RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
Cái bơm xăng thì đâu có hay hỏng lắm đâu các bác nhỉ/
Thường thì lọc thay theo chu kỳ/ còn Bơm bình thường thì cả đời chắc không quá 2lan/ trừ trường hợp các bác dùng MADE IN CHINA
Cái bơm xăng thì đâu có hay hỏng lắm đâu các bác nhỉ/
Thường thì lọc thay theo chu kỳ/ còn Bơm bình thường thì cả đời chắc không quá 2lan/ trừ trường hợp các bác dùng MADE IN CHINA
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
Xe của bác là BMW lọai gì vậy? Z4 cách đây 1 năm tại việc năm phải vào xưỡng để kiểm tra và thay thế 1 phụ kiện nằm trong bơm xăng...... còn BMW 760 thì trong bơm xăng có 1 bộ phân được hiểu nôm na là bảo vệ an tòan khi xe xảy ra tai nạn và sẽ không làm nổ và cháy xe ( được coi như là 1 airbag)
nếu có thông tin chính xác tôi sẽ nhiệt tình ,,,,,,,,,, thân chào
Xe của bác là BMW lọai gì vậy? Z4 cách đây 1 năm tại việc năm phải vào xưỡng để kiểm tra và thay thế 1 phụ kiện nằm trong bơm xăng...... còn BMW 760 thì trong bơm xăng có 1 bộ phân được hiểu nôm na là bảo vệ an tòan khi xe xảy ra tai nạn và sẽ không làm nổ và cháy xe ( được coi như là 1 airbag)
nếu có thông tin chính xác tôi sẽ nhiệt tình ,,,,,,,,,, thân chào
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
@ thefpt: bác hỏi e ạ?[8|] dạ e hóng hớt thôi chứ e làm gì có chiếc BM nào ^^
@ all: các bác ko biết rõ về cái này ạ, em search trên google là ra nhiều lắm nhưng em đọc nhiều thuật ngữ quá ko hiểu ^^
@ thefpt: bác hỏi e ạ?[8|] dạ e hóng hớt thôi chứ e làm gì có chiếc BM nào ^^
@ all: các bác ko biết rõ về cái này ạ, em search trên google là ra nhiều lắm nhưng em đọc nhiều thuật ngữ quá ko hiểu ^^
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
Fuel Pump thì nghĩa nó là bơm xăng, Fuel Pump Problem thì là vấn đề bơm xăng, hehehe, bác mún hỏi gì ạh ??? cái bơm xăng và cái bơm xăng nó có vấn đề, is it clear ???
Fuel Pump thì nghĩa nó là bơm xăng, Fuel Pump Problem thì là vấn đề bơm xăng, hehehe, bác mún hỏi gì ạh ??? cái bơm xăng và cái bơm xăng nó có vấn đề, is it clear ???
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
em thấy nó nói về vấn đề ko khởi động đc xe, mà nó nói chung là Fuel Pump Problem, nên em nghĩ là nó là bệnh nan y ^^ nên em mới hỏi ạ ^^
Trích đoạn: SkylineGTR_R34
Fuel Pump thì nghĩa nó là bơm xăng, Fuel Pump Problem thì là vấn đề bơm xăng, hehehe, bác mún hỏi gì ạh ??? cái bơm xăng và cái bơm xăng nó có vấn đề, is it clear ???
em thấy nó nói về vấn đề ko khởi động đc xe, mà nó nói chung là Fuel Pump Problem, nên em nghĩ là nó là bệnh nan y ^^ nên em mới hỏi ạ ^^
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
Bác kanz_min post cho cái đường link đi coi ai nói cụ thể ở nơi nào ??? [&:]
Chỉ toàn thấy tám hươu tám vượn không là sao ???
Bác kanz_min post cho cái đường link đi coi ai nói cụ thể ở nơi nào ??? [&:]
Chỉ toàn thấy tám hươu tám vượn không là sao ???
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
đây là nó giải thích bác này,http://www.stretcher.com/stories/03/03jul14f.cfm
còn lần đầu tiên em đc biết tới trong 4rum của BM nó nhắc tới "fuel pump issues": http://www.bimmerfest.com/forums/showthread.php?t=269694&highlight=fuel+pump
Trích đoạn: haichien
Bác kanz_min post cho cái đường link đi coi ai nói cụ thể ở nơi nào ??? [&:]
Chỉ toàn thấy tám hươu tám vượn không là sao ???
đây là nó giải thích bác này,http://www.stretcher.com/stories/03/03jul14f.cfm
còn lần đầu tiên em đc biết tới trong 4rum của BM nó nhắc tới "fuel pump issues": http://www.bimmerfest.com/forums/showthread.php?t=269694&highlight=fuel+pump
RE: Fuel Pump là vấn đề gì vậy ạ???
Ối trời ơi là trời !!!
Khá khen cho bác có công lọ mọ đọc nhiều thế ... vậy mà lên OS4R .. nói ra trớt quớt !!!
Bác làm em đọc một hơi 4 trang ... chả thấy ai nói vụ cái bơm nhiên liệu (Fuel Pump) bị vấn đề gì cả .
Nhiều người bên diễn đàn đó , chạy Bim nhiều năm trời , có vài chiếc luôn, có người chạy đến 20k - 23k miles còn chưa hề bị vấn đề gì với cái fuel pump !
