Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
ava.jpg

Ford Everest Sport 2022 với nhiều chi tiết sơn đen cứng cáp hướng tới khách hàng thích cách phối màu mạnh mẽ này với trang bị đáp ứng tốt cùng mức giá dễ chịu 1,166 tỷ đồng.

Ngoài mẫu xe cao cấp Everest Titanium, khách Việt cũng rất quan tâm tới mẫu Everest bản Sport. Đây là mẫu xe mang tính thể thao "Sport" ở diện mạo bên ngoài với màu sắc tuỳ chọn đa dạng, trẻ trung và một mức giá hợp lý 1,166 tỷ đồng. Chiếc xe được trưng bày tại một đại lý Ford ở Hà Nội mang màu nâu ngoại thất.

IMG_5361.jpg


Nhân viên bán hàng tại đại lý cho biết, lượng xe Everest Sport về khá ít. Đa số vẫn là hai mẫu Titanium 4x2 và 4x4. Đây là hai mẫu xe được nhiều người quan tâm. Theo quan sát, lượng xe Everest và Ranger về các đại lý Ford ở Hà Nội đa số vẫn là các bản cao cấp Wildtrak, Titanium 4x4 và 4x2. Các phiên bản thấp có số lượng rất ít.

IMG_5366.jpg


So với màu trắng, xanh lam truyền thống của Ford, màu nâu ở Everest Sport khá đơn điệu và có phần tối màu.

Ngoài màu sắc ngoại thất, các chi tiết bên ngoài xe như tay nắm cửa, vành xe, gương hậu, lưới tản nhiệt được sơn đen tương phản. Trên phiên bản màu trắng hoặc xanh lam, các chi tiết sơn đen sẽ nổi bật hơn.

IMG_5374.jpg


Ngoài các yếu tố ngoại thất, Everest Sport cũng có các tính năng tương tự bản Everest Titanium 4x2 (1 tỷ 245 triệu đồng) như đèn pha LED tự động bật, tắt, 7 túi khí, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc. Tuy nhiên, mẫu Sport không có cửa sổ trời.

IMG_5375.jpg


Dưới nắp capo là động cơ dầu turbo đơn dung tích 2.0 lít cho công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Hiện tại chỉ có mẫu Everest Titanium 4x4 sử dụng hộp số 10 cấp đi cùng động cơ turbo kép dung tích 2.0 lít. Cần số trên Everest Sport cũng được thiết kế kiểu dáng khác loại trên Everest Titanium 4x4.

IMG_5376.jpg


Với khách hàng trẻ tuổi, muốn sở hữu mẫu SUV cao lớn, rộng rãi có đủ các tính năng vận hành cơ bản nhưng vẫn có các chi tiết tạo điểm nhấn ở ngoại thất thì Everest Sport là mẫu xe đáng để cân nhắc.

Xin chân thành cảm ơn đại lý Ford Láng Hạ đã giúp đỡ hoàn thành bài viết này
Một số hình ảnh về Ford Everest Sport 2022 tại đại lý:

IMG_5380.jpg

IMG_5370.jpg
IMG_5373.jpg
IMG_5368.jpg

IMG_5362.jpg
IMG_5367.jpg
IMG_5378.jpg
IMG_5388.jpg


>>> Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
23/9/15
146
164
43
43
Sáng nay trên đường song hành xa lộ Hà Nội có một em nằm trên xe cứu hộ đến gara gần bến xe Thành Bưởi :(
 
Hạng D
3/3/16
1.762
3.252
113
40
Sáng nay trên đường song hành xa lộ Hà Nội có một em nằm trên xe cứu hộ đến gara gần bến xe Thành Bưởi :(
bác có hỏi tại sao không?
 
Hạng B2
27/7/07
258
307
63
Sáng nay trên đường song hành xa lộ Hà Nội có một em nằm trên xe cứu hộ đến gara gần bến xe Thành Bưởi :(
Chắc đi giao xe đó bác. Mới quá chưa có lỗi đâu.
 
9/7/20
864
1.213
93
28
Đã lái thử cảm giác xe lái ổn tuy hơi cồng kềnh, đi phố hơi vất vả

hộp số các bản thấp về lại 6 cấp thấy khá ổn, ko bị ngật ngưỡng như bản 10 cấp cũ. Tuy nhiên đi phố thì xe khá hao dầu, máy lạnh vẫn như bản cũ, ko đc mát sâu, thiếu làm mát đít nên vẫn chưa hài lòng

màn hình nét, nhìn hiện đại nhưng điểm chê là nó phản hồi hơi chậm, đôi lúc chuyển nhanh từ hone qua cài đặt nó bị khựng mất 1-2s.

cái cuối là cái chống ồn chủ động vẫn cùi như bản cũ, đôi khi nó tạo ra tiếng rè rè rít rít nghe lâu thấy nhức đầu, bản cũ lên toàn tắt đi cho khoẻ