Chủ đề tương tự
Paconminh nói:Tôi xung phong đăng ký mua chiếc xe này, nhưng giá bắng 1/2 thôi.
hehe
Bị móp có chút mà bán 1/2 giá thì không đến lượt ane em mình rồi
mấy chiếc triễn làm này dù không bị tai nạn thì cũng được hãng bán ra với giá giảm 10-20% tùy tình hình. Thường thì bán cho mấy cô mấy anh người nổi tiếng , sau đó ký hợp đồng đại diện cho hãng để PR luôn.
Cũng có khi những chiếc này được gom lại làm 1 đợt nhiều chiếc và được để giá ưu đãi cho bác nào mua số lượng lớn (vd 10 chiếc). Trường hợp này cũng áp dụng cho mấy chiếc chạy thử (tất nhiên xe đã được gỡ vỏ zin, thay bằng vỏ rẻ tiền hơn vỏ zin chẳng hạn)
Cũng có khi những chiếc này được gom lại làm 1 đợt nhiều chiếc và được để giá ưu đãi cho bác nào mua số lượng lớn (vd 10 chiếc). Trường hợp này cũng áp dụng cho mấy chiếc chạy thử (tất nhiên xe đã được gỡ vỏ zin, thay bằng vỏ rẻ tiền hơn vỏ zin chẳng hạn)
We nói:mấy chiếc triễn làm này dù không bị tai nạn thì cũng được hãng bán ra với giá giảm 10-20% tùy tình hình. Thường thì bán cho mấy cô mấy anh người nổi tiếng , sau đó ký hợp đồng đại diện cho hãng để PR luôn.
Làm đại diện mà mua xe chỉ rẻ 10-20% thôi hả bác? Có bác nào thuộc giới showbiz vào minh chứng chỗ này hộ em cái, em nghĩ là làm đại diện thì sẽ được giảm ít nhất 50%, thậm chí tặng luôn tùy theo hợp đồng chứ.
Theo Em được biết sẽ chẳng có xe nào chưng bày xong bán ra ngoài đâu Anh ơi, hãg để làm xe demo là chủ yếu áWe nói:mấy chiếc triễn làm này dù không bị tai nạn thì cũng được hãng bán ra với giá giảm 10-20% tùy tình hình. Thường thì bán cho mấy cô mấy anh người nổi tiếng , sau đó ký hợp đồng đại diện cho hãng để PR luôn.
Cũng có khi những chiếc này được gom lại làm 1 đợt nhiều chiếc và được để giá ưu đãi cho bác nào mua số lượng lớn (vd 10 chiếc). Trường hợp này cũng áp dụng cho mấy chiếc chạy thử (tất nhiên xe đã được gỡ vỏ zin, thay bằng vỏ rẻ tiền hơn vỏ zin chẳng hạn)
mấy ông lái chưa biết lái chân ga chân phanh chưa phân biệt được lên nghịch lung tung gây hậu quả nghiêm trọng. Mấy báo phân tích lung tung MT AT toàn vớ vẩn.
Qua kinh nghiệm dạy nhiều người lái xe giai đoạn đầu hầu như 70% tổng số người học toàn nhầm ga và phanh. Khi gặp chướng ngại vật cứ nghĩ rằng chân đang để ở chân phanh mà không hề đưa chân sang chân phanh, thế là lúc cuống đạp phát xe phọt lên thôi. May toàn phải tóm parking break. Mà xe đời mới bây giờ nó để parking break bên chân trái người lái thì coi như gần hết cửa tóm.
Chia buồn cùng FORD VN.
Qua kinh nghiệm dạy nhiều người lái xe giai đoạn đầu hầu như 70% tổng số người học toàn nhầm ga và phanh. Khi gặp chướng ngại vật cứ nghĩ rằng chân đang để ở chân phanh mà không hề đưa chân sang chân phanh, thế là lúc cuống đạp phát xe phọt lên thôi. May toàn phải tóm parking break. Mà xe đời mới bây giờ nó để parking break bên chân trái người lái thì coi như gần hết cửa tóm.
Chia buồn cùng FORD VN.