Hạng B2
30/8/06
117
1
16
44
CANADA
Công ty Ford Việt Nam vừa cho biết, hãng bắt đầu chú trọng phát triển dòng xe thương mại Transit gắn liền với chính sách ưu đãi dành cho nhóm khách hàng trọng yếu.

Cụ thể, Ford đã tiến hành giới thiệu những tính năng ưu việt của mẫu xe Transit Limited, phiên bản sau của Ford Transit đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1997.

Theo Ford Việt Nam, phiên bản Transit Limited được thừa hưởng những ưu điểm của Ford Transit đồng thời có những cải tiến vượt trội về hình thức cũng như tính năng an toàn và tiện nghi. Điều này được thể hiện ở các chi tiết như túi khí dành cho người lái, dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các hàng ghế, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Ngoài ra, mỗi xe Ford Transit Limited còn được trang bị thêm dàn CD 1 đĩa tạo cảm giác hoàn toàn thư giãn cho hành khách và bộ ghế giả da tăng thêm phần sang trọng. Bên cạnh đó là cải tiến về màu sắc, Ford Transit Limited là sự kết hợp của hai tông màu với biểu tượng “Limited” được gắn nổi bật ở gần tay nắm cửa trước.

Với tất cả những trang thiết bị hoàn hảo cho một mẫu xe mini buýt, Ford khẳng định giá bán 36.100 USD của Ford Transit Limited, và 34.300 USD của Ford Transit là hoàn toàn cạnh tranh so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Được biết, sau gần 10 năm có mặt tại Việt Nam, Ford Transit đã tiêu thụ được hơn 5.200 chiếc, trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Ford Việt Nam. Khách hàng chủ yếu của Ford Transit là các công ty du lịch khách sạn, các doanh nghiệp vận tải, ngành công an và quân đội, y tế, bưu chính viễn thông, ngân hàng.

Trong đó có một số doanh nghiệp sử dụng số lượng lớn xe Transit như công ty Mai Linh (250 xe), Bộ Bưu chính Viễn thông (87 xe), công ty Ôtô khách Hà Nội (70 xe)… Đây cũng được coi là một trong những lý do mà thương hiệu xe Mỹ này nhằm tới nhóm khách hàng thương mại trọng điểm.
 
Hạng B2
8/5/06
332
3
0
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Commercial vehicle: Ford ltd như vậy hơn hẳn TOY 16 chỗ nhưng kém về giá còn so với Mer Sprinter 16 chỗ thì kém xa: ABS, dây an toàn, CD MP3 Piooner with remote control ... có từ đời đầu, phiên bản mới Sprinter special có thêm airbag cho vị trí lái và vài thứ linh linh như ... tem chẳng hạn; nội thất Sprinter khỏi phải bàn...
Chắc sau khi phiên bản Sprinter special ra đời bán ầm ầm trong đó kể đến hợp đồng với ABC mua 150 xe làm Ford "sốt" nên mới nhả hết ra ( chưa chắc đã hết) .., đúng là thân lừa ưu nặng tuy vậy.... muộn còn hơn không may ra vớt vát tí ti.

Hoan hô Ford đã lắng nghe lâu lâu .... đã hiểu !!!!! Hy vọng sắp tới có những cuộc đánh du kích hiệu quả chứ làm cách mạng như Mit mệt lắm....:D!
 
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Em xin lỗi bác, nhưng mà em đọc lâu lâu vẫn chưa hiểu ý bác là sao. hay là thân em cũng ưa cử tạ nhẩy.[8|]
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

ACB mua 150 xe ăn thua gì bác, MAILINH mua mỗi lần 200, mua từ đây đến cuối năm đó bác!Một năm mua đến nhiều lần....
Trích đoạn: mildseven

Commercial vehicle: Ford ltd như vậy hơn hẳn TOY 16 chỗ nhưng kém về giá còn so với Mer Sprinter 16 chỗ thì kém xa: ABS, dây an toàn, CD MP3 Piooner with remote control ... có từ đời đầu, phiên bản mới Sprinter special có thêm airbag cho vị trí lái và vài thứ linh linh như ... tem chẳng hạn; nội thất Sprinter khỏi phải bàn...
Chắc sau khi phiên bản Sprinter special ra đời bán ầm ầm trong đó kể đến hợp đồng với ABC mua 150 xe làm Ford "sốt" nên mới nhả hết ra ( chưa chắc đã hết) .., đúng là thân lừa ưu nặng tuy vậy.... muộn còn hơn không may ra vớt vát tí ti.

Hoan hô Ford đã lắng nghe lâu lâu .... đã hiểu !!!!! Hy vọng sắp tới có những cuộc đánh du kích hiệu quả chứ làm cách mạng như Mit mệt lắm....:D!
 
Hạng B2
8/5/06
332
3
0
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Như vậy bác petro làm cho Ford rồi, em cũng nói thật MAILINH là khách hàng lớn không riêng Ford mà của các hãng xe nhưng xương quá, giá cả số lượng xe không quan trọng nhưng hãng xe phải bảo được Ngân hàng cho họ vay ! như vậy có thể họ có vấn đề ....:mad:
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Thì tui nói những gì tui biết thôi mà Bác. Khách hàng lớn thằng nào lại không xương, bán cái gì cũng thế không riêng gì xe bác ạ
Trích đoạn: mildseven

Như vậy bác petro làm cho Ford rồi, em cũng nói thật MAILINH là khách hàng lớn không riêng Ford mà của các hãng xe nhưng xương quá, giá cả số lượng xe không quan trọng nhưng hãng xe phải bảo được Ngân hàng cho họ vay ! như vậy có thể họ có vấn đề ....:mad:
 
Hạng B2
8/5/06
332
3
0
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Bác à em đã từng là người kinh doanh xe đã từng sử dụng To, Ford Transit và M. Sprxxx trong kinh doanh và những gì em viết ra là dưới góc độ người sử dụng nhóm xe Commercial Vehicle và hơi tiếc khi Ford đưa ra xe vậy muộn quá mà em thì đã lỡ mua kinh doanh không thể đợi; bây giờ ra model mới vầy rồi mà bác bán "ầm ầm" đôi ba trăm xe dễ như vậy thì e rằng em khó mà cạnh tranh khi cho khách thuê.

Cá nhân em trước đây hình như có làm tài chính gì đó cho một trong các Cty sx xe (cũng có thể cùng hoặc khác Cty với bác) do vậy có chút ít kiến thức còm vô đây mong chia sẻ cùng OS mem, mục đích là cũng muốn học hỏi thêm mà thôi, nếu có gì không phải bác bỏ qua.

Để giữ hòa khí em xin kết thúc tham gia topic này tại đây, chúc bác và Ford ngày càng phát triển!
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: Ford Việt Nam đẩy mạnh nhóm khách hàng thương mại trọng yếu

Bác Mild làm kinh doanh mà sao lại nhớ lộn hết vậy nhẩy, thằng Transit nó ra trước Spinter nhiều mà bác. Kể cả phiên bản Limited cũng đã ra đời từ lâu rồi. Ford làm quả này coi như lời cảm ơn với những khách hàng "trọng yếu", đây không phải là thời điểm giới thiệu xe đâu mà bác nói là ra sớm hay muộn.