Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
OS_CARS-9.jpg

Ford Ranger Raptor 2022 thế hệ mới phiên bản máy xăng V6 3.0L tăng áp kép có thể sẽ được phân phối tại Thái Lan, khi mới đây trang web của Ford Thái Lan đã hé lộ thông số kỹ thuật của Ranger Raptor 2022 phiên bản V6 3.0L.

Mới đây, webside chính thức của Ford Thái Lan đã cập nhật thông số kỹ thuật của Ford Ranger Raptor 2022 thế hệ mới có phiên bản máy xăng V6 3.0L tăng áp kép. Theo đó, khả năng cao Ford Thái Lan sắp tới sẽ phân phối Ranger Raptor 2022 phiên bản máy xăng V6 3.0L tăng áp kép, bên cạnh phiên bản máy dầu 2.0L tăng áp kép.

OS_CARS-14.jpg


Nếu được Ford Thái Lan phân phối, Ranger Raptor 2022 phiên bản máy xăng V6 3.0L tăng áp kép có thể sẽ được phân phối ở cả thị trường Việt trong thời gian tới (nhập Thái Lan), mở ra nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng Việt quan tâm đến dòng Ranger Raptor.

OS_CARS-1.jpg


Ford Ranger Raptor 2022 sử dụng động cơ Xăng V6 dung tích 3.0L tăng áp kép công nghệ Ecoboost cho công suất tối đa 392 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm tại thị trường Úc, trong khi thị trường châu Âu công suất thấp hơn – 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 491 Nm.

Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp (10AT). Như vậy, Ranger Raptor 2022 phân phối tại Thái Lan sẽ có công suất tương đương với công suất bán ra ở thị trường Úc (392 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583Nm).

OS_CARS-11.jpg


Mặc dù Ford Ranger Raptor 2022 phiên bản máy xăng V6 3.0L sẽ có giá bán không hề rẻ vì chịu nhiều thuế TTĐB nếu bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, tệp khách hàng chơi dòng xe Ford Ranger Raptor 2022 thường có điều kiện kinh tế và sẵn sàng “chi mạnh” để đáp ứng sở thích.

OS_CARS-12.jpg


Ford Ranger Raptor 2022 sở hữu thiết kế đẹp mắt, hầm hố lấy cảm hứng từ mẫu bán tải hiệu năng cao cỡ lớn F-150 Raptor với đèn pha LED tạo hình chữ “C” và lưới tản nhiệt cỡ lớn với dòng chữ “FORD” làm điểm nhất nổi bật. Nắp ca-pô được dập nổi với các đường gân guốc. Bốn hốc bánh được thiết kế theo phong cách body thân rộng đầy nam tính. “Dàn chân” lắp bộ lốp địa hình 32 inch, đi cùng với bộ mâm 17 inch mới, trong khi khoảng sáng gầm xe được tăng lên.

OS_CARS-7.jpg


Ranger Raptor 2022 sẽ mang khung gầm được thiết kế tối ưu cho khả năng vận hành đi off-road với hệ thống treo của FOX 2.5 inch Live Valve. Tương tự Ranger Raptor thế hệ cũ, sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, khoá vi sai phía trước và phía sau, đi kèm với tùy chọn chuyển sang hệ dẫn động cầu sau. Người lái có thể chọn 7 chế độ lái bao gồm: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Tuyết (Slippery), Đá (Rock Crawl), Bùn lầy (Mud/Ruts), Cát (Sand) và chế độ chạy tốc độ cao trên sa mạc (Baja).

OS_CARS-6.jpg


Ford Ranger Raptor 2022 sở hữu cabin thiết kế hiện đại, hãng xe Mỹ chú trọng vào những trang trí thể thao với các chi tiết viền và chỉ khâu màu đỏ, ghế ngồi bọc da pha da lộn, logo Raptor. Vô lăng thiết kế đẹp mắt hơn với dấu “12h” nổi bật, tích hợp lẫy chuyển số và sưởi. Xe được trang bị tiêu chuẩn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch cực lớn với thông tin giải trí SYNC4 của Ford và hệ thống âm thanh B&O 10 loa.

