Chủ đề tương tự
cái này xe AT của bất kỳ hãng nào cũng bị, có thể nôm na là do xe at vào D phát là xe có xu hướng chạy rồi trong khi lúc đo mình vẫn giữ chân thắng. Nên khi buông thắng chạy sinh ra tiếng kêu thôi. nên bình thường, bác đưng lonmt.vbsp nói:Xe mới lấy về, khi khởi động, từ từ buông chân thắng (chưa đạp ga) thì xe hơi rung và gầm quá, trong khi xe số khi buông ly hợp thì rất êm. Có bác nào biết chỉ giáo.
Vậy bác ra hãng kiểm tra lại đi bác, em chưa thấy trường hợp này bao giờ cả.nmt.vbsp nói:Xe mới lấy về, khi khởi động, từ từ buông chân thắng (chưa đạp ga) thì xe hơi rung và gầm quá, trong khi xe số khi buông ly hợp thì rất êm. Có bác nào biết chỉ giáo.
Nhả phanh từ từ (vừa nhả vừa giữ) thì xe at nào cũng bị hết bác ơi. Nhả nhanh, dứt khoát sẽ k thấy hiện tượng bác chủ mô tả
Cái đó phải coi lại à, có vấn đề rồi đó, vào hãng bắt đền đi bác, còn bảo hành mà. Bác coi dùm em garangty đang là bao nhiêu vòng/phút vậy? nếu có nhấn A/C? không nhấn A/C?nmt.vbsp nói:Xe mới lấy về, khi khởi động, từ từ buông chân thắng (chưa đạp ga) thì xe hơi rung và gầm quá, trong khi xe số khi buông ly hợp thì rất êm. Có bác nào biết chỉ giáo.
Bác phải nói rõ là khi đó rpm là bao nhiêu, có đèn hình nhiệt kế màu xanh không? Tất cả các xe đời mới đều có chế độ bù ga khi mới khởi động (máy nguội và hiển thị hình nhiệt kế màu xanh dương) đặc biệt buổi sáng, sau khi bác để nổ vài s thì rpm mới từ từ xuống lại. Nếu mới đề nổ mà sang số ngay thì giật là đương nhiên.nmt.vbsp nói:Xe mới lấy về, khi khởi động, từ từ buông chân thắng (chưa đạp ga) thì xe hơi rung và gầm quá, trong khi xe số khi buông ly hợp thì rất êm. Có bác nào biết chỉ giáo.
Xe em sáng nào đề cũng lên 1200-1500rpm nên chờ tí đi tốt hơn. Forte thiết kế chuẩn thì khi không tải 690-760rpm. Nếu bác chạy 5' rồi tấp vào lề mà rpm về mức đó thì xe ok, nếu không thì đem lên hãng để họ chỉnh lại.
Xe cỏ Picanto AT 1.1 của em thì buông chân ga là chạy từ từ tới, khi xe dừng dốc hay đường gồ ghề thì xe mới giật do bị tải / leo dốc