Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford vừa chính thức giới thiệu mẫu Ranger 2019 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Mẫu xe mới không chỉ thêm màu mới, nâng cấp ngoại hình, nội thất mà còn sở hữu động cơ dầu 2.0L Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp.[pagebreak][/pagebreak]

Theo đó, Ford Ranger mới tại Việt Nam có 7 phiên bản, bao gồm Wildtrak Turbo kép 2.0L 4x4 10AT; Wildtrak Turbo đơn 2.0L 4x2 10AT; XLT 2.2L 4x4 6AT & 6MT; XLS 2.2L 4x2 6AT & 6MT, và XL 2.2L 4x4 6MT.

Bảy phiên bản của Ranger mới sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm 10% VAT như sau:
  • Wildtrak 2.0L Bi-Turbo 4x4 10AT – 918,000,000 VNĐ
  • Wildtrak 2.0L Single Turbo 4x2 10AT – 853,000,000 VNĐ
  • XLS 2.2L 4x2 6AT – 650,000,000 VNĐ
  • XLS 2.2L 4x2 6MT – 630,000,000 VNĐ
  • XLT 2.2L 4x4 6AT – sẽ công bố giá sau
  • XLT 2.2L 4x4 6MT – sẽ công bố giá sau
  • XL 2.2L 4x4 6MT - sẽ công bố giá sau
Đáng chú ý nhất ở đợt nâng cấp lần này chính là hệ truyền động của xe. Ranger Mới trình làng với ba lựa chọn động cơ. Phiên bản cao cấp nhất Wildtrak 4x4 được trang bị động cơ Turbo kép 2.0L đi cùng hộp số tự động 10 cấp mới. Phiên bản Wildtrak 4x2 đi cùng động cơ Turbo đơn 2.0L và hộp số tự động 10 cấp mới. Các phiên bản còn lại được trang bị động cơ Duratorq 2.2L và hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng


Động cơ trên Ranger Wiltrak 4x4 tương tự như trên phiên bản Everest Titanium cao cấp vừa ra mắt cuối tháng 8 ở Việt Nam. Nó tận dụng cơ chế tăng áp tuần tự của 2 turbo để tăng độ nhạy, khả năng lái và tối ưu nhiên liệu. Đạt được mô men xoắn 500 Nm từ vòng tua máy thấp khoảng 1.750 vòng/phút, động cơ Bi-Turbo 2.0L cung cấp dải mô men rộng hơn. Trong khi hộp số 10 cấp giúp thu hẹp độ trễ giữa các cấp số khiến việc vận hành trên các cung đường dốc đứng, trơn trượt hay các con đèo dài đều trở nên dễ dàng hơn.

Tối ưu hiệu quả nhiên liệu, động cơ 2.0L Turbo đơn (được trang bị trên bản Wildtrak 4x2) cũng đi kèm với hộp số tự động 10 cấp, cho công suất 180 PS và mô men xoắn 420 Nm. Các phiên bản Ranger XLT, XLS và XL được trang bị động cơ 2.2L trứ danh của Ford với công suất 160 PS/ 385 Nm đi kèm với lựa chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:3|612x@}
Các lựa chọn động cơ của Ford Ranger Mới
{/td}
{/tr}
{tr}
{td=150x@}Động cơ{/td}
{td=234x@}Công suất{/td}
{td=228x@}Mô men xoắn{/td}
{/tr}
{tr}
{td=150x@}Duratorq 2.2L{/td}
{td=234x@}160 PS @3200 vòng/phút{/td}
{td=228x@}385Nm@1600-2500 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td=150x@}2.0L Turbo đơn{/td}
{td=234x@}180 PS @3500 vòng/phút{/td}
{td=228x@}420Nm@1750-2500 vòng/phút{/td}
{/tr}
{tr}
{td=150x@}2.0L Bi-Turbo{/td}
{td=234x@}213 PS @3750 vòng/phút{/td}
{td=228x@}500Nm@1750-2000 vòng/phút{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng


Ngoài động cơ, Ranger mới cũng trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích. Đáng kể đến là hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp trong thành phố nhờ khả năng phát hiện chướng ngại vật cắt ngang đầu xe. Hệ thống này được thiết kế để phát hiện cả xe hay khách bộ hành giúp giảm thiểu các va chạm sau hoặc trước. Hệ thống kích hoạt ở dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hãng cũng trang bị trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe song song tự động, cơ cấu trợ lực mở cửa thùng sau (giúp giảm đến 70% lực để nâng hay hạ cửa thùng sau).

Hệ thống cảnh báo lệch làn; Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm trước cũng được giữ nguyên cho các phiên bản Wildtrak mới này. Ngoài ra, toàn bộ các phiên bản Ranger mới kể cả các bản tiêu chuẩn như XL và XLS đều được trang bị trợ lực lái điện.

Hệ thống treo của Ranger Mới được nâng cấp cho toàn bộ các phiên bản, giúp giảm rung lắc hay lật, tăng cảm giác êm ái khi lái, kể cả khi load đủ tải.

Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng


Ngoại hình của Ranger 2019 cũng được tinh chỉnh lại. Cản trước màu kim loại được hạ thấp xuống hài hòa với tổng thể đầu xe, đồng thời làm rộng phần hút gió vào khoang động cơ khiến chiếc xe nhìn càng cân đối hơn. Ranger Wildtrak được trang bị đèn xenon HID với dải LED trên của đèn hành trình. Nội thất Ranger mới được thiết kế tông màu đen và cảm giác thể thao, khỏe khoắn mà tinh tế. Kết hợp với các yếu tố tương phản như các chi tiết mạ crôm tối, hay các đường chỉ bạc

Ranger Mới có 10 màu, trong đó có hai màu mới là Vàng Sabre (cho riêng phiên bản Wildtrak) và Ghi Vàng; ngoài ra còn các màu như Bạc; Trắng; Đen; Xám; Xanh Dương và Đỏ. (Xin xem chi tiết tại đại lý và trên catalogue của xe).

Các khách hàng có thể đặt hàng Ranger mới ngay hôm nay tại các hệ thống đại lý ủy quyền của Ford.

Một số hình ảnh khác của Ford Ranger 2019:
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng

Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng
Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng

Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng Ford Ranger 2019 nâng cấp thêm động cơ Bi-Turbo và hộp số 10 cấp, giá bán từ 630 triệu đồng