Về sẽ trể 1 năm, rớt vài trang bị khi lên tàu về nước, tăng thêm giá, giảm bảo hành.
VN thị trường nhỏ nên luôn thiệt thòi về giá, trang bị, bảo hành.
Nhà nước giảm thuế trong ĐNA các hãng xe vẫn ăn dày thôi, các ông đừng đổ cho thuế. Giống như giảm 50% thuế trước bạ thì hãng cắt khuyến mãi.
Hy vọng kỷ nguyên xe ĐIỆN sắp đến VIN sẽ vươn lên vì người VN. Sẽ có hàng ngon nhất.
VN thị trường nhỏ nên luôn thiệt thòi về giá, trang bị, bảo hành.
Nhà nước giảm thuế trong ĐNA các hãng xe vẫn ăn dày thôi, các ông đừng đổ cho thuế. Giống như giảm 50% thuế trước bạ thì hãng cắt khuyến mãi.
Hy vọng kỷ nguyên xe ĐIỆN sắp đến VIN sẽ vươn lên vì người VN. Sẽ có hàng ngon nhất.
nói đi thì nói lại, việc giảm thuế nhập khẩu mà không giảm giá xe cũng có nguyên nhân của nó:Về sẽ trể 1 năm, rớt vài trang bị khi lên tàu về nước, tăng thêm giá, giảm bảo hành.
VN thị trường nhỏ nên luôn thiệt thòi về giá, trang bị, bảo hành.
Nhà nước giảm thuế trong ĐNA các hãng xe vẫn ăn dày thôi, các ông đừng đổ cho thuế. Giống như giảm 50% thuế trước bạ thì hãng cắt khuyến mãi.
Hy vọng kỷ nguyên xe ĐIỆN sắp đến VIN sẽ vươn lên vì người VN. Sẽ có hàng ngon nhất.
- xe giờ đa số đã tăng rất nhiều option
- lạm phát
- doanh số nhỏ thì phải cộng chi phí kinh doanh cao
- VN ngoài thuế nhập khẩu còn không biết bao nhiều thuế và phí
do đó bác có tiền thì mua. còn thích xe rẻ thì ra nước ngoài mà sống
hiện tại có tầm trên dưới 500tr đã mua được rất nhiều xe rất ok rồi. quay lại 5-7 năm trước với tiền này ko có nhiều chọn lựa mà xe thì gần như ko có option (500tr của 5 năm trước khác rất xa với 500tr hiện nay)
Máy xăng doanh số ĐNA ít , không làm. Muốn mua thì nhập tư nhân.Không có máy xăng hả ta