xấu tệ, đi riết rồi quenKiaFC nói:Lần đầu tiên em leo lên lái Everest thì cái trở ngại đầu tiên là cái thắng tay !
xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là em không nhả thắng được mới chết chứ lịdyldn39 nói:xấu tệ, đi riết rồi quenKiaFC nói:Lần đầu tiên em leo lên lái Everest thì cái trở ngại đầu tiên là cái thắng tay !
Thắng tay của Everest nó kéo từ trong phía Táplô kéo ra bác à, kéo thẳng ra rồi buông là nó gài thắng, khi muốn nhả thắng thì cũng kéo thẳng ra và xoay ngang 90 độ rồi buông vào.son_kts nói:cám ơn các bác
Nhân tiện, vụ thắng tay là sao, các bác nói rõ giúp em nó khác gì so với innova?
lần đầu leo lên có biết đâu, cứ è sức mà kéo thẳng ra rồi buông, càng kéo nó càng gài cứng ngắt luôn.
cám ơn bác nhiều lắm, xe mới mà, em cần nghiên cứu kỹ rồi mới đi
À, em hỏi tiếp
vụ bánh sơ cua, thay nó có dễ không bác, chứ innova thì phải có đồ mở, xoay xoay... thì mới lấy bánh xe được, em thấy chiếc ford này không có bánh sơ cua phía sau đuôi xe, nó để ở dưới như innova hay là sao?
À, em hỏi tiếp
vụ bánh sơ cua, thay nó có dễ không bác, chứ innova thì phải có đồ mở, xoay xoay... thì mới lấy bánh xe được, em thấy chiếc ford này không có bánh sơ cua phía sau đuôi xe, nó để ở dưới như innova hay là sao?
KiaFC nói:Thắng tay của Everest nó kéo từ trong phía Táplô kéo ra bác à, kéo thẳng ra rồi buông là nó gài thắng, khi muốn nhả thắng thì cũng kéo thẳng ra và xoay ngang 90 độ rồi buông vào.son_kts nói:cám ơn các bác
Nhân tiện, vụ thắng tay là sao, các bác nói rõ giúp em nó khác gì so với innova?
lần đầu leo lên có biết đâu, cứ è sức mà kéo thẳng ra rồi buông, càng kéo nó càng gài cứng ngắt luôn.