19/8/22
82
95
18
Phiên bản mới Ford Ranger XLS+ phát triển từ phiên bản XLS trang bị sẵn lót thùng và nắp thùng cuộn cơ từ nhà máy, giúp khách hàng không phải bận tâm vấn đề cải tạo (hoán cải) khi đăng kiểm.

ford-ranger-xls+2025-1.jpg

Bước qua năm 2025, Ford Việt Nam tiếp tục bổ sung phiên bản mới Ranger XLS+ trang bị sẵn 2 phụ kiện lót thùng và nắp thùng cuộn cơ. Giá bán 2 phiên bản 4x2 và 4x4 lần lượt:
  • Ranger XLS+ 2.0L 4x2 AT: 733 triệu đồng
  • Ranger XLS+ 2.0L 4x4 AT: 802 triệu đồng
Lót thùng và nắp thùng cuộn là 2 món phụ kiện khách hàng thường nâng cấp khi mua phiên bản Ford Ranger XLS. Với việc trang bị sẵn theo xe, khách hàng giờ đây không phải lo ngại vấn đề đăng kiểm như trước. Ngoài ra, hai phụ kiện này cũng được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Điều này cho thấy nỗ lực của Ford Việt Nam khi tạo ra các sản phẩm đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ngoài hai món phụ kiện mới, Ford Ranger XLS+ gần như trang bị tương tự phiên bản XLS. Ngoại thất vẫn trang bị lưới tản nhiệt màu đen, kết hợp với đèn pha Halogen và đèn LED ban ngày hình chữ C đặc trưng. Thân xe trang bị la-zăng hợp kim 16 inch màu xám bạc.

ford-ranger-xls+2025-3.jpg

Khoang nội thất phiên bản Ford Ranger XLS+ cũng được phối màu đen tối màu cho độ bền cao. Thiết kế bảng táp lô đậm chất công nghệ với màn hình thông tin 8 inch sau vô lăng và màn hình cảm ứng trung tâm đặt dọc 10 inch. Hệ thống giải trí tích hợp hệ thống SYNC 4 với kết nối Apple CarPlay, Android Auto không dây.

Ghế ngồi Ford Ranger XLS+ cũng sử dụng chất liệu nỉ chống thấm với ghế lái chỉnh tay 6 hướng. Tiện nghi còn có hệ thống điều hòa chỉnh tay, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ chỉnh điện…

ford-ranger-xls+2025-4.jpg

Ford Ranger XLS+ cũng trang bị động cơ dầu 2.0L i4 TCDi cho công suất tối đa 170 ps tại 3.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 405 Nm từ 1.750 – 2.500 v/ph. Đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp hoặc kết hợp dẫn động cầu sau hoặc hai cầu chủ động 4x4.

Trang bị an toàn Ford Ranger XLS+ cũng ở mức cơ bản với 6 túi khí, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, kiểm soát hành trình.

ford-ranger-xls+2025-2.jpg

Với việc bổ sung phiên bản XLS+, Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải có số lượng phiên bản nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này tiếp tục giúp đại diện của Ford khẳng định vị thế độc tôn trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Ford Ranger là ông vua doanh số bán tải tại Việt Nam trong suốt thời gian dài. Trong năm 2024, mẫu xe của Ford tiếp tục thể hiện doanh số vượt trội, dù hầu hết các đối thủ trong phân khúc đã ra mắt thế hệ mới hay có những nâng cấp mới. Theo báo cáo của VAMA tính đến tháng 11/2024, Ford Ranger bán đến 15.904 xe, bỏ khá xa đối thủ xếp thứ 2 là Mitsubishi Triton (2.347 xe).

>>Xem thêm
Các bác thấy sao khi Ford Ranger XLS+ trang bị thêm phụ kiện và giá 733 triệu đồng?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/9/20
456
3.689
93
Bản xls này bán chạy, tháng cả ngàn chiếc, nhân cho chục củ tiền ghế da thì ngốn thêm cả chục tỷ

Bộ ghế da chừng chục củ cũng không làm tiêu chuẩn được, nhìn chán dữ.
 
Hạng C
18/4/23
788
1.197
93
1 năm bán gần 20k xe, mí anh Phót tính kiểu này thì gara lại húp cháo trắng chứ làm sao đủ xèng ăn phở bò Landmark 81.
Chán ghê chơ kkk.
 
Hạng D
1/7/10
2.108
1.334
133
giaotoviet.com
Bản xls này bán chạy, tháng cả ngàn chiếc, nhân cho chục củ tiền ghế da thì ngốn thêm cả chục tỷ
khách trả hết mà bác; mí xe mà túi khí nằm trong ghế thì khó trong việc bọc da bên ngoài.
 
Hạng D
26/9/18
1.207
2.882
113
Lụm chiếc Mitsubishi Triton bản GLX 655trieu có vẻ ngon hơn nhiều :p :p
 
Hạng B2
19/10/20
387
582
93
29
Cái thùng cuộn lắp đăng kiểm chưa thấy ai bị quẻ, kiếm cớ húp thêm :cool:
Em cũng định nói là con xe 7 lít hơn mà ghê nỉ, chỉnh cơm 2 bên :rolleyes: người tiêu dùng quá dễ dãi với 4VN, nhưng ra xem thấy mấy con Triton Hilux 7 lít cũng y chang.
Ngộ là mí anh đi bán tải không chở đồ mà để thể hiện man lỳ, nam tính, nhưng con Hai Lúa hơn 6 lít 4x4 MT thì chả ai đi cả, cứ phải AT mới chịu :p