Chủ đề tương tự
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
Đánh hết lái có thể máy cần phải cung cấp moment lớn hơn để xe duy chuyển. Có thể xe bù ga yếu nên chết máy chăng?
Xe bác trợ lực điện hay dầu vậy bác?
Xe bác trợ lực điện hay dầu vậy bác?
Có lý! Vụ này mới nghe! Bthg, cơ là cơ, máy là máy chấp luôn mấy cái cảm biến. Về ưu tiên xem xét thì nên xem phần máy trước vì giả sử góc quay chết lái làm bánh trượt tăng tải thì máy vẫn phải làm đúng nhiệm vụ.Đánh hết lái có thể máy cần phải cung cấp moment lớn hơn để xe duy chuyển. Có thể xe bù ga yếu nên chết máy chăng?
Xe bác trợ lực điện hay dầu vậy bác?
Có thể giả lập test bằng cách cho xe tải nặng, đứng bánh rồi nhấn ga đột ngột xem sao (ở D chứ ko là P hay N).
Xong rồi thì xem phần cơ, tiện thể check luôn ECU, vì bởi xe thời nay nó lệ thuộc Automation Control, mọi thứ nó qua ECU... Mà điện tử thì ko thể biết được tất cả lỗi phát sinh... Đơn cử cái Smartphone hay Computer lâu lâu treo máy cần Reset là ví dụ.
Em cũng làm 1 số thứ: Khi em mua lại thì chủ cũ có làm độ gập gương điện, lắp camera trước sau thôi. Khi đó đã có hiện tượng bị chết máy khi đánh hết lái rồi ạ. Sau này em làm thêm thay đầu DVD, lắp StarStop, thay bộ loa.Em nghĩ chưa can thiệp gì sâu vào hệ thống điện ạEm hỏi thật để đoán bệnh . Bạn có độ gì không ? nhất là điện ...
Đó là độ, thôi thì tôi thử xemEm cũng làm 1 số thứ: Khi em mua lại thì chủ cũ có làm độ gập gương điện, lắp camera trước sau thôi. Khi đó đã có hiện tượng bị chết máy khi đánh hết lái rồi ạ. Sau này em làm thêm thay đầu DVD, lắp StarStop, thay bộ loa.Em nghĩ chưa can thiệp gì sâu vào hệ thống điện ạ
- Bạn nổ máy xe di chuyển đánh hết lái chết máy, đề lại đứng tại chổ, đánh hết lái có bị chết máy không ? điều kiện bình thường
Độ kiểu đó là trong hệ thống điện rồi còn gì ?? start&stop là chế độ an toàn, bạn có biết cái khác biệt là start&stop khởi động thì âm thanh cũng không tắt, máy vẩn chạy .... còn độ thì nó sẽ cắt nguồn để nạp cho máy xe ..bạn có nghĩ đền điều nầy không ? nếu bạn giử start&stop (không đúng nguyên theo xe) thì tương lai bạn sẽ thay 3 món : cái đề, bình điện và máy phát điện
Mà thôi, câu hỏi của tôi trên nếu như chết máy thì test lần 2 ..để tìm ra nguyên nhân
Thấy là khác (nhiều khi có độ hở) bạn cần xem kỹ lại, chứ nó mà đụng là xong hàng .... coi bộ nguy à nhaĐoán mò tý: Tôi cũng đi Everest 2015 (đời 2014) và thấy khi đánh hết lái thấy rõ hai càng xe chạm nhau, phát tiếng kêu két két to. Coi dễ lắm - cúi xuống gầm trước là thấy.
Có khi nào dây dẫn hoặc gì đó bị tuột/chạm khi hai càng xe đó chạm nhau không?
Khó đoán bệnh online, nếu như bạn cho thêm thông tin (kêu courroie), kêu rotule hay ..gì đó ...
Đấy hình như là tiếng kêu của cục nhựa hạn chế góc lái, khi cục nhựa mòn mà đánh hết lái sẽ phát ra tiếng kêu két két bác ạĐoán mò tý: Tôi cũng đi Everest 2015 (đời 2014) và thấy khi đánh hết lái thấy rõ hai càng xe chạm nhau, phát tiếng kêu két két to. Coi dễ lắm - cúi xuống gầm trước là thấy.
Có khi nào dây dẫn hoặc gì đó bị tuột/chạm khi hai càng xe đó chạm nhau không?