OS_CARS-2.jpg
OS_CARS-13.jpg

>>> Xem thêm:
Nếu Ford Ranger Raptor 2022 về Việt Nam có bản máy xăng 3.0 mạnh gần 400 mã lực nhưng giá tầm 2 tỷ, các bác có sẵn sàng "chơi"?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
máy 3.0 thì dung tích thật cỡ 29xx cc thôi. Thuế chỉ hơn 2.0 tầm 20% (60% vs 40%).
Về là hoàn toàn hợp lí.
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
máy 3.0 thì dung tích thật cỡ 29xx cc thôi. Thuế chỉ hơn 2.0 tầm 20% (60% vs 40%).
Về là hoàn toàn hợp lí.
Raptor chuyển về biển xe tải rồi anh ơi, làm gì có 40, 60% ở đây nữa. Mà từ 15% lên 20%.
Mà Add hô giá 2 tỏi là méo đc. Hô giá 1,5 tỏi; để anh em chê đắt, để bọn ph ò giảm xuống 1,499 tỏi là vừa.
 
  • Like
Reactions: ThuanKing
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Raptor chuyển về biển xe tải rồi anh ơi, làm gì có 40, 60% ở đây nữa. Mà từ 15% lên 20%.
Mà Add hô giá 2 tỏi là méo đc. Hô giá 1,5 tỏi; để anh em chê đắt, để bọn ph ò giảm xuống 1,499 tỏi là vừa.
Bản Ranger Raptor hiện tại thì như vậy, nhưng bản 3.0 mới máy sẽ nặng hơn => giảm trọng lượng chở hàng, có thể bản mới lại quay về biển xe con.

Ad hô giá 2 tỏi là hơi khó rồi, dựa theo giá Everest lúc mới ra bên Thái vs VN thì giá lăn bánh chênh giá MRSP bên đó tầm 2xx củ.

Ranger Raptor bản hiện tại bên Thái cũng chỉ 1.2 tỏi = giá bên VN. E cũng nghĩ tầm giá 1.4~1.5x tỏi chưa lăn bánh ở VN thì sẽ được đón nhận nồng nhiệt vì thiệt sự, Ranger Raptor là một mình một chợ ở VN.
 
  • Like
Reactions: Globe
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.702
12.189
113
HCM
Bản Ranger Raptor hiện tại thì như vậy, nhưng bản 3.0 mới máy sẽ nặng hơn => giảm trọng lượng chở hàng, có thể bản mới lại quay về biển xe con.

Ad hô giá 2 tỏi là hơi khó rồi, dựa theo giá Everest lúc mới ra bên Thái vs VN thì giá lăn bánh chênh giá MRSP bên đó tầm 2xx củ.

Ranger Raptor bản hiện tại bên Thái cũng chỉ 1.2 tỏi = giá bên VN. E cũng nghĩ tầm giá 1.4~1.5x tỏi chưa lăn bánh ở VN thì sẽ được đón nhận nồng nhiệt vì thiệt sự, Ranger Raptor là một mình một chợ ở VN.
Bán theo hp mà anh. Bán không đắt đời không nể, ai có tiền thì chơi. Con F-150 450 Hp giá 5 tỷ thì Ranger 400 hp giá 2 tỷ là rẻ mà. Tìm xe 400 hp mà giá dưới 3 tỷ tại VN không thấy chiếc nào.
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Bán theo hp mà anh. Bán không đắt đời không nể, ai có tiền thì chơi. Con F-150 450 Hp giá 5 tỷ thì Ranger 400 hp giá 2 tỷ là rẻ mà. Tìm xe 400 hp mà giá dưới 3 tỷ tại VN không thấy chiếc nào.
Điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra :D. Ai chứ FVL thì dám làm lắm và dân VN chắc cũng chơi tới bến với ảnh.
 
  • Like
Reactions: MinhQuan
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Nếu cả hai Raptor, một xăng và một dầu, thì hẳn Raptor máy dầu sẽ được chuộng hơn ở VN rồi
 
Hạng D
1/1/15
2.366
10.344
113
45
Bake Central Park
www.bake.vn
Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia trong 3 ngày tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 12 tháng,

trong khi đó, Bên Mỹ, Chính phủ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,

nên người Dân Mỹ tích lũy được nguồn tài chính dồi dào, giúp cho nhu cầu sử dụng xe hơi có động cơ dung tích lớn tăng rất mạnh.