Hạng C
1/6/08
696
7
18
BVTTTW2
google.com.vn
Em xin mạng phép lập thớt này để kể bệnh vợ Mon nhà em, mong nhận được sự chia sẽ thông tin từ các cao thủ về Mon:
1. Đèn báo xe chưa đóng cửa do khóa ngậm bên phụ bị rớt hết cao su ra rồi.
2. Rèm sau lên nó bị kẹt, méo một bên.
3. Sau khi thay cặp vỏ trước mới thì khi buông tay lái, xe bị xỉa về bên phụ.
4. Qua gờ giảm tốc kêu lụp bụp bên tài (lúc kêu lúc không), gần Tết vào Ford Đồng Nai tìm không ra bệnh (hay do lúc đó gần Tết nên làm biếng làm? - 26 Tết)
5. 2 cái nắp che chỗ đội xe văng mất tiêu. cái này mình ra tiệm đổ composit được không? hãng báo giá nguyên thanh ốp hông chứ không có miếng rời.
Với tinh thần muốn cho vợ Mon ngon lành nên các cao thủ nào đã từng khắc phục những lỗi trên giúp em một tay với ạ!
Em cảm ơn!
 
  • Like
Reactions: An_Tu
Hạng C
13/12/11
811
69
28
kuan_ce nói:
Em xin mạng phép lập thớt này để kể bệnh vợ Mon nhà em, mong nhận được sự chia sẽ thông tin từ các cao thủ về Mon:
1. Đèn báo xe chưa đóng cửa do khóa ngậm bên phụ bị rớt hết cao su ra rồi.
2. Rèm sau lên nó bị kẹt, méo một bên.
3. Sau khi thay cặp vỏ trước mới thì khi buông tay lái, xe bị xỉa về bên phụ.
4. Qua gờ giảm tốc kêu lụp bụp bên tài (lúc kêu lúc không), gần Tết vào Ford Đồng Nai tìm không ra bệnh (hay do lúc đó gần Tết nên làm biếng làm? - 26 Tết)
5. 2 cái nắp che chỗ đội xe văng mất tiêu. cái này mình ra tiệm đổ composit được không? hãng báo giá nguyên thanh ốp hông chứ không có miếng rời.
Với tinh thần muốn cho vợ Mon ngon lành nên các cao thủ nào đã từng khắc phục những lỗi trên giúp em một tay với ạ!
Em cảm ơn!
Bữa nào rảnh "cắp" theo V2 kfe nha bác !
1. Nguyên nhân không phải khóa ngậm bị rớt hết cao su đâu, mà do cục đen đen nằm trên sườn xe (em cứ gọi đại thế cho nhanh)khi khóa ngậm vào thì nó đẩy cái đó (cấu tạo chỉ là công tắc) vào làm cho hệ thống hiểu rằng xe đã đóng cửa. => khả năng cái đó tèo. (em dự thế).
2. bữa nào tận mắt "soi" nó xem thế nào.
3. Mang ra Năm Khương cân mâm, bấm chì, cân chỉnh độ chụm, cân chỉnh thước lái (nếu còn trong giới hạn cho phép)...
4. Bữa nào em mượn xe ...đua thử:D
5. Cái này ko quan trọng, tùy bác.
Đấy là suy nghĩ riêng em, mời các cao nhân cho thêm ý kiến ạh !

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/12/11
811
69
28
kuan_ce nói:
Vậy mai em phi ra Năm Khương làm mục 3 trước. cám ơn bác anhbac nhé
Từ khi "Bia" sinh ra đời..."cám ơn" đã đi vào dĩ vãng !:D
 
Hạng B2
16/7/13
132
0
16
Cục đó gọi là bu tong bác lấy rb7 banh cao su ra và bác xịt do là hết nếu không hết em chỉ bác cách khác nữa khoá ngậm không hư đâu bác trường hợp kêu bên tài bác chỉn cụm thước lái như bác bắc nói chỉ là một phần kiểm tra cặp nhúng có yếu không
 
Hạng C
1/6/08
696
7
18
BVTTTW2
google.com.vn
Em đã khắc phục các lỗi 1, 3, 4 tại gara oto Biên Hòa với chi phí 3 xị + bồi dưỡng bác thợ 50k.
1. cái cốp sau đóng không chặt, vặn 2 cục cao su 2 bên lên tí xíu, xịt RP7 chỗ khóa ngậm----xong!
3, 4: kiểm tra, canh chỉnh siết chặt lại rutin lái, thước lái gì đó----xong!
mục 2: phải gỡ băng ghế ra mất thời gian và không cần thiết nên em không làm luôn.
mục 5: gần Tết sơn tút lại em làm luôn thể.
Cái nút bấm kính bên phụ bấm không được, thì ra do trước đây không cắm jack điện của nguyên cái cửa---cắm lại ngon lành hehe!
Vậy là vợ Mon lại ngon lành cành đào rồi :D

 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: minhbt
Hạng C
13/12/11
811
69
28
kuan_ce nói:
Em đã khắc phục các lỗi 1, 3, 4 tại gara oto Biên Hòa với chi phí 3 xị + bồi dưỡng bác thợ 50k.
1. cái cốp sau đóng không chặt, vặn 2 cục cao su 2 bên lên tí xíu, xịt RP7 chỗ khóa ngậm----xong!
3, 4: kiểm tra, canh chỉnh siết chặt lại rutin lái, thước lái gì đó----xong!
mục 2: phải gỡ băng ghế ra mất thời gian và không cần thiết nên em không làm luôn.
mục 5: gần Tết sơn tút lại em làm luôn thể.
Cái nút bấm kính bên phụ bấm không được, thì ra do trước đây không cắm jack điện của nguyên cái cửa---cắm lại ngon lành hehe!
Vậy là vợ Mon lại ngon lành cành đào rồi :D
Chúc mừng bác !
080402cool_prv.gif