Em thường lái Fortuner G trên cao tốc Trung Lương thì thấy như sau:kute_nguyen nói:Các ae cho em hỏi chút, khi chạy 4Tuner mấy ae có thấy tay lái bị lạng ko?
em đã chạy mấy lần mà thấy lạng quá, em hỏi mấy Pác có Kinh nghiệm thì bảo là do gầm cao mà xe lại ko được đầm lắm nên tay lái rễ bị lạng.
Không biết gần đây một số tai nạn trên Trung Lương có liên quan qì tới vầ đề này không ạh.
Mấy ae cho 500 thông tin nhé!thanks
- Ở vận tốc <140km/h thì êm, bám đường, ngay cả khúc cua tử thần em cũng đã thử ở tốc độ 120km/h vào cua mà xe vẫn không chông chênh (sau này em chạy theo luật 80km/h).
- Khi tốc độ lên cao hơn 140 thì xuất hiện hiện tượng tay lái rung nhẹ nhưng xe vẫn vận hành tốt.
Ở xe bác "bị lạng" có thể nghĩ đến những nguyên nhân sau:
- Chỉnh lại độ chụm 2 bánh trước: nếu xe có xu hướng lệch về 1 bên khi buông tay lái.
- Cân lại mâm vỏ: nếu tay lái rung kể cả ở vận tốc < 100km/h.
Vài ý để bác tham khảo. Tốt nhất bác vào Toyota kiểm tra lại tình trạng kỹ thuật xe nhé. Chúc bác có những chuyến đi an toàn và vui vẻ.
SUV7Seats nói:Em thường lái Fortuner G trên cao tốc Trung Lương thì thấy như sau:kute_nguyen nói:Các ae cho em hỏi chút, khi chạy 4Tuner mấy ae có thấy tay lái bị lạng ko?
em đã chạy mấy lần mà thấy lạng quá, em hỏi mấy Pác có Kinh nghiệm thì bảo là do gầm cao mà xe lại ko được đầm lắm nên tay lái rễ bị lạng.
Không biết gần đây một số tai nạn trên Trung Lương có liên quan qì tới vầ đề này không ạh.
Mấy ae cho 500 thông tin nhé!thanks
- Ở vận tốc <140km/h thì êm, bám đường, ngay cả khúc cua tử thần em cũng đã thử ở tốc độ 120km/h vào cua mà xe vẫn không chông chênh (sau này em chạy theo luật 80km/h).
- Khi tốc độ lên cao hơn 140 thì xuất hiện hiện tượng tay lái rung nhẹ nhưng xe vẫn vận hành tốt.
Ở xe bác "bị lạng" có thể nghĩ đến những nguyên nhân sau:
- Chỉnh lại độ chụm 2 bánh trước: nếu xe có xu hướng lệch về 1 bên khi buông tay lái.
- Cân lại mâm vỏ: nếu tay lái rung kể cả ở vận tốc < 100km/h.
Vài ý để bác tham khảo. Tốt nhất bác vào Toyota kiểm tra lại tình trạng kỹ thuật xe nhé. Chúc bác có những chuyến đi an toàn và vui vẻ.
Rùi thêm 1 người nữa giống như e rồi,xe e cũng bị tình trang này,lên 140 tay lái bắt đầu rung lắc khá rỏ.Đem vô hãng kiễm tra rồi mà kg hết còn cái bệnh vô ổ gà nó kêu cụp cụp nữa
@Su7: xe e cũng vô hãng nó chỉnh rồi mà kg hết kg bít sau n
datankhang nói:SUV7Seats nói:Em thường lái Fortuner G trên cao tốc Trung Lương thì thấy như sau:kute_nguyen nói:Các ae cho em hỏi chút, khi chạy 4Tuner mấy ae có thấy tay lái bị lạng ko?
em đã chạy mấy lần mà thấy lạng quá, em hỏi mấy Pác có Kinh nghiệm thì bảo là do gầm cao mà xe lại ko được đầm lắm nên tay lái rễ bị lạng.
Không biết gần đây một số tai nạn trên Trung Lương có liên quan qì tới vầ đề này không ạh.
Mấy ae cho 500 thông tin nhé!thanks
- Ở vận tốc <140km/h thì êm, bám đường, ngay cả khúc cua tử thần em cũng đã thử ở tốc độ 120km/h vào cua mà xe vẫn không chông chênh (sau này em chạy theo luật 80km/h).
- Khi tốc độ lên cao hơn 140 thì xuất hiện hiện tượng tay lái rung nhẹ nhưng xe vẫn vận hành tốt.
Ở xe bác "bị lạng" có thể nghĩ đến những nguyên nhân sau:
- Chỉnh lại độ chụm 2 bánh trước: nếu xe có xu hướng lệch về 1 bên khi buông tay lái.
- Cân lại mâm vỏ: nếu tay lái rung kể cả ở vận tốc < 100km/h.
Vài ý để bác tham khảo. Tốt nhất bác vào Toyota kiểm tra lại tình trạng kỹ thuật xe nhé. Chúc bác có những chuyến đi an toàn và vui vẻ.
