Chủ đề tương tự
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
Commercial vehicle: Ford ltd như vậy hơn hẳn TOY 16 chỗ nhưng kém về giá còn so với Mer Sprinter 16 chỗ thì kém xa: ABS, dây an toàn, CD MP3 Piooner with remote control ... có từ đời đầu, phiên bản mới Sprinter special có thêm airbag cho vị trí lái và vài thứ linh linh như ... tem chẳng hạn; nội thất Sprinter khỏi phải bàn...
Chắc sau khi phiên bản Sprinter special ra đời bán ầm ầm trong đó kể đến hợp đồng với ABC mua 150 xe làm Ford "sốt" nên mới nhả hết ra ( chưa chắc đã hết) .., đúng là thân lừa ưu nặng tuy vậy.... muộn còn hơn không may ra vớt vát tí ti.
Hoan hô Ford đã lắng nghe lâu lâu .... đã hiểu !!!!! Hy vọng sắp tới có những cuộc đánh du kích hiệu quả chứ làm cách mạng như Mit mệt lắm....!
Commercial vehicle: Ford ltd như vậy hơn hẳn TOY 16 chỗ nhưng kém về giá còn so với Mer Sprinter 16 chỗ thì kém xa: ABS, dây an toàn, CD MP3 Piooner with remote control ... có từ đời đầu, phiên bản mới Sprinter special có thêm airbag cho vị trí lái và vài thứ linh linh như ... tem chẳng hạn; nội thất Sprinter khỏi phải bàn...
Chắc sau khi phiên bản Sprinter special ra đời bán ầm ầm trong đó kể đến hợp đồng với ABC mua 150 xe làm Ford "sốt" nên mới nhả hết ra ( chưa chắc đã hết) .., đúng là thân lừa ưu nặng tuy vậy.... muộn còn hơn không may ra vớt vát tí ti.
Hoan hô Ford đã lắng nghe lâu lâu .... đã hiểu !!!!! Hy vọng sắp tới có những cuộc đánh du kích hiệu quả chứ làm cách mạng như Mit mệt lắm....!
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
ACB mua 150 xe ăn thua gì bác, MAILINH mua mỗi lần 200, mua từ đây đến cuối năm đó bác!Một năm mua đến nhiều lần....
ACB mua 150 xe ăn thua gì bác, MAILINH mua mỗi lần 200, mua từ đây đến cuối năm đó bác!Một năm mua đến nhiều lần....
Trích đoạn: mildseven
Commercial vehicle: Ford ltd như vậy hơn hẳn TOY 16 chỗ nhưng kém về giá còn so với Mer Sprinter 16 chỗ thì kém xa: ABS, dây an toàn, CD MP3 Piooner with remote control ... có từ đời đầu, phiên bản mới Sprinter special có thêm airbag cho vị trí lái và vài thứ linh linh như ... tem chẳng hạn; nội thất Sprinter khỏi phải bàn...
Chắc sau khi phiên bản Sprinter special ra đời bán ầm ầm trong đó kể đến hợp đồng với ABC mua 150 xe làm Ford "sốt" nên mới nhả hết ra ( chưa chắc đã hết) .., đúng là thân lừa ưu nặng tuy vậy.... muộn còn hơn không may ra vớt vát tí ti.
Hoan hô Ford đã lắng nghe lâu lâu .... đã hiểu !!!!! Hy vọng sắp tới có những cuộc đánh du kích hiệu quả chứ làm cách mạng như Mit mệt lắm....!
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
Như vậy bác petro làm cho Ford rồi, em cũng nói thật MAILINH là khách hàng lớn không riêng Ford mà của các hãng xe nhưng xương quá, giá cả số lượng xe không quan trọng nhưng hãng xe phải bảo được Ngân hàng cho họ vay ! như vậy có thể họ có vấn đề ....
