Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Ford sắp đưa bán tải Ranger trở lại thị trường Mỹ
Ford vừa hé lộ một số bước đi trong tương lai, trong đó, đáng chú ý là kế hoạch đưa dòng xe bán tải Ranger trở lại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2019.[pagebreak][/pagebreak]​
Một sự thật trớ trêu là Ford Ranger mẫu xe hiện đang gặt hái rất nhiều thành công tại các thị trường lớn trên thế giới, mang lại công ăn việc làm cho hàng vạn nhân công tại Thái Lan, Nam Phi và các thị trường công nghiệp phụ trợ khác… lại hoàn toàn không có mặt tại chính quốc.​
Ford sẽ giới thiệu sự trở lại của dòng xe bán tải cỡ trung Ranger tại thị trường Bắc Mỹ trong danh sách xe ra mắt năm 2019 và sự trở lại của dòng xe SUV cỡ trung Bronco trong bộ sưu tập phương tiện toàn cầu của Ford vào năm 2020. Cả hai dòng xe này đều sẽ được sản xuất tại Nhà máy lắp ráp Michigan của Ford tại Wayne, Michigan.​
“Chúng tôi đã lắng nghe khách hàng của mình và hiểu rằng họ mong muốn một thế hệ phương tiện mới vừa đa năng vừa mang lại trải nghiệm thú vị,” – theo ông Joe Hinrichs, chủ tịch Ford Hoa Kỳ. “Ranger là dòng xe dành cho những khách hàng muốn sở hữu xe bán tải với giá cả hợp lý, tiện lợi, khoẻ khoắn, và dễ điều khiển được sản xuất dựa trên tinh thần ‘Built Ford Tough’. Còn Bronco sẽ là một chiếc xe cỡ trung 4x4 dành cho những người đam mê khám phá và muốn đi xa hơn phạm vi thành thị.​
Ford sắp đưa bán tải Ranger trở lại thị trường Mỹ
Theo Automotive News, Ford và các nhà lãnh đạo UAW đang gấp rút làm việc để có thể mang mẫu xe này sớm được sản xuất tại Michigan khi Ford không có kế hoạch sản xuất những xe nhỏ của mình sau năm 2018.​
Tại thị trường Mỹ, có thể Ford sẽ sử dụng động cơ xăng Ti-VCT 3.3 lít cho công suất 282 mã lực và mô-men xoắn 343 Nm hiện đang được trang bị trên F-150 2018, hai động cơ diesel 3.2 lít 5 xi-lanh và động cơ tăng áp 4 xi-lanh, 6 xi-lanh. Tất nhiên là các trang bị trên xe cũng sẽ được thay đổi và tinh chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu của người Mỹ.​
Hồi tháng 7 vừa qua, Ford tuyên bố không có kế hoạch tiếp tục sản xuất Focus và mẫu xe đa dụng C-Max tại Mỹ sau khi các phiên bản hiện tại hết chu kì vòng đời sản phẩm. Thay vào đó, Mexico và một số nước khác sẽ là được cân nhắc để Ford đặt các nhà máy mới trong tương lai, với nhân công giá rẻ và chi phí sản xuất không cao.​
Mặc dù với truyền thống chuộng những mẫu xe cơ bắp, lớn và đầy đủ tiện nghi - phân khúc bán tải ở Mỹ luôn là những mẫu full-size, như Ford F-150, Chevrolet Silvarado, Dodge Ram…, nhưng hiện nay, với xu hướng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, các mẫu bán tải hạng trung đang rất được quan tâm, với sự thành công của Nissan Frontier (là Navara tại Đông Nam Á), hay cặp sinh đôi Chevrolet Colorado/GMC Canyon… Và Ford không thể chấp nhận thực tế đó.​
Theo Ford​
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
coi mấy chương trình outdoor Mỹ. bọn nó toàn đi F150 chiếc này bèo hơn tụi nó chịu đi không ta .
 
Hạng D
15/11/13
3.934
4.811
113
coi mấy chương trình outdoor Mỹ. bọn nó toàn đi F150 chiếc này bèo hơn tụi nó chịu đi không ta .
Em thấy dạo này dân Mỹ cũng bắt đầu chấp nhận xe "nhỏ" rồi đó bác :D. Colorado với Navara cũng bán được hết :D.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Em thấy dạo này dân Mỹ cũng bắt đầu chấp nhận xe "nhỏ" rồi đó bác :D. Colorado với Navara cũng bán được hết :D.
Bên đó hình như ko phải navara mà mà Frontier (máy lớn hơn Navara)
 
Hạng D
26/3/15
1.110
1.338
113
''Tất nhiên là các trang bị trên xe cũng sẽ được thay đổi và tinh chỉnh sao cho phù hợp với thị hiếu của người Mỹ.''
yêu cầu bậc nhất rồi
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Để xem doanh số thế nào ở Mỹ. Có khi Bụt chùa nhà ko thiêng :D
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
hồi giờ mới thấy 1 thứ mà dân Việt đi trước dân Mỹ ^^
Ranger mỹ nó đi chán rồi mới dẹp tiệm á bác (do ranger với F-150 gần phân khúc)... Ranger châu Á thiết kế riêng bởi Ford AUS thì phải
 
  • Like
Reactions: xlive