Cùng với Ford Ranger Wildtrak 2020, Ford Everest phiên bản nâng cấp 2020 đã về các đại lý Ford tại Việt Nam với những nâng cấp mới ở ngoại thất, hệ thống thông tin giải trí và thêm màu sơn.
Ford Everest 2.0L Titanium AT 4x2 2020
Các đại lý Ford hiện tại xe đã có sẵn để giao ngay cho khách hàng trước Tết. Các nhân viên bán hàng cũng chia sẻ, Everest phiên bản 2.0L Titanium AT 4x2 2020 bản nâng cấp mới có giá bán niêm yết
1,181 tỷ đồng, tăng nhẹ 4 triệu đồng so với trước đó (1,177 tỷ đồng).
Tương tự như bán tải Ford Ranger Wildtrak 2020, Ford Everest không phải là phiên bản nâng cấp facelift giữa đời, đây thực chất là phiên bản nâng cấp bổ sung thêm trang bị tiện nghi và công nghệ mới bên trong cabin nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ.
Nâng cấp hệ thống thông tin giải trí:
Cụ thể, Ford Everest được trang bị hệ thống giải trí SYNC Gen 3 phiên bản 3.4 mới + điều khiển giọng nói, ngoài ra trên màn hình giao diện SYNC 3 cũng đã được thay đổi màu trắng sang xanh dương mới hiển thị trực quan hơn. Bên cạnh đó, Everest 2.0L Titanium AT 4x2 2020 vẫn giữ màn hình cảm ứng 8” kết nối điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng như Applink, Apple CarPlay hay Android Auto.
Nâng cấp đèn pha bi-LED mới:
Ngoại thất Ford Everest 2.0L Titanium AT 4x2 2020 vẫn giống phiên bản trước, nhưng được trang bị cụm đèn pha bi-LED mới, sử dụng viền thấu kính (projector) hình dáng vuông, cụm đèn pha mới còn mang lại hiệu suất chiếu sáng tốt hơn đèn pha cũ.
Đèn pha mới (Trái) sử dụng khung đèn hình vuông thay cho tròn ở bản cũ (Phải)
Bên dưới nắp ca-pô Ford Everest 2.0L Titanium AT 4x2 2020 vẫn là động cơ dầu 4 cyl thẳng hàng dung tích 2.0L TDCi tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm đạt được 1.750 – 2.500 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp (10AT) – hộp số nhiều cấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung hiện nay.
Ford Everest mới tại Việt Nam có thêm màu mới - Xanh đậm (Deep Crystal Blue)
Mặc dù không phải là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe Everest luôn chiếm được cảm tình của người dùng bởi xe sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị và tính năng tốt trong tầm giá.
Trong năm 2019 vừa qua, Ford Everest đạt tổng doanh số bán ra 7.852 xe, tăng gấp 4 lần so với doanh số 2.007 xe đạt được trong năm 2018. Theo đó, trong năm 2019 - Ford Everest chỉ có doanh số đứng sau “ông lớn” Toyota Fortuner với 12.667 xe.
Trên thực tế, khách hàng thường chọn Toyota Fortuner để sử dụng cho mục đích chạy dịch vụ nhiều hơn so với lựa chọn Ford Everest, khi dòng xe SUV Mỹ này thường sử dụng để phục vụ cho gia đình hơn là chạy dịch vụ.
Hy vọng phiên bản nâng cấp mới của Everest sẽ hấp dẫn khách hàng, giúp Everest tăng tính cạnh tranh hơn trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ảnh: Đại Lý