Chủ đề tương tự
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Ford đi hết dàn đầu rồi,cũng hên k ai bị trọng thương
Ford đi hết dàn đầu rồi,cũng hên k ai bị trọng thương
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
FE như vậy là an toàn đó bác, cửa lái vẫn ngon lành và mở ra được. Không biết mức độ này có bung túi khí không thôi.
Nên so sánh kỹ hai ảnh:
Người dân chứng kiến tai nạn cho biết, xe con đi với tốc độ nhanh, lấn sang đường bên trái và đâm vào xe tải đi ngược chiều
Cú va chạm mạnh khiến xe con quay ngược lại chiều lưu thông và bị nát gần hết phần đầu.
Xe con vẫn mở cửa lái ngon lành.
Còn xe khách cũng bị hỏng phần đầu bên phải - Xe khách khối lượng tự trọng nặng hơn nhiều so với FE:
Nếu con FE không phải là FE mà là chiếc 7 chỗ khác cũng là hàng "Made in VN" thì không biết có con nào tốt hơn FE trong truong hợp này không.
Vụ tai nạn khiến 2 xe hư hỏng nặng. Thời điểm đó trên xe có 6 người cả người già và trẻ em. Rất may, không có ai bị thương nặng, chỉ có 2 người bị thương nhẹ
thanh_VLXD nói:Ford đi hết dàn đầu rồi,cũng hên k ai bị trọng thương
FE như vậy là an toàn đó bác, cửa lái vẫn ngon lành và mở ra được. Không biết mức độ này có bung túi khí không thôi.
Nên so sánh kỹ hai ảnh:
Người dân chứng kiến tai nạn cho biết, xe con đi với tốc độ nhanh, lấn sang đường bên trái và đâm vào xe tải đi ngược chiều
Cú va chạm mạnh khiến xe con quay ngược lại chiều lưu thông và bị nát gần hết phần đầu.
Xe con vẫn mở cửa lái ngon lành.
Còn xe khách cũng bị hỏng phần đầu bên phải - Xe khách khối lượng tự trọng nặng hơn nhiều so với FE:
Nếu con FE không phải là FE mà là chiếc 7 chỗ khác cũng là hàng "Made in VN" thì không biết có con nào tốt hơn FE trong truong hợp này không.
Vụ tai nạn khiến 2 xe hư hỏng nặng. Thời điểm đó trên xe có 6 người cả người già và trẻ em. Rất may, không có ai bị thương nặng, chỉ có 2 người bị thương nhẹ
Last edited by a moderator:
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Haizaa FE khỏe kinh, đồ quá chắc chắn. Nếu là em nổi tiếng chạy đc 200k/h thì k biết sao nữa kha kha
Haizaa FE khỏe kinh, đồ quá chắc chắn. Nếu là em nổi tiếng chạy đc 200k/h thì k biết sao nữa kha kha
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
FE máy dầu cứng vãi , em nghĩ xe máy dầu thì dàn khung , gầm cũng phải chắc chắn hơn máy xăng . Lý do máy dầu rung hơn nhiều so với máy xăng .
FE máy dầu cứng vãi , em nghĩ xe máy dầu thì dàn khung , gầm cũng phải chắc chắn hơn máy xăng . Lý do máy dầu rung hơn nhiều so với máy xăng .
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Xe em đời 2009-2010 AT đã chạy được lên 170km/h mà vẫn chưa hết ga. Nếu còn đường chắc lên nữa quá (Cao tốc Liên khương - Đà lạt).
Xe em đời 2009-2010 AT đã chạy được lên 170km/h mà vẫn chưa hết ga. Nếu còn đường chắc lên nữa quá (Cao tốc Liên khương - Đà lạt).
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Em đồng ý với bác đó!
@neo_vn : Hình như ông cứ khoái thử mức độ te tua của FE hả
vntlsepre24 nói:Xe em đời 2009-2010 AT đã chạy được lên 170km/h mà vẫn chưa hết ga. Nếu còn đường chắc lên nữa quá (Cao tốc Liên khương - Đà lạt).
Em đồng ý với bác đó!
@neo_vn : Hình như ông cứ khoái thử mức độ te tua của FE hả
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Gặp for mông đeo còn cứng hơn cả thằng FE này nữa...
Gặp for mông đeo còn cứng hơn cả thằng FE này nữa...
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
Mông đau trong tình huống này thì sẽ lọt gầm xe khách và xe khách có nguy cơ lật đó Bác ợ! Vì FE đầu dài và cao nên cả hai không lật và người ngồi trên xe an toàn hơn nhiều!
Nếu là Ỉn hoặc các xe đầu ngắn thì trong tình huống này, có khi cặp chân tài xế bị tàn tật hoặc ... "để lại hiện trường" chứ chẳng chơi đâu.
Mông đau trong tình huống này thì sẽ lọt gầm xe khách và xe khách có nguy cơ lật đó Bác ợ! Vì FE đầu dài và cao nên cả hai không lật và người ngồi trên xe an toàn hơn nhiều!
Nếu là Ỉn hoặc các xe đầu ngắn thì trong tình huống này, có khi cặp chân tài xế bị tàn tật hoặc ... "để lại hiện trường" chứ chẳng chơi đâu.
Re:Ford Everest đấu đầu Xe Khách hậu quả ra sao?
ac ac bác này nói ghê quá, em thích đi gầm cao là vậy. K thích đi Sedan ...
Tinaccord nói:Mông đau trong tình huống này thì sẽ lọt gầm xe khách và xe khách có nguy cơ lật đó Bác ợ! Vì FE đầu dài và cao nên cả hai không lật và người ngồi trên xe an toàn hơn nhiều!
Nếu là Ỉn hoặc các xe đầu ngắn thì trong tình huống này, có khi cặp chân tài xế bị tàn tật hoặc ... "để lại hiện trường" chứ chẳng chơi đâu.
ac ac bác này nói ghê quá, em thích đi gầm cao là vậy. K thích đi Sedan ...