Tuần qua, tại đại lý Sài Gòn Ford, Ford Việt Nam đã đánh dấu bước tăng trưởng vượt bậc cuả mình trong phân khúc xe nhỏ với chương trình kỷ niệm mang tên “khoảnh khắc Fiesta”.
Ford Fiesta vưà ra mắt thị trường Việt Nam không lâu nhưng đã rất thu hút khách hàng. Tuần qua, tại đại lý Sài Gòn Ford, Ford Việt Nam đã đánh dấu bước tăng trưởng vượt bậc cuả mình trong phân khúc xe nhỏ với chương trình kỷ niệm mang tên “khoảnh khắc Fiesta”. Trong chương trình, ông Laurent Charpentier, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cùng ông Phan Dương Cửu Long, Giám đốc Đại lý Sài Gòn Ford đã trao chìa khóa chiếc xe Fiesta hatchback dung tích 1.6L màu ghi cho chị Vũ Thị Kim Mai, khách hàng may mắn thứ 1000 cuả Ford Fiesta.
Chị Vũ Thị Kim Mai chụp ảnh lưu niệm cùng ông Laurent Charpentier (phải), Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cùng ông Phan Dương Cửu Long (trái), Giám đốc Đại lý Sài Gòn Ford
Bên cạnh chiếc chìa khóa của xe Fiesta mới, chị Mai còn nhận được món quà khác là phiếu mua xăng.
“Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được cột mốc quan trọng này nhanh chóng kể từ sau khi giới thiệu chiếc xe Fiesta hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam. Ford rất vinh dự được trao chìa khóa của chiếc Fiesta hoàn toàn mới này tới chị Mai. Chị Mai là đại diện của của khách hàng Việt Nam, những người hiểu biết, thành công và đánh giá cao những khả năng hàng đầu về thiết kế, tính tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng, độ an toàn và công nghệ thông minh của Fiesta,” ông Laurent Charpentier, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Chị Mai nhận chià khoá xe Fiesta thứ 1000 và quà từ Ford Việt Nam
Chị Mai, hiện là Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thiết bị Dầu khí Chi Thép, đồng thời là chủ sở hữu của thương hiệu quần áo may sẵn Hero tại khu vực trung tâm chợ An Đông.
Ra mắt từ tháng 05, Ford Fiesta hoàn toàn mới đã gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam qua chương trình “truy tìm Fiesta” trên mạnh xã hội. Và Fiesta hoàn toàn mới đã nhanh chóng trở thành một trong những xe dẫn đầu trong phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam.
“Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục kết nối với người tiêu dùng Việt Nam trên khắp đất nước bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của họ,” ông Charpentier cho biết thêm.
Anh Quang (theo Ford Việt Nam)