Tập Lái
13/1/14
16
6
3
Tình hình là xe em bị một vết cấn móp rất nhỏ trên nắp capo (ịn vào đuôi xe trước), và vài vết sước dăm bên hông. Ford Phổ Quang ngay gần nhà nên em mang vào làm. Nó nhận xe em từ ngày 11/05 đến hôm nay vẫn chưa xong các bác ạ. Vết sơn dặm ra ngoài làm một buổi, Ford Phổ Quang làm 6 ngày. Em sợ thật các bác ạ. Có bác nào biết hotline phản ánh chất lượng dịch vụ của Ford Việt Nam không thì cho em xin với ạ. Em google mãi không ra :(
 
Hạng B1
4/5/16
64
20
8
31
Tình hình là xe em bị một vết cấn móp rất nhỏ trên nắp capo (ịn vào đuôi xe trước), và vài vết sước dăm bên hông. Ford Phổ Quang ngay gần nhà nên em mang vào làm. Nó nhận xe em từ ngày 11/05 đến hôm nay vẫn chưa xong các bác ạ. Vết sơn dặm ra ngoài làm một buổi, Ford Phổ Quang làm 6 ngày. Em sợ thật các bác ạ. Có bác nào biết hotline phản ánh chất lượng dịch vụ của Ford Việt Nam không thì cho em xin với ạ. Em google mãi không ra :(
phản ánh trực tiếp tại đại lý được mà bác o_O
 
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Tình hình là xe em bị một vết cấn móp rất nhỏ trên nắp capo (ịn vào đuôi xe trước), và vài vết sước dăm bên hông. Ford Phổ Quang ngay gần nhà nên em mang vào làm. Nó nhận xe em từ ngày 11/05 đến hôm nay vẫn chưa xong các bác ạ. Vết sơn dặm ra ngoài làm một buổi, Ford Phổ Quang làm 6 ngày. Em sợ thật các bác ạ. Có bác nào biết hotline phản ánh chất lượng dịch vụ của Ford Việt Nam không thì cho em xin với ạ. Em google mãi không ra :(
Thế thì chết, cụ phàn nàn ngay đại lý cho em.
Em cho xe đi làm xước tùm lum, toàn bộ xe luôn mà chỉ 2-3 ngày thôi ạ.
 
  • Like
Reactions: nldquy
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Xe em bị hun đít, gẫy ngàm trầy nguyên cản sau, bể đèn hậu. Đem vô Western Ford phục hồi ngàm, sơn lại cản, sáng mang vô, chiều lấy về. Đèn hậu em ra ngoài mua.
 
  • Like
Reactions: nldquy
Tập Lái
13/1/14
16
6
3
Theo em đó là thái độ mất nết, có thể là do nó có nhiều vết, nhưng em chỉ đồng ý làm các vết bảo hiểm, nên nó cố tình gây khó dễ cho em. Chắc chiều nay em vào đó tìm quản lý phản ánh.
 
Hạng D
14/12/11
1.338
583
113
Mercedes- Phú Mỹ Hưng
Vô gặp trưởng bộ phận đi bác! Nếu chưa thõa đáng thì lên Giám đốc SR luôn. Hiện tại các hãng rất chú trọng dịch vụ " sau bán hàng". Em nghĩ bác sẽ đc giải quyết thõa đáng thôi.
 
  • Like
Reactions: nldquy
Tập Lái
13/1/14
16
6
3
Giám đốc SR là giám đốc phòng nào vậy bác? Service Relationship ah :)
 
Tập Lái
13/1/14
16
6
3
Tại xe vào làm dịch vụ quá đông Bác à.Ngày nào xe cũng đậu đầy đường Bác ko thấy à. Bác thông cảm chứ người ta còn vào trước Bác biết bao lâu nữa kìa.Ai mà không muốn làm nhanh xe cho khách hàng chứ.Chứ bên này để xe của Bác lâu lại vừa bị Bác phàn nàn mà vừa chật chỗ nữa. Bác thông cảm. CÁM ƠN BÁC !

Nhân viên Ford trả lời với khách thân thiện nhỉ :)
 
Hạng B1
4/5/16
64
20
8
31
Tại xe vào làm dịch vụ quá đông Bác à.Ngày nào xe cũng đậu đầy đường Bác ko thấy à. Bác thông cảm chứ người ta còn vào trước Bác biết bao lâu nữa kìa.Ai mà không muốn làm nhanh xe cho khách hàng chứ.Chứ bên này để xe của Bác lâu lại vừa bị Bác phàn nàn mà vừa chật chỗ nữa. Bác thông cảm. CÁM ƠN BÁC !
Bác cứ đặt vào trường hợp Bác mang xe đi làm đồng mà cả tuần không lấy được xe xem bác có thông cảm được không. lỗi này mang ra ngoài xử lý trong ngày là lấy được r. không cần đến nửa tuần chứ đừng nói 1 tuần.
 
  • Like
Reactions: nldquy
Tập Lái
13/1/14
16
6
3
Bác cứ đặt vào trường hợp Bác mang xe đi làm đồng mà cả tuần không lấy được xe xem bác có thông cảm được không. lỗi này mang ra ngoài xử lý trong ngày là lấy được r. không cần đến nửa tuần chứ đừng nói 1 tuần.

Cảm ơn bác đã thông cảm. Hoàn toàn đồng ý với bác.

Làm được thì nói là làm được. Không làm được thì nói không làm được. Không làm thì nói không làm để người ta đi chỗ khác làm.

Ford Phổ Quang nhận xe chiều Thứ Tư(11/05) thì nói là khoảng Thứ Bảy, nói thật là nghe xong hết muốn làm rồi, mà mình quá bận. Nên thôi để đó. Thứ Bảy không có xe cũng chả thấy gọi lại, Chủ Nhật gọi tổng đài thì được trả lời là nhân viên chủ nhật không làm, sáng thứ 2 sẽ cho nhân viên gọi lại. Sáng Thứ Hai mình chờ không thấy lại phải gọi tổng đài, đến đầu giời chiều Thứ Hai (16/05) mới có người gọi lại cho mình. Và báo là xe vẫn chưa xong. Đó là cách phục vụ khách hàng của Ford Phổ Quang?

Một cái xe chỉ làm đồng nhẹ, mà sau 5 ngày mới biết nó chưa được làm xong. Nhân viên thì vô nói chuyện với khách như chửi khách thì mình cũng không biết là Ford đào tạo nhân viên như thế nào luôn.
 
  • Like
Reactions: pxtanh