Chủ đề tương tự
RE: Frankfurt am Main 2007 , hội chợ IAA
BMW X6 Concept cứ gọi là vãi hàng. Đẹp hết chỗ để chê luôn.
BMW X6 Concept cứ gọi là vãi hàng. Đẹp hết chỗ để chê luôn.
RE: Frankfurt am Main 2007 , hội chợ IAA
Em bugati mới này con dữ hơn cả em cũ nữa, hong bít khi nào VN mình mới có
Em bugati mới này con dữ hơn cả em cũ nữa, hong bít khi nào VN mình mới có
RE: Frankfurt am Main 2007 , hội chợ IAA
Vài kỷ lục ghi được ở IAA lần này :
Nhanh : 329 km /h là tốc độ của chiếc xe nhanh nhất trong hội chợ : Porsche 911 GT2 , 12,5 Lít xăng cho 100km và cần 3,7 giây để đạt tốc độ đó từ 0 . Giá bán 189.496 Euro từ tháng 11 năm nay !
Mạnh mẽ : Audi RS6 là chiếc xe Gia đình phổ thông mạnh nhất trong triển lãm kỳ này : 550PS , 10 Xy lanh vượt qua cả BMW M5 (507 ngựa ) và Mer E63 AMG (514 Ngựa )
Tiết kiệm :Chỉ 6.7 L cho 100 Km là kết quả làm hài lòng người tiêu dùng do Peugeot 308 RC Z mang lại , cái để trưng bày ở đây chính là vì chiếc xe này chẳng phải là chú nhóc kiểu Mini tiết kiệm theo lối cổ truyền , mà thực sự là một gã bặm trơn 218 Ngựa kiểu Coupé , to đùng nhưng chỉ nặng 1,2 T do sử dụng nhiều Nhôm Nhựa và sợi Carbon , phóng tới 235 Km/h , mức tiêu thụ như vậy ở chiếc xa quá nhiều đặc tính thể thao quả là một kỳ tích , ở đây không thấy bóng dáng của" Economax ", "Vòng từ sắp xếp phân tử xăng " hay là "Bồi áp điện tử " mới là ...tài tình !
Còn tiềm ẩn sau chiếc xe bình thường này là sự phối hợp rất hoàn hảo của động cơ xăng và Mô tơ điện :
[/img]
[/img]
Chỉ với động cơ xăng dung tích 1.0 người ta có thể sử dụng chiếc xe này thoải mái ở những cung đường dài ngắn bất kỳ ở mức tiêu thụ nhiên liệu thấp kỷ lục , hiển nhiên là ở tốc độ trung bình , Khối Acquy nặng 180 Kg cho phéo chiếc xe này chạy tới 80Km hành trình vô tư kể cả trong đêm tối với đèn đuốc và ....sưởi !? Khi nào Bình bắt đầu liệt , động cơ tự kích hoạt , nạp bình , kéo máy và chạy tiếp , người ta cũng có thể đậu ở đầu hẻm nổ máy xạc bình rồi êm ru xài Động cơ điện lăn bánh mò về nhà để khỏi đánh thức con Gấu Mẹ dậy lúc 2h sáng !
Xu hướng mới là sử dụng động cơ Bio Diesel ( Có giới thiệu ở PKT OS về phương pháp chạy xe bằng dầu ăn ! ) ) hay là động cơ xài khí H2 để làm động cơ chủ đạo trong những đời xe Hybrid như thế này . Việc kéo điện nhà sạc bình đã được áp dụng ở Mỹ , nghe đâu trên một sô xe nhỏ của hãng Bưu điện hay ngân hàng chi đó . Châu Âu vẫn chưa xác định được cách tính giá điện cho vận tải nên ..chưa xài ! Bởi vì nếu điện vận tải rẻ , người ta sẽ bưng bếp điện ra cây .." Điện " xạc bình để nấu ăn và ủi quần áo cũng ở đó luôn , nếu điện nhà rẻ , chúng sẽ tha Otô về nhà để xạc, đậu kín cả chung cư , nếu giá bằng nhau thì ...chạy xe điện đắt hơn đi tàu điện gấp ...10 lần !
