Chủ đề tương tự
Cám ơn bác ạ.METRO nói:
Shoponline chờ nhe!
Khác nhìu chứ mợ Nắng, 1 con class B và 1 con class C mà.
FFi AT và FF classic AT
So về xăng: đi VTàu, FF hơn 1 lít 100km
So về ngồi khỏe: FFi ko thể đọ với FF dc. FF rộng hơn, thoải mái hơn, đầm hơn nhìu.
So về độ bốc: FFi cho cảm giác gia tốc tốt ở tốc độ dưới 60km.
So về giá: FFi 5d = FF 4d thì phải.
So về tay lái, chân ga, hộp số: FF thua tất.
So về cách âm: FFi êm hơn vì xe nhẹ kg hơn
So về chỗ ngồi: FF còn nhét dc 5, FFi thì 4 là hay rồi. 5 bao khỏi ngồi.
So về thời gian SX tại VN: FF là 1 chiếc xe ra mắt từ khoảng 2004 thì phải, còn FFi mới ra mắt năm 2011, tất nhiên công nghệ của FFi phải hơn rồi.
----> FF hơn FFi về nhìu mặt trừ công nghệ (trợ lực lái, hộp số, chân thắng chân ga, dàn điện.)
Ý kiến cá nhân sau khi chạy wa 2 con từ MT tới AT. Từ 4d tới 5d: Chạy 1 mình tới 2 mình, FFi (rẻ, mới, đẹp), còn đi gia đình và hay đi hơn 200km, chọn FF.
FFi AT và FF classic AT
So về xăng: đi VTàu, FF hơn 1 lít 100km
So về ngồi khỏe: FFi ko thể đọ với FF dc. FF rộng hơn, thoải mái hơn, đầm hơn nhìu.
So về độ bốc: FFi cho cảm giác gia tốc tốt ở tốc độ dưới 60km.
So về giá: FFi 5d = FF 4d thì phải.
So về tay lái, chân ga, hộp số: FF thua tất.
So về cách âm: FFi êm hơn vì xe nhẹ kg hơn
So về chỗ ngồi: FF còn nhét dc 5, FFi thì 4 là hay rồi. 5 bao khỏi ngồi.
So về thời gian SX tại VN: FF là 1 chiếc xe ra mắt từ khoảng 2004 thì phải, còn FFi mới ra mắt năm 2011, tất nhiên công nghệ của FFi phải hơn rồi.
----> FF hơn FFi về nhìu mặt trừ công nghệ (trợ lực lái, hộp số, chân thắng chân ga, dàn điện.)
Ý kiến cá nhân sau khi chạy wa 2 con từ MT tới AT. Từ 4d tới 5d: Chạy 1 mình tới 2 mình, FFi (rẻ, mới, đẹp), còn đi gia đình và hay đi hơn 200km, chọn FF.
@ngocluu: Em có ghi đó bác ngocluu, FFi và FF classic mà. Còn FFi và new FF thì thôi chả có gì để so cả. 1 chiếc 600m và 1 chiếc 1 tỉ mà bác.
Cám ơn bác rất nhiều ạ.theone1984 nói:Khác nhìu chứ mợ Nắng, 1 con class B và 1 con class C mà.
FFi AT và FF classic AT
So về xăng: đi VTàu, FF hơn 1 lít 100km
So về ngồi khỏe: FFi ko thể đọ với FF dc. FF rộng hơn, thoải mái hơn, đầm hơn nhìu.
So về độ bốc: FFi cho cảm giác gia tốc tốt ở tốc độ dưới 60km.
So về giá: FFi 5d = FF 4d thì phải.
So về tay lái, chân ga, hộp số: FF thua tất.
So về cách âm: FFi êm hơn vì xe nhẹ kg hơn
So về chỗ ngồi: FF còn nhét dc 5, FFi thì 4 là hay rồi. 5 bao khỏi ngồi.
So về thời gian SX tại VN: FF là 1 chiếc xe ra mắt từ khoảng 2004 thì phải, còn FFi mới ra mắt năm 2011, tất nhiên công nghệ của FFi phải hơn rồi.
----> FF hơn FFi về nhìu mặt trừ công nghệ (trợ lực lái, hộp số, chân thắng chân ga, dàn điện.)
Ý kiến cá nhân sau khi chạy wa 2 con từ MT tới AT. Từ 4d tới 5d: Chạy 1 mình tới 2 mình, FFi (rẻ, mới, đẹp), còn đi gia đình và hay đi hơn 200km, chọn FF.
Nhu cầu của em chỉ để đi cày, miễn sao ko hư hỏng lặt vặt, chạy êm, đằm xe, ko tốn nhiều nhiên liệu vì em đi xa và thường xuyên mỗi ngày, theo bác con nào hơn ạ? FFocus nó bự hơn hẳn phải ko bác? Vì em quen chạy pick up và MT nhiều năm rồi nên ko dám chuyển sang AT nên em chỉ có thể chọn FFocus phải ko bác?FFi ko có MT và nó nhỏ quá ko biết chuyển từ pick up xuống có khó khăn gì hay ko ạ? (em nghe bác Xe độp bẩu FFocus hơn).
