Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Tiếp nối thành công của phiên bản Black Edition trước đó, Ford đã tung ra Ranger phiên bản Wildtrak X đặc biệt tại triển lãm xe thương mại ở Birgmingham, Anh Quốc. Xe được sơn màu xanh với những chi tiết sơn đen ngoại thất. [pagebreak][/pagebreak]
Ngoại thất xe được sơn màu sơn Xanh Dương (Performance Blue metallic) - Màu sơn xanh quen thuộc thường được dùng trên những phiên bản hiệu năng cao của bộ phận hiệu năng Ford Performance. Những chi tiết như thanh gá nóc, bộ mâm đa chấu, cụm lưới tản nhiệt, mặt ca-lăng... được sơn hoàn toàn màu đen​
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Về động cơ, tại châu Âu Ford Ranger Wildtrak X chỉ có phiên bản cabin đôi, xe được trang bị động cơ diesel 5 xy-lanh thẳng hàng (I5) dung tích 3.2L cho công suất 197 mã lực; sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4x4) qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Hiện tại, Ford đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng, dự kiến xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 năm nay.​
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford đã giới thiệu bán tải Ranger thế hệ T6 ở Úc vào năm 2010. Nó được sản xuất tại các nhà máy lắp ráp ở Argentina, Nigeria, Nam Phi và Thái Lan. Hiện tại, phiên bản Bắc Mỹ đang được sản xuất tại nhà máy ở bang Michigan, nó sẽ được bán ra cùng với Ford F-150 - chiếc xe tải bán chạy nhất ở Mỹ. Đưa Ranger trở lại Mỹ, Ford hy vọng sẽ thu hút khách hàng và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Chevy Colorado, GMC Canyon, Toyota Tacoma hoặc Nissan Frontier. Ở những nơi khác trên thế giới, Ranger cạnh tranh với các loại xe như Nissan Navara, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton / L200 hay Isuzu D-Max.​
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh PerformanceFord Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh PerformanceFord Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance
Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance Ford Ranger Wildtrak X: Khác biệt với màu sơn xanh Performance

Theo: Carscoops.com
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
đã mất công đổi màu sơn rồi thì dán thêm luôn mấy cái decal để tăng thêm vài HP có phải ngon ko.
 
Hạng D
16/4/14
2.580
3.849
113
Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng...:D Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang:D...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...:D
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...:D:D
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
[/QUOTE]
Nhiều người chạy Pickup thì hỏi: sao nhiều người mua SUV làm gì? fortuner phiên bản bét nhất để chạy được là 1,1 tỷ; với 1 con Pickup cấu hình tầm đó là 600 tr; Theo em cuộc sống muôn màu, mỗi người mua đều có mục đích như: sử dụng, sở thích, oai... hay đơn giản để ngắm.... Theo em Pickup là sự lựa chọn đáng tiền nhất (thuế má ít nhất)
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng...:D Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang:D...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...:D
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...:D:D
Hãy hỏi mấy anh thuế nhà mình. Bán tải được ưa dùng ở VN không phải là vì công năng như bên Thái Lào Cam mà do nó là con xe ít chịu thuế nhất, có tỉ lệ thuế/tổng giá thành nhỏ nhất nên được ưa chuộng. Ví dụ WT3.2 giờ ra biển đã tới 1 tỉ đâu. Option thì đến con Prado 2 tỉ 2 còn chịu thua.

Còn tay nào bỏ 5 tỉ ra mua con F150 Raptor thì bác phải hiểu họ thừa tiền nên mua chơi chứ không phải mua vì công năng. Mà đã nói đến cái chơi rồi thì giá nào cũng có. 500 triệu cũng chơi được, 50 tỉ cũng có xe để chơi. Bác thấy nó đắt cho món đồ chơi nhưng người mua không nghĩ thế :D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng...:D Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang:D...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...:D
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...:D:D
Có nhiều lý do để người ta chọn xe bán tải. Em liệt kê thử bác tham khảo.
1. Doanh nghiệp, cần 1 chiếc xe đa dụng (vừa chở người vừa chở hàng hóa, hoạt động mạnh mẽ, bền bĩ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt ) với 1 chi phí thấp nhất.
2. Người dân ở nông thôn, cần 1 chiếc xe đa dụng cho mọi mọc đích (gia đình, công việc) với các tiêu chí như trên.
3. Người dùng gia đình : Đây là lớp khách hàng mới (so với các KH truyền thống như trên). Họ cần 1 chiếc xe với giá thành/ tính năng tốt nhất có thể. Ngoài ra họ cần 1 chiếc xe an toàn, bề bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
Về việc có người mua chiếc xe 5 tỷ (chắc bác đang nói F150 Raptor). Bác nên tìm hiểu xem con xe đó có gì trước khi phán. Đó là thú chơi, là đam mê thôi bạn.
Tóm lại bán tải ngày càng chưng tỏ giá trị của nó bởi sự đa dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, vận hành ổn định, ít hỏng vặt và hơn cả là nó đang được ưu đãi thuế rất nhiều.
 
  • Like
Reactions: IdolAuto
Tập Lái
10/4/17
21
12
3
34
Về tây nguyên mới thấy vì sao người ta đi xe bán tải, và cũng không có gì lạ khi người ta chọn xe bán tải với đường xá như thế, ổ gà ổ trâu cân tuốt.