Như vậy bác petro làm cho Ford rồi, em cũng nói thật MAILINH là khách hàng lớn không riêng Ford mà của các hãng xe nhưng xương quá, giá cả số lượng xe không quan trọng nhưng hãng xe phải bảo được Ngân hàng cho họ vay ! như vậy có thể họ có vấn đề ....
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
Thì tui nói những gì tui biết thôi mà Bác. Khách hàng lớn thằng nào lại không xương, bán cái gì cũng thế không riêng gì xe bác ạ
Thì tui nói những gì tui biết thôi mà Bác. Khách hàng lớn thằng nào lại không xương, bán cái gì cũng thế không riêng gì xe bác ạ
Trích đoạn: mildseven
Như vậy bác petro làm cho Ford rồi, em cũng nói thật MAILINH là khách hàng lớn không riêng Ford mà của các hãng xe nhưng xương quá, giá cả số lượng xe không quan trọng nhưng hãng xe phải bảo được Ngân hàng cho họ vay ! như vậy có thể họ có vấn đề ....
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
Bác à em đã từng là người kinh doanh xe đã từng sử dụng To, Ford Transit và M. Sprxxx trong kinh doanh và những gì em viết ra là dưới góc độ người sử dụng nhóm xe Commercial Vehicle và hơi tiếc khi Ford đưa ra xe vậy muộn quá mà em thì đã lỡ mua kinh doanh không thể đợi; bây giờ ra model mới vầy rồi mà bác bán "ầm ầm" đôi ba trăm xe dễ như vậy thì e rằng em khó mà cạnh tranh khi cho khách thuê.
Cá nhân em trước đây hình như có làm tài chính gì đó cho một trong các Cty sx xe (cũng có thể cùng hoặc khác Cty với bác) do vậy có chút ít kiến thức còm vô đây mong chia sẻ cùng OS mem, mục đích là cũng muốn học hỏi thêm mà thôi, nếu có gì không phải bác bỏ qua.
Để giữ hòa khí em xin kết thúc tham gia topic này tại đây, chúc bác và Ford ngày càng phát triển!
Bác à em đã từng là người kinh doanh xe đã từng sử dụng To, Ford Transit và M. Sprxxx trong kinh doanh và những gì em viết ra là dưới góc độ người sử dụng nhóm xe Commercial Vehicle và hơi tiếc khi Ford đưa ra xe vậy muộn quá mà em thì đã lỡ mua kinh doanh không thể đợi; bây giờ ra model mới vầy rồi mà bác bán "ầm ầm" đôi ba trăm xe dễ như vậy thì e rằng em khó mà cạnh tranh khi cho khách thuê.
Cá nhân em trước đây hình như có làm tài chính gì đó cho một trong các Cty sx xe (cũng có thể cùng hoặc khác Cty với bác) do vậy có chút ít kiến thức còm vô đây mong chia sẻ cùng OS mem, mục đích là cũng muốn học hỏi thêm mà thôi, nếu có gì không phải bác bỏ qua.
Để giữ hòa khí em xin kết thúc tham gia topic này tại đây, chúc bác và Ford ngày càng phát triển!
Last edited by a moderator:
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu
Bác Mild làm kinh doanh mà sao lại nhớ lộn hết vậy nhẩy, thằng Transit nó ra trước Spinter nhiều mà bác. Kể cả phiên bản Limited cũng đã ra đời từ lâu rồi. Ford làm quả này coi như lời cảm ơn với những khách hàng "trọng yếu", đây không phải là thời điểm giới thiệu xe đâu mà bác nói là ra sớm hay muộn.
Bác Mild làm kinh doanh mà sao lại nhớ lộn hết vậy nhẩy, thằng Transit nó ra trước Spinter nhiều mà bác. Kể cả phiên bản Limited cũng đã ra đời từ lâu rồi. Ford làm quả này coi như lời cảm ơn với những khách hàng "trọng yếu", đây không phải là thời điểm giới thiệu xe đâu mà bác nói là ra sớm hay muộn.