nhé
Em vẫn ko nghĩ do củ đề, thường xe đời này hỏng công tác dải đi số là chínhBác có thể làm theo cách của bác Hai Nguyen, đi thử số nguội rồi đề lại xem được không. Nếu vài lần đúng thế thì thay thử.
Nếu không thì vệ sinh củ đề, có thể do than mòn/muội than làm dơ. Nếu vẫn không ổn nữa thì nói thợ chạy ra chợ tìm mua, thay con cóc đề (hàng bãi). Lúc trước em cũng bị, đề mãi không lên, số đi đủ kiểu, tức quá bỏ đi ăn cơm, tí quay lại đề lên. Mang ra nhờ thợ thay con cóc đề xong là ngon.
Em còn dư củ đề cũ vẫn ok (do tính em kỹ nên thay củ mới), nếu bác cần mượn để test khoanh vùng lỗi thì nói em, em đưa bác mượn, mượn thôi nha, em không bán. Keke.
ESC của em đời 2005 cần chuyển số trên tay lái cũng bị đúng bệnh này luôn, hỏi gara chẳng bác nào trả lời được, cứ bảo phải hạ hộp số, chán. giờ đọc được thớt này em phải làm ngay mới được. Trước đây nếu mỗi lần bị như vậy khắc phục bằng cách vặn chìa khóa đến nấc đề (cuối cùng) rồi lắc cần số là nổ máy ngay, chứ lắc số nguội và về N cũng không được. Cám ơn bác chủ thớtNếu đã gỡ ra thì nên thay luôn (em mua trong hãng về tự thay là 1t3), vì ko đơn giản chỉ là vệ sinh jack, mà là các tiếp xúc bên trong, mà P đã chập chờn thì chóng cũng đến N thôi.
Em vẫn ko nghĩ do củ đề, thường xe đời này hỏng công tác dải đi số là chính
Em post lại bài thay công tác dải đi số:
em chuyển sang tự thay hạng mục cảm biến dải đi số. Nguyên nhân là để P hoặc N nhiều khi đề ko nổ, cứ phải đi số nguội qua N, P, 1, 2 D mấy lần thì lạu nổ. E mua phụ tùng trong hãng và tự thay, tiết kiệm dc gần 500k công, bia nhòe.
Nào tháo dải đi số nguyên bản ra nào. Nó nằm dưới bình ắc quy nên phải tháo bình ra
thay cái mới vào cái cũ