Đường nhựa thường nghiêng 2% về bên phụ, tương đương xe rộng 1,8m thì nghiêng 3,6cm về bên phụ. Nên 1 số nhà sản xuất cho thấp bên tài 1ít để cân đối điểm này.
Đường nhựa thường nghiêng 2% về bên phụ, tương đương xe rộng 1,8m thì nghiêng 3,6cm về bên phụ. Nên 1 số nhà sản xuất cho thấp bên tài 1ít để cân đối điểm này.
đường nhựa được làm nhô lên ở giữa tim đường, mục đích là để thoát nước và quan trọng hơn là khiến 2 xe đi ngược chiều không bị hút vào nhau. thành ra nếu 4 bánh xe bằng nhau thì người lái có cảm giác nghiêng về bên phải (tay lái thuận), cho nen bánh bên tài thấp hơn một chút để khi ra đường thì người lái được ngồi thẳng người thoải mái.
điều đó cho thấy Ford đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Vn
Thật ra là do phuộc chứ ko phải bánh xe nhé các bácđường nhựa được làm nhô lên ở giữa tim đường, mục đích là để thoát nước và quan trọng hơn là khiến 2 xe đi ngược chiều không bị hút vào nhau. thành ra nếu 4 bánh xe bằng nhau thì người lái có cảm giác nghiêng về bên phải (tay lái thuận), cho nen bánh bên tài thấp hơn một chút để khi ra đường thì người lái được ngồi thẳng người thoải mái.
điều đó cho thấy Ford đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Vn
Kinhđường nhựa được làm nhô lên ở giữa tim đường, mục đích là để thoát nước và quan trọng hơn là khiến 2 xe đi ngược chiều không bị hút vào nhau. thành ra nếu 4 bánh xe bằng nhau thì người lái có cảm giác nghiêng về bên phải (tay lái thuận), cho nen bánh bên tài thấp hơn một chút để khi ra đường thì người lái được ngồi thẳng người thoải mái.
điều đó cho thấy Ford đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Vn
Ko phải do phuộc Bác ạ. Em đã đọc ở đâu đó họ nói là do lớp đệm cao su dưới chân phuộc.Thật ra là do phuộc chứ ko phải bánh xe nhé các bác
Xe biturbo cân đối rồi bác ngồi ghế tài thành ra thêm double-ball một bên xe nghiêng là phải rồi, vk ngồi ghế phụ không ăn thua, kêu thằng con trai lớn ngôi thì may ra xe sẽ cân bằng lại.để mai e kêu con vk e ngồi bên lơ xem đều k