Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_FORD -1.jpg

Chưa đầy một tháng kể từ khi Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt. Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 thế hệ mới phát triển trên cùng nền tảng với Ranger 2022 đã bị phát hiện khi đang chạy thử ở Thái Lan, sẵn sàng ra mắt trong thời gian sắp tới.

OS_FORD -2.jpg


Ford Everest 2022 thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố tại Thái Lan với ngoại thất được che chắn cẩn thận để che giấu thiết kế. Trước khi lộ ảnh chạy thử ở Thái Lan, Ford Everest 2022 thế hệ mới trước đó đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Úc. Trên thực tế, hai dòng SUV Everest và bán tải Ranger trước khi được tung ra thị trường Đông Nam Á hay Úc đều được hãng xe Mỹ phát triển ở Thái Lan và Úc.

OS_FORD -4.jpg


Bước sang thế hệ mới, Ford Everest 2022 tiếp tục chia sẻ chung nền tảng với Ranger, bên cạnh thay đổi thiết kế và trang bị hấp dẫn hơn. Mặc dù được che chắn che giấu thiết kế một cách cẩn thận, nhưng Everest 2022 vẫn lộ diện thiết kế tương tự như Ranger 2022 với đèn pha full-LED cỡ lớn, tích hợp dải đèn LED định vị tạo hình chiếc boomerang, tương tự như phong cách thiết kế của Ranger 2022.

OS_FORD -3.jpg


Vì được phát triển trên cùng một nền tảng với Ranger 2022, Ford Everest 2022 hứa hẹn sẽ sở hữu nội thất hiện đại mang nhiều đổi mới như màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số, phanh tay điện tử, màn hình giải trí cỡ lớn 10,1 - 12 inch, bên cạnh các trang bị tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây. Cần số điện tử, núm xoay chọn chế độ lái và hơn nữa.

2614318-83bdff1403f62ff34fbf815cda09b043.jpeg


Về động cơ, Ford Everest 2022 sẽ sử dụng cấu hình động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp kép và tăng áp đơn, tương tự như Ranger 2022. Hiện chưa rõ Everest 2022 sẽ có cấu hình máy dầu V6 3.0L như Ranger 2022. Ford Everest 2022 sẽ tiếp tục sử dụng hộp số tự động 10 cấp mới (10AT), đi cùng với hệ dẫn động 1 và 2 cầu.​

OS_FORD -7.jpg


Khả năng cao, Ford Everest 2022 sẽ được giới thiệu trong năm tới – 2022. Tại thị trường Việt, Ford Everest là dòng xe bán chạy trong phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung trong nhiều năm liền. Dòng SUV Everest đã chinh phục khách hàng Việt bằng thiết kế nam tính, đi cùng với những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn và tiện nghi nổi bật trong phân khúc từ rất sớm.

Ngoài ra hiệu suất mạnh mẽ của động cơ tăng áp kép và hộp số nhiều cấp của Everest cũng rất đáng để trải nghiệm. Tương tự như dòng Mitsubishi Pajero Sport, dòng Ford Everest thường được khách hàng lựa chọn để phục vụ cho gia đình hơn là chạy dịch vụ như Toyota Fortuner hay Isuzu Mu-X.
>>> Xem thêm
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Vẫn hộp số 10R80 khét tiếng, ở Thái lọ thay đổi vật liệu gia công bánh răng bơm nhớt hộp số.
Rồi gia cố mối hàn trên biến mô hộp số (torque converter), họp báo công bố tùm lum.
Về VN im re, nghi vấn VN đang dùng hàng thải của hộp số 10R80 =))

Máy 2.0 còn banh hộp số thì máy 3.0 nó tới mức nào.

Khéo lại có hội Ford 3.0 lỗi...
 