. Có lẽ phải nghĩ ra loại bình có điện áp chừng ...99Volt DC , dở ông dở thằng cho giang hồ bó tay , nhưng chỉ vài tuần sau là chúng nó lại về Chợ lớn đặt làm bộ đổi điện ngay thôi mà ![8|]
Vài kỷ lục ghi được ở IAA lần này :
Nhanh : 329 km /h là tốc độ của chiếc xe nhanh nhất trong hội chợ : Porsche 911 GT2 , 12,5 Lít xăng cho 100km và cần 3,7 giây để đạt tốc độ đó từ 0 . Giá bán 189.496 Euro từ tháng 11 năm nay !
Mạnh mẽ : Audi RS6 là chiếc xe Gia đình phổ thông mạnh nhất trong triển lãm kỳ này : 550PS , 10 Xy lanh vượt qua cả BMW M5 (507 ngựa ) và Mer E63 AMG (514 Ngựa )
Tiết kiệm :Chỉ 6.7 L cho 100 Km là kết quả làm hài lòng người tiêu dùng do Peugeot 308 RC Z mang lại , cái để trưng bày ở đây chính là vì chiếc xe này chẳng phải là chú nhóc kiểu Mini tiết kiệm theo lối cổ truyền , mà thực sự là một gã bặm trơn 218 Ngựa kiểu Coupé , to đùng nhưng chỉ nặng 1,2 T do sử dụng nhiều Nhôm Nhựa và sợi Carbon , phóng tới 235 Km/h , mức tiêu thụ như vậy ở chiếc xa quá nhiều đặc tính thể thao quả là một kỳ tích , ở đây không thấy bóng dáng của" Economax ", "Vòng từ sắp xếp phân tử xăng " hay là "Bồi áp điện tử " mới là ...tài tình !
Còn tiềm ẩn sau chiếc xe bình thường này là sự phối hợp rất hoàn hảo của động cơ xăng và Mô tơ điện :
Chỉ với động cơ xăng dung tích 1.0 người ta có thể sử dụng chiếc xe này thoải mái ở những cung đường dài ngắn bất kỳ ở mức tiêu thụ nhiên liệu thấp kỷ lục , hiển nhiên là ở tốc độ trung bình , Khối Acquy nặng 180 Kg cho phéo chiếc xe này chạy tới 80Km hành trình vô tư kể cả trong đêm tối với đèn đuốc và ....sưởi !? Khi nào Bình bắt đầu liệt , động cơ tự kích hoạt , nạp bình , kéo máy và chạy tiếp , người ta cũng có thể đậu ở đầu hẻm nổ máy xạc bình rồi êm ru xài Động cơ điện lăn bánh mò về nhà để khỏi đánh thức con Gấu Mẹ dậy lúc 2h sáng !
Xu hướng mới là sử dụng động cơ Bio Diesel ( Có giới thiệu ở PKT OS về phương pháp chạy xe bằng dầu ăn ! ) ) hay là động cơ xài khí H2 để làm động cơ chủ đạo trong những đời xe Hybrid như thế này . Việc kéo điện nhà sạc bình đã được áp dụng ở Mỹ , nghe đâu trên một sô xe nhỏ của hãng Bưu điện hay ngân hàng chi đó . Châu Âu vẫn chưa xác định được cách tính giá điện cho vận tải nên ..chưa xài ! Bởi vì nếu điện vận tải rẻ , người ta sẽ bưng bếp điện ra cây .." Điện " xạc bình để nấu ăn và ủi quần áo cũng ở đó luôn , nếu điện nhà rẻ , chúng sẽ tha Otô về nhà để xạc, đậu kín cả chung cư , nếu giá bằng nhau thì ...chạy xe điện đắt hơn đi tàu điện gấp ...10 lần !
Last edited by a moderator: