Chào các ban !
Vừa qua
Autobis đã nhận một anh khách mới lấy về cho mình 1 chiếc
Ford Everest 2023 đến và lên cho mình cấu hình âm thanh đến từ
Focal dòng nón lá
Flax Evo. Kèm theo đó là gói cách âm toàn diện giúp âm ái khi di chuyển cũng như loại bỏ tiếng ồn khi di chuyển.
- Bộ loa cửa trước Focal Flax Evo PS 165 F3E – Made in France
- Bộ loa cửa sau Focal Flax Evo PS 165 FXE – Made in France
- Subwoofer Flax Evo P 20 FE – Made in France
- Amply Focal FDS 1.350
- Bộ xử lí tín hiệu tích hợp amply Helix V Eight DSP MK2
- Cách âm kết hợp 2 thương hiệu DrARTEX – Made in Russia & Vibrofiltr – Made in Poland
I. Thay thế loa zin với Focal FLAX EVO PS 165 F3E – Made In France
Bộ loa cửa trước Focal FLAX EVO PS 165 F3E – Made In France thay thế vị trí zin
Loa bass được lắp vào vị trí zin trên cửa
Do là bộ loa 3 đường tiếng việc thi công cột A là điều không tránh khỏi.
Thi công cột A phải đảm bảo đủ yếu tố thẩm mĩ và tầm nhìn.Hình ảnh thi công trên xe
Góc nhìn tổng quan sau khi hoàn thiện
Bộ loa cửa sau Focal FLAX EVO PS 165 FXE – Made In France thay thế vị trí zin
Loa bass được đặt ở vị trí zin
Loa Treble được lắp ở vị trí zin trên tapi cửa
Subwoofer Flax EVO P20 FE lắp đặt cùng thùng sub zin
Amply 1 kênh kéo sub Focal FDS 1.350 được đặt ở vị trí hốc đựng đồ không gây ra cản trở khi sử dụng
Bộ xử lí tín hiệu tích hợp amply Helix V Eight DSP MK2 được đặt dưới ghế phụ
I. Thi công cách âm
Cách âm 4 cửa
Vẫn là 3 lớp vật liệu với 2 lớp cách âm và 1 lớp tiêu âm.
Lớp 1: Cách âm với vật liệu DrARTEX – Golde HD
Lớp thứ 2: vật liệu tiêu âm Baffle Plus
Lớp 3: Cách âm với vật liệu DrARTEX – Golde HD
Cách âm sàn
Vị trí được nhiều anh em lo ngại khi tốn nhiều chi phí và khối lượng vật liệu rất nhiều. Nhưng hiệu quả cách âm mang đến cực kì tốt ( tiếng vọng do ma sát với lòng đường, tiếng bụi, đá văng lên sàn xe trong quá trình di chuyển..).
Việc thi công sàn phải cẩn thận, ghi nhớ từng vị trí ốc, lỗ thoát nước, các gờ giảm run, tiêu âm… thi công sao cho khi lắp nội thất vào không ảnh hưởng đến xe.
Lớp thứ 1: cách âm với vật liệu Vibrofiltr – Made in Poland
Lớp thứ 2: tiêu âm Vibro Barrier 7+ – Vật liệu tiêu âm DrARTEX
Hốc bánh lồng vè
Vị trí mà tiếng ồn gây ra do bánh xe tiếp xúc với mặt đường, khi cách âm cần lưu ý về cách thi công đảm bảo vật liệu được bám dính tối đa.
Cần phải xử lí bề mặt trước khi thi công, không thi công trên bề mặt đã thi công phủ gầm hoặc vẫn còn bụi bẩn bám vào bề mặt thi công.
Cách âm lồng vè chỉ có thể được thi công trên các loại lồng vè nhựa để đảm bảo độ bám vật liệu. Và một số loại xe ngày nay chỉ có lồng vè trước có thể được thi công cong lồng vè sau bằng nỉ không thể thi công.
Nắp Capo & Chân Kính
Vị trí capo được giảm được âm thanh từ động cơ, tất nhiên tại vị trí này loại vật liệu phải chịu được nhiệt độ cao, không gây chảy nhựa hay bong tróc
” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”
Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://autobis.vn
Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98
Cảm ơn