Hạng D
12/4/19
1.667
3.309
118
38
Trước h tuy chung nhau nhiều thứ nhưng Everest xấu hơn Ranger nhiều, dự đời này cũng vậy, ko hy vọng gì :D
 
Hạng C
25/11/21
635
15.478
93
Vẫn hộp số 10R80 khét tiếng, ở Thái lọ thay đổi vật liệu gia công bánh răng bơm nhớt hộp số.
Rồi gia cố mối hàn trên biến mô hộp số (torque converter), họp báo công bố tùm lum.
Về VN im re, nghi vấn VN đang dùng hàng thải của hộp số 10R80 =))

Máy 2.0 còn banh hộp số thì máy 3.0 nó tới mức nào.

Khéo lại có hội Ford 3.0 lỗi...
A cứ nhai đi nhai lại mấy cái lỗi này thêm 100 lần nữa Ford cũng không rụng 1 cọng lông. Không thích thì dùng xe khác đi, thiếu cha gì xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
A cứ nhai đi nhai lại mấy cái lỗi này thêm 100 lần nữa Ford cũng không rụng 1 cọng lông. Không thích thì dùng xe khác đi, thiếu cha gì xe.
1. Tôi không có cái nhã thú bứt lông người khác, anh không được suy bụng ta ra bụng người.
2. Tôi dùng xe gì thì liên quan thế nào đến chuyện tôi nói?:D. Việc Ford sửa lỗi ở Thái nhưng im lặng ở VN cho thấy sự bất nhất trong cách làm ăn và chuyện đó đáng để nói cũng như nhai đi nhai lại cho nhiều người cùng biết. Dân Thái lớn tiếng thì Ford xoa dịu, còn dân Việt im im thì Ford chơi xỏ, ghét nên nói tới già luôn :D
 
Hạng D
15/9/17
2.747
2.133
113
39
1. Tôi không có cái nhã thú bứt lông người khác, anh không được suy bụng ta ra bụng người.
2. Tôi dùng xe gì thì liên quan thế nào đến chuyện tôi nói?:D. Việc Ford sửa lỗi ở Thái nhưng im lặng ở VN cho thấy sự bất nhất trong cách làm ăn và chuyện đó đáng để nói cũng như nhai đi nhai lại cho nhiều người cùng biết. Dân Thái lớn tiếng thì Ford xoa dịu, còn dân Việt im im thì Ford chơi xỏ, ghét nên nói tới già luôn :D
Bác nói cũng hợp lý. Nói cho nhiều người biết. Nhưng ntd ở VN không có quyền lợi, nhà nước và doanh nghiệp bóp choẹt cái miệng dân hết rồi.
 
Hạng C
25/11/21
635
15.478
93
1. Tôi không có cái nhã thú bứt lông người khác, anh không được suy bụng ta ra bụng người.
2. Tôi dùng xe gì thì liên quan thế nào đến chuyện tôi nói?:D. Việc Ford sửa lỗi ở Thái nhưng im lặng ở VN cho thấy sự bất nhất trong cách làm ăn và chuyện đó đáng để nói cũng như nhai đi nhai lại cho nhiều người cùng biết. Dân Thái lớn tiếng thì Ford xoa dịu, còn dân Việt im im thì Ford chơi xỏ, ghét nên nói tới già luôn :D
Ở VN, Không có khách hàng nào hung hãn và to mồm hơn băng xài Ford Ranger, không có trò gì là băng này chưa làm, lập hội nhóm phản đối trên facebook, căng băng rôn, biểu tình, dán decal rêu rao khắp phố phường .,. . vì các lỗi của Ranger, chính nhờ vậy nên Ford đã xử lý rốt ráo các lỗi phát sinh, người ngoài không biết nên cứ nhai đi nhai lại chuyện lỗi nhưng người đi Ford thì hiểu rõ hãng đã tích cực sửa lỗi như thế nào, vì thế, kể từ đó doanh số của Ranger ngày càng tăng, tăng đến mức áp đảo toàn bộ các hiệu bán tải khác, làm gì có cái xe nào còn lỗi te le mà khách vẫn mua ầm ầm ?
Còn thằng nào ghét thì cứ nói, kệ, nói thoải mái , có nói tới già F cũng không rụng một sợi lông. :D
 
Chỉnh sửa cuối: