Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nó quái thai với người việt thôi. Chứ mấy nước láng giềng của ta nó là số 1 đó. Mỗi thị trường mỗi khác. Ranger ở xứ này được tâng bốc nên tận mây xanh. Mặc dù cũng là mấy pác đó nhưng nói đến mấy con khác của ford thì lại chửi ford như hát hay. Nào là xe ford tốn xăng, thiết kế xấu, hậu mãi kém, hộp số lỗi tùm lum bala và bala.Đến giờ vẫn chưa hiểu nổi, ở Mĩ, Toyota có Tacoma mạnh mẽ hùng hổ là thế về đến châu Á lại đẻ ra cái "quái thai xăng pha nhớt" về thiết kế ngoại hình: Hilux
Thế mới ko ăn được em ford ranger này..Đến giờ vẫn chưa hiểu nổi, ở Mĩ, Toyota có Tacoma mạnh mẽ hùng hổ là thế về đến châu Á lại đẻ ra cái "quái thai xăng pha nhớt" về thiết kế ngoại hình: Hilux
Đến giờ vẫn chưa hiểu nổi, ở Mĩ, Toyota có Tacoma mạnh mẽ hùng hổ là thế về đến châu Á lại đẻ ra cái "quái thai xăng pha nhớt" về thiết kế ngoại hình: Hilux
Hilux ở VN giá trên trời nên quái thai là đúngHilux là chiếc bán tải số 2 thế giới sau F150. Nó chiếm lĩnh hầu hết các thị trường châu á, châu úc, châu phi, nam mỹ, và cả châu âu (ranger lúc vừa ra bản mới đẩy doanh số lên cao vượt qua Hilux cuối dòng đời, thế là mấy chú dlv múa ớn luôn). Trừ cái thị trường quái thai VN thôi bác.
Mình chỉ nói về ngoại hình Hilux thôi nha. Còn hoạt động tính năng mình không bàn tới.Hilux là chiếc bán tải số 2 thế giới sau F150. Nó chiếm lĩnh hầu hết các thị trường châu á, châu úc, châu phi, nam mỹ, và cả châu âu (ranger lúc vừa ra bản mới đẩy doanh số lên cao vượt qua Hilux cuối dòng đời, thế là mấy chú dlv múa ớn luôn). Trừ cái thị trường quái thai VN thôi bác.