Rùi thêm 1 người nữa giống như e rồi,xe e cũng bị tình trang này,lên 140 tay lái bắt đầu rung lắc khá rỏ.Đem vô hãng kiễm tra rồi mà kg hết còn cái bệnh vô ổ gà nó kêu cụp cụp nữa
@Su7: xe e cũng vô hãng nó chỉnh rồi mà kg hết kg bít sau n
Bác đem thêm 1 hay 2 lần nữa đi, Toy này ko hết bác qua Toy khác, đừng sợ mất thời gian mà đi con xe ko yên tâm.
Newbie_SG nói:Xe LD chế tạo tại VN theo TCVN, phù hợp với điều kiện đường sá cho phép tốc độ tối đa là 100kmh, bác chạy 140kmh thì nó trục trặc là đúng rồi, có khi còn bị từ chối bảo hành nữa ấy chứ. Em dzọt...
E đem xe vô là nó kiễm tra liền,khi kiễm tra xong về 2 3 hôm sau là gọi hỏi có trục trặc gì kg
Còn tụi này nó mà từ chối bảo hành thì chít với e bác ạ
Xe Fortuner xác nhẹ trọng tâm lại cao trong khi khoảng cách 2 bánh ngắn nên chạy với tốc độ cao rất bêu xe.
Các bác chú ý chạy chậm thôi.Thực tế em làm phụ tùng nên em biết nó lật liên tục các bác à.Đa số tự lật không do va chạm đâu các bác ơi!
Các bác chú ý chạy chậm thôi.Thực tế em làm phụ tùng nên em biết nó lật liên tục các bác à.Đa số tự lật không do va chạm đâu các bác ơi!
datankhang nói:Rùi thêm 1 người nữa giống như e rồi,xe e cũng bị tình trang này,lên 140 tay lái bắt đầu rung lắc khá rỏ.Đem vô hãng kiễm tra rồi mà kg hết còn cái bệnh vô ổ gà nó kêu cụp cụp nữa
@Su7: xe e cũng vô hãng nó chỉnh rồi mà kg hết kg bít sau n
Đúng rối đó Pác! Chạy vô mấy đoạn đường xấu, xe kêu thấy ghê, con của em là máy Dầu!
Mịa!lúc test xe sao chẳng kêu j cả!
kute_nguyen nói:datankhang nói:Rùi thêm 1 người nữa giống như e rồi,xe e cũng bị tình trang này,lên 140 tay lái bắt đầu rung lắc khá rỏ.Đem vô hãng kiễm tra rồi mà kg hết còn cái bệnh vô ổ gà nó kêu cụp cụp nữa
@Su7: xe e cũng vô hãng nó chỉnh rồi mà kg hết kg bít sau n
Đúng rối đó Pác! Chạy vô mấy đoạn đường xấu, xe kêu thấy ghê, con của em là máy Dầu!
Mịa!lúc test xe sao chẳng kêu j cả!
Còn con của e máy xăng,vậy là bịnh giống nhau rùi.cũng test thì kg sau chạy toàn đường êm khi mình đi wa những đoạn ổ gà dài thì lại kêu cụp cụp
SUV7Seats nói:Em thường lái Fortuner G trên cao tốc Trung Lương thì thấy như sau:kute_nguyen nói:Các ae cho em hỏi chút, khi chạy 4Tuner mấy ae có thấy tay lái bị lạng ko?
em đã chạy mấy lần mà thấy lạng quá, em hỏi mấy Pác có Kinh nghiệm thì bảo là do gầm cao mà xe lại ko được đầm lắm nên tay lái rễ bị lạng.
Không biết gần đây một số tai nạn trên Trung Lương có liên quan qì tới vầ đề này không ạh.
Mấy ae cho 500 thông tin nhé!thanks
- Ở vận tốc <140km/h thì êm, bám đường, ngay cả khúc cua tử thần em cũng đã thử ở tốc độ 120km/h vào cua mà xe vẫn không chông chênh (sau này em chạy theo luật 80km/h).
- Khi tốc độ lên cao hơn 140 thì xuất hiện hiện tượng tay lái rung nhẹ nhưng xe vẫn vận hành tốt.
Ở xe bác "bị lạng" có thể nghĩ đến những nguyên nhân sau:
- Chỉnh lại độ chụm 2 bánh trước: nếu xe có xu hướng lệch về 1 bên khi buông tay lái.
- Cân lại mâm vỏ: nếu tay lái rung kể cả ở vận tốc < 100km/h.
Vài ý để bác tham khảo. Tốt nhất bác vào Toyota kiểm tra lại tình trạng kỹ thuật xe nhé. Chúc bác có những chuyến đi an toàn và vui vẻ.
Các bác nên lưu ý thêm độ mòn vỏ xe và áp suất lốp, nếu lốp căng quá thì xe cũng dễ bị lạng, áp suất các lốp không cân bằng thì tay lái sẽ xuất hiện rung ở tốc độ đủ cao.
Nếu bác nào muốn thử tốc độ thì đặc biệt lưu ý những điểm trên vì áp suất lốp cao quá rất dễ nổ lốp khi chạy tốc độ cao nhất là trong thời tiết nắng nóng hiện nay (nhưng nếu áp suất thấp thì bác lại khó đạt tốc độ max).
Không hiểu bác chủ thớt so sánh việc chạy fortuner tay lái bị lạng so với em nào chứ theo em so với các em SUV cùng tầm tiền thì em Fortuner bánh lớn tay lái rất thật (thậm chí hơi nặng). Nếu xe bác bị lạng thì nên đi kiểm tra cho chắc ăn bác ạ.