Chủ đề tương tự
đã mất công đổi màu sơn rồi thì dán thêm luôn mấy cái decal để tăng thêm vài HP có phải ngon ko.
Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng... Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...
[/QUOTE]
Nhiều người chạy Pickup thì hỏi: sao nhiều người mua SUV làm gì? fortuner phiên bản bét nhất để chạy được là 1,1 tỷ; với 1 con Pickup cấu hình tầm đó là 600 tr; Theo em cuộc sống muôn màu, mỗi người mua đều có mục đích như: sử dụng, sở thích, oai... hay đơn giản để ngắm.... Theo em Pickup là sự lựa chọn đáng tiền nhất (thuế má ít nhất)
Nhiều người chạy Pickup thì hỏi: sao nhiều người mua SUV làm gì? fortuner phiên bản bét nhất để chạy được là 1,1 tỷ; với 1 con Pickup cấu hình tầm đó là 600 tr; Theo em cuộc sống muôn màu, mỗi người mua đều có mục đích như: sử dụng, sở thích, oai... hay đơn giản để ngắm.... Theo em Pickup là sự lựa chọn đáng tiền nhất (thuế má ít nhất)
Hãy hỏi mấy anh thuế nhà mình. Bán tải được ưa dùng ở VN không phải là vì công năng như bên Thái Lào Cam mà do nó là con xe ít chịu thuế nhất, có tỉ lệ thuế/tổng giá thành nhỏ nhất nên được ưa chuộng. Ví dụ WT3.2 giờ ra biển đã tới 1 tỉ đâu. Option thì đến con Prado 2 tỉ 2 còn chịu thua.Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng... Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...
Còn tay nào bỏ 5 tỉ ra mua con F150 Raptor thì bác phải hiểu họ thừa tiền nên mua chơi chứ không phải mua vì công năng. Mà đã nói đến cái chơi rồi thì giá nào cũng có. 500 triệu cũng chơi được, 50 tỉ cũng có xe để chơi. Bác thấy nó đắt cho món đồ chơi nhưng người mua không nghĩ thế
Có nhiều lý do để người ta chọn xe bán tải. Em liệt kê thử bác tham khảo.Thực sự em ko hiểu nhiều người mua xe bán tải vì mục đích gì ? Vì phần lớn chẳng dùng xe bán tải đúng mục đích. Em thắc mắc vậy vì đi đường thấy rất nhiều xe bán tải độ, trang trí đèn đóm và đề- can tem xe, xe láng bóng... Còn tài xế (chủ xe) thì đầu tóc thời trang, đeo bông tai, săm tay chân, mặc đồ sạch sẽ thời trang...Chưa kể có tay chơi còn mua xe bán tải nhập Mỹ giá hơn 5 tỷ VNĐ thì chắc chắn không dùng đúng mục đích của xe rồi...
Còn nhớ thập niên 80 - 90, ai có xe Cub 79, Cub 81..là để nguyên cái yên sắt zin phía sau (bên Nhật là xe để chở hàng), không bọc thêm nệm simili đâu nhé vì mất zin...nhưng mọi người vẫn dùng đúng mục đích là chở được hàng và chở được người chứ không phải mua xe theo thời trang số đông...
1. Doanh nghiệp, cần 1 chiếc xe đa dụng (vừa chở người vừa chở hàng hóa, hoạt động mạnh mẽ, bền bĩ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt ) với 1 chi phí thấp nhất.
2. Người dân ở nông thôn, cần 1 chiếc xe đa dụng cho mọi mọc đích (gia đình, công việc) với các tiêu chí như trên.
3. Người dùng gia đình : Đây là lớp khách hàng mới (so với các KH truyền thống như trên). Họ cần 1 chiếc xe với giá thành/ tính năng tốt nhất có thể. Ngoài ra họ cần 1 chiếc xe an toàn, bề bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
Về việc có người mua chiếc xe 5 tỷ (chắc bác đang nói F150 Raptor). Bác nên tìm hiểu xem con xe đó có gì trước khi phán. Đó là thú chơi, là đam mê thôi bạn.
Tóm lại bán tải ngày càng chưng tỏ giá trị của nó bởi sự đa dụng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, vận hành ổn định, ít hỏng vặt và hơn cả là nó đang được ưu đãi thuế rất nhiều.