Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: nktrinh
Chào Bác sĩ,
Em đi con Ford Laser biển T, 1 tháng gần đây xuất hiện quả bệnh hết sức khó chịu. Một ngày 4,5 lần nó bị rung giật rất mạnh, nhiều lúc về số 0 rung mạnh tắt cả máy. Những lúc như vậy E đạp ga lên đến hơn 2000 mà cũng chỉ đi 30kmh. Xe rất yếu. Nhưng đang đi tự nhiên nó lại trở lại bình thương, rồi có lúc tự nhiên lại rung giật. Rất bất thình lình. Em đã bảo dưỡng ở Ford TL, Ford Hanoi bọn nó làm loạn lên, thay mới 4 bugi, vệ sinh lọc gió, cổ hút, vệ sinh 4 kim bơm xăng nhưng vẫn chưa hết. Tốn tiền lắm rồi. Những lúc xe giật, đi rất tốn xăng.
Bác sỹ làm ơn kê cho con đơn thuốc hoặc chỉ cho chỗ nào E ra khám lại cái. Cám ơn bác sỹ nhiều lắm ạ.
E Trình
Trích đoạn: nktrinh
Đầu tiên E cũng nghĩ là mất lửa bugi nên nó bỏ máy, vì lúc nó giật máy rất yếu, có cảm giấc chỉ chạy bằng 1,2 máy gì đó. nhg mà đi kiểm tra thì thợ nó bảo ko sao, 4 máy vẫn ngon, thay 4 quả bugi mới luôn nữa. Hôm đến cái gara ở ngoài, bọn nó vệ sinh 4 kim phun thấy đúng là có tắc, cứ tưởng là hết bệnh hoá ra vẫn ko hết. Mia, em tốn cả triệu bạc qua mấy lần bảo dưỡng mà ko đc. Ức chế kinh khủng. Bọn thở ở HN làm ăn lởm lắm. Các bác biết chỗ nào làm ăn có cái tâm mách E với. E cám ơn nhiều nha.
Đúng là nó bị 2 cái dây cao áp nối vào mobin bác ạ. Hôm qua E đi cùng 1 thằng thợ, đang đi thì nó rung ầm ầm. Chú thợ xuống, tháo cao áp 1-4 ra thì nó hết rung. Em thắc mắc là: tại sao tháp cao áp ra rồi, tức là bỏ máy mà nó ko rung, còn lắp vào thì lại rung, hic, ko hiểu gì luôn. Sau đó, chú thợ đổi cho 2 cục mobin cho nhau thì hiện nay xe chạy đỡ hơn. Thỉnh thoảng nó bị rung nhẹ. Chú thợ bảo E: con mobin đắt, 2-3tr/con hu hu Nếu cố dùng đc thì cố, ko thì fải thay. hic, cái cục mobin bé tí mà sao đắt thế các bácTrích đoạn: phamtiensinh
Em hóng hớt tí...
Cái này thì chắc chắn xe bác bị bỏ máy rồi, nên mới rung giật ác như thế. Còn nguyên nhân thì em đoán do phần điện thôi. Bọn gara làm thế thì tắc trách quá. Những lúc nó kiểm tra thì điện nước bình thường nên không phát hiện được điều gì. Bác phải tự mò thôi, những lúc xe rung giật bác dừng lại kiểm tra kỹ hệ thống điện xem sao ? Hay do dây cao áp hỏng, hoặc lỏng chẳng hạn, bác chạy vào chỗ xóc nó lỏng dây nên bỏ máy, chạy 1 đoạn lại xóc cái nữa, nó lại chạy lại.
Mà hình như bác Ktrinh 9 vía hay seo ý nhẩy ? Nếu đúng thì cũng khó quá
Trích đoạn: nktrinh
Đúng là nó bị 2 cái dây cao áp nối vào mobin bác ạ. Hôm qua E đi cùng 1 thằng thợ, đang đi thì nó rung ầm ầm. Chú thợ xuống, tháo cao áp 1-4 ra thì nó hết rung. Em thắc mắc là: tại sao tháp cao áp ra rồi, tức là bỏ máy mà nó ko rung, còn lắp vào thì lại rung, hic, ko hiểu gì luôn. Sau đó, chú thợ đổi cho 2 cục mobin cho nhau thì hiện nay xe chạy đỡ hơn. Thỉnh thoảng nó bị rung nhẹ. Chú thợ bảo E: con mobin đắt, 2-3tr/con hu hu Nếu cố dùng đc thì cố, ko thì fải thay. hic, cái cục mobin bé tí mà sao đắt thế các bácTrích đoạn: phamtiensinh
Em hóng hớt tí...
Cái này thì chắc chắn xe bác bị bỏ máy rồi, nên mới rung giật ác như thế. Còn nguyên nhân thì em đoán do phần điện thôi. Bọn gara làm thế thì tắc trách quá. Những lúc nó kiểm tra thì điện nước bình thường nên không phát hiện được điều gì. Bác phải tự mò thôi, những lúc xe rung giật bác dừng lại kiểm tra kỹ hệ thống điện xem sao ? Hay do dây cao áp hỏng, hoặc lỏng chẳng hạn, bác chạy vào chỗ xóc nó lỏng dây nên bỏ máy, chạy 1 đoạn lại xóc cái nữa, nó lại chạy lại.
Mà hình như bác Ktrinh 9 vía hay seo ý nhẩy ? Nếu đúng thì cũng khó quá
ah, E 7 vía nhé