Chủ đề tương tự
máy 3.0 thì dung tích thật cỡ 29xx cc thôi. Thuế chỉ hơn 2.0 tầm 20% (60% vs 40%).
Về là hoàn toàn hợp lí.
Về là hoàn toàn hợp lí.
Raptor chuyển về biển xe tải rồi anh ơi, làm gì có 40, 60% ở đây nữa. Mà từ 15% lên 20%.máy 3.0 thì dung tích thật cỡ 29xx cc thôi. Thuế chỉ hơn 2.0 tầm 20% (60% vs 40%).
Về là hoàn toàn hợp lí.
Mà Add hô giá 2 tỏi là méo đc. Hô giá 1,5 tỏi; để anh em chê đắt, để bọn ph ò giảm xuống 1,499 tỏi là vừa.
Bản Ranger Raptor hiện tại thì như vậy, nhưng bản 3.0 mới máy sẽ nặng hơn => giảm trọng lượng chở hàng, có thể bản mới lại quay về biển xe con.Raptor chuyển về biển xe tải rồi anh ơi, làm gì có 40, 60% ở đây nữa. Mà từ 15% lên 20%.
Mà Add hô giá 2 tỏi là méo đc. Hô giá 1,5 tỏi; để anh em chê đắt, để bọn ph ò giảm xuống 1,499 tỏi là vừa.
Ad hô giá 2 tỏi là hơi khó rồi, dựa theo giá Everest lúc mới ra bên Thái vs VN thì giá lăn bánh chênh giá MRSP bên đó tầm 2xx củ.
Ranger Raptor bản hiện tại bên Thái cũng chỉ 1.2 tỏi = giá bên VN. E cũng nghĩ tầm giá 1.4~1.5x tỏi chưa lăn bánh ở VN thì sẽ được đón nhận nồng nhiệt vì thiệt sự, Ranger Raptor là một mình một chợ ở VN.
Bán theo hp mà anh. Bán không đắt đời không nể, ai có tiền thì chơi. Con F-150 450 Hp giá 5 tỷ thì Ranger 400 hp giá 2 tỷ là rẻ mà. Tìm xe 400 hp mà giá dưới 3 tỷ tại VN không thấy chiếc nào.Bản Ranger Raptor hiện tại thì như vậy, nhưng bản 3.0 mới máy sẽ nặng hơn => giảm trọng lượng chở hàng, có thể bản mới lại quay về biển xe con.
Ad hô giá 2 tỏi là hơi khó rồi, dựa theo giá Everest lúc mới ra bên Thái vs VN thì giá lăn bánh chênh giá MRSP bên đó tầm 2xx củ.
Ranger Raptor bản hiện tại bên Thái cũng chỉ 1.2 tỏi = giá bên VN. E cũng nghĩ tầm giá 1.4~1.5x tỏi chưa lăn bánh ở VN thì sẽ được đón nhận nồng nhiệt vì thiệt sự, Ranger Raptor là một mình một chợ ở VN.
Điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra . Ai chứ FVL thì dám làm lắm và dân VN chắc cũng chơi tới bến với ảnh.Bán theo hp mà anh. Bán không đắt đời không nể, ai có tiền thì chơi. Con F-150 450 Hp giá 5 tỷ thì Ranger 400 hp giá 2 tỷ là rẻ mà. Tìm xe 400 hp mà giá dưới 3 tỷ tại VN không thấy chiếc nào.
Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia trong 3 ngày tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 12 tháng,
trong khi đó, Bên Mỹ, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nên người Dân Mỹ tích lũy được nguồn tài chính dồi dào, giúp cho nhu cầu sử dụng xe hơi có động cơ dung tích lớn tăng rất mạnh.
trong khi đó, Bên Mỹ, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nên người Dân Mỹ tích lũy được nguồn tài chính dồi dào, giúp cho nhu cầu sử dụng xe hơi có động cơ dung tích lớn tăng rất mạnh.