Last edited by a moderator:
Bác ơi, em nói thật nha. Bác đư'ng có sợ cái vụ MT hay AT. Giơ' xu hướng xe AT ko ah. Đặc biệt khi đi kẹt xe thi' bác sẽ thấy công dụng của nó. Nhiê'u ng chạy AT xong ko muốn chạy MT lun...Bản thân em chạy cả AT va' MT, em thấy cũng bt va' chả có vấn đê' gi' phải ba'n cả. Chúc bác mua dc chiếc xe ưng ý nhé.NắngSG nói:Cám ơn bác rất nhiều ạ.theone1984 nói:Khác nhìu chứ mợ Nắng, 1 con class B và 1 con class C mà.
FFi AT và FF classic AT
So về xăng: đi VTàu, FF hơn 1 lít 100km
So về ngồi khỏe: FFi ko thể đọ với FF dc. FF rộng hơn, thoải mái hơn, đầm hơn nhìu.
So về độ bốc: FFi cho cảm giác gia tốc tốt ở tốc độ dưới 60km.
So về giá: FFi 5d = FF 4d thì phải.
So về tay lái, chân ga, hộp số: FF thua tất.
So về cách âm: FFi êm hơn vì xe nhẹ kg hơn
So về chỗ ngồi: FF còn nhét dc 5, FFi thì 4 là hay rồi. 5 bao khỏi ngồi.
So về thời gian SX tại VN: FF là 1 chiếc xe ra mắt từ khoảng 2004 thì phải, còn FFi mới ra mắt năm 2011, tất nhiên công nghệ của FFi phải hơn rồi.
----> FF hơn FFi về nhìu mặt trừ công nghệ (trợ lực lái, hộp số, chân thắng chân ga, dàn điện.)
Ý kiến cá nhân sau khi chạy wa 2 con từ MT tới AT. Từ 4d tới 5d: Chạy 1 mình tới 2 mình, FFi (rẻ, mới, đẹp), còn đi gia đình và hay đi hơn 200km, chọn FF.
Nhu cầu của em chỉ để đi cày, miễn sao ko hư hỏng lặt vặt, chạy êm, đằm xe, ko tốn nhiều nhiên liệu vì em đi xa và thường xuyên mỗi ngày, theo bác con nào hơn ạ? FFocus nó bự hơn hẳn phải ko bác? Vì em quen chạy pick up và MT nhiều năm rồi nên ko dám chuyển sang AT nên em chỉ có thể chọn FFocus phải ko bác?FFi ko có MT và nó nhỏ quá ko biết chuyển từ pick up xuống có khó khăn gì hay ko ạ? (em nghe bác Xe độp bẩu FFocus hơn).
NắngSG nói:Cám ơn bác rất nhiều ạ.theone1984 nói:Khác nhìu chứ mợ Nắng, 1 con class B và 1 con class C mà.
FFi AT và FF classic AT
So về xăng: đi VTàu, FF hơn 1 lít 100km
So về ngồi khỏe: FFi ko thể đọ với FF dc. FF rộng hơn, thoải mái hơn, đầm hơn nhìu.
So về độ bốc: FFi cho cảm giác gia tốc tốt ở tốc độ dưới 60km.
So về giá: FFi 5d = FF 4d thì phải.
So về tay lái, chân ga, hộp số: FF thua tất.
So về cách âm: FFi êm hơn vì xe nhẹ kg hơn
So về chỗ ngồi: FF còn nhét dc 5, FFi thì 4 là hay rồi. 5 bao khỏi ngồi.
So về thời gian SX tại VN: FF là 1 chiếc xe ra mắt từ khoảng 2004 thì phải, còn FFi mới ra mắt năm 2011, tất nhiên công nghệ của FFi phải hơn rồi.
----> FF hơn FFi về nhìu mặt trừ công nghệ (trợ lực lái, hộp số, chân thắng chân ga, dàn điện.)
Ý kiến cá nhân sau khi chạy wa 2 con từ MT tới AT. Từ 4d tới 5d: Chạy 1 mình tới 2 mình, FFi (rẻ, mới, đẹp), còn đi gia đình và hay đi hơn 200km, chọn FF.
Nhu cầu của em chỉ để đi cày, miễn sao ko hư hỏng lặt vặt, chạy êm, đằm xe, ko tốn nhiều nhiên liệu vì em đi xa và thường xuyên mỗi ngày, theo bác con nào hơn ạ? FFocus nó bự hơn hẳn phải ko bác? Vì em quen chạy pick up và MT nhiều năm rồi nên ko dám chuyển sang AT nên em chỉ có thể chọn FFocus phải ko bác?FFi ko có MT và nó nhỏ quá ko biết chuyển từ pick up xuống có khó khăn gì hay ko ạ? (em nghe bác Xe độp bẩu FFocus hơn).
Ford Focus đã chuyển qua mẫu mới All new sử dụng động cơ mới Ti-VCT (Toyota gọi là Dual-VVTi) với hộp số Powershift nên 1 số hạn chế phía trên như bác theone nói ko còn.
Tư vấn tóm tắt cho mợ: FFi thích hợp đi 1-2 người, loanh quoanh tp, còn FF đa đụng hơn và thích hợp khi đi xa hơn