Không hề có chuyện gì với cái vụ fuel pump nhé !
Bim là vậy đó
--------------
Có lẽ bác kanz_min này thấy vấn đề do bài này
Nôm na : là có anh chàng đó, trong một lần thay dầu thì nhận được thông tin khuyến cáo là HPFP (High-Pressure-Pump thì chính xác hơn - anh chàng đó dùng "dư" một chữ "F") - Hóa ra anh ta cũng là "gà mờ" nên chả hiểu được vấn đề thực sự !!! - Xe anh chàng này không nằm trong diện nghi vấn .
Và đây là một ý kiến cũng của một vụ "gà mờ" - nhưng rốt cuộc lại phản biện cho vấn đề trên
Rốt cuộc là do đầu phun bị dơ (kể cả nghị vấn chắc tại do nhiên liệu trong mùa đông kém chất lượng??)
Cuối cùng anh chàng Mất Thăng Bằng ( Lost Horizon ) đưa ra cái thông tin này :
Hóa ra là hãng lo ngại một chi tiết trong Bơm Cao Áp (High Pressure Pump) (nằm chỗ mô em nỏ bít àh nhen) của dòng máy N54 sản xuất trong lô hàng từ ngày 17Jan2007 đến 25Jan2007 có thể bị hư hỏng - khuyến cáo nên thay sớm nhất .
(Quả là một hãng xe danh tiếng có khác nhể
)
Và câu kết của anh chàng này nói : "It also probably means that any cars being manufactured currently would have this specific problem addressed before the car rolls off the assembly line."
(tạm dịch : Điều này có thế có ý nghĩa rằng bất kỳ một chiếc xe nào đang được lắp ráp hiện nay (có lẽ) đều được đánh giá (xác định) đối với khả năng có các chi tiết bị lỗi trước khi chiếc xe được rời khỏi dây chuyền lắp ráp !)
Quả là một tinh thần làm việc có tránh nhiệm của một hãng xe danh tiếng
Không còn gì phải bàn cãi nữa cả .
Trích đoạn: kanz_min
Trích đoạn: haichien
Bác kanz_min post cho cái đường link đi coi ai nói cụ thể ở nơi nào ??? [&:]
Chỉ toàn thấy tám hươu tám vượn không là sao ???
đây là nó giải thích bác này,http://www.stretcher.com/stories/03/03jul14f.cfm
còn lần đầu tiên em đc biết tới trong 4rum của BM nó nhắc tới "fuel pump issues": http://www.bimmerfest.com/forums/showthread.php?t=269694&highlight=fuel+pump
Ối trời ơi là trời !!!
Bác làm em đọc một hơi 4 trang ... chả thấy ai nói vụ cái bơm nhiên liệu (Fuel Pump) bị vấn đề gì cả .
Nhiều người bên diễn đàn đó , chạy Bim nhiều năm trời , có vài chiếc luôn, có người chạy đến 20k - 23k miles còn chưa hề bị vấn đề gì với cái fuel pump !
Không hề có chuyện gì với cái vụ fuel pump nhé !
Bim là vậy đó
--------------
Có lẽ bác kanz_min này thấy vấn đề do bài này
03-13-2008, 09:21 AM
Lost Horizon
Officially Welcomed to the 'Fest
Location: Victoria BC Canada Join Date: Sep 2006
Posts: 356
Mein auto: 2007 E92 335i 2008 Subaru
View My Garage
This just in.. (in my world view, at least)
--------------------------------------------------------------------------------
Just got back from a scheduled oil service for mine (Oct 2006 build) and when I checked in, the SA said that the database showed I would get a new HP Fuel pump. She hadn't seen that before, so it must be fairly new, and while not a recall, it was on my file.
I've never had a HP fuel pump problem, not did I ever ask for the pump, so it must be a BMW program item being rolled out..
I didn't have time to get it done today, so they booked it for next week. Parts seem to be readily available for this.
Someone who is an SA might be able to fill in the blanks..
Nôm na : là có anh chàng đó, trong một lần thay dầu thì nhận được thông tin khuyến cáo là HPFP (High-Pressure-Pump thì chính xác hơn - anh chàng đó dùng "dư" một chữ "F") - Hóa ra anh ta cũng là "gà mờ" nên chả hiểu được vấn đề thực sự !!! - Xe anh chàng này không nằm trong diện nghi vấn .
Và đây là một ý kiến cũng của một vụ "gà mờ" - nhưng rốt cuộc lại phản biện cho vấn đề trên
03-13-2008, 08:17 PM
rawskyb
UDMx2
Location: Colorado Join Date: Apr 2002
Posts: 627
Mein auto: 07 e93 335/06 e90 330
View My Garage
Took mine in last week for what we thought was the HPFP. It was cranking a lot before starting and had started to run really rough.
They replaced the fuel pump and what do you know - the problem was still there. So next, after draining the fuel (they thought it was the high alcohol content from the winter fuel) and refilling, it still was having problems. Finally determined it was a bad injector. Replaced that and all is good once again.
The car was in for about a week total. No complaints though on my end, the 2008 550 they gave me as a loaner was a good replacement, especially since we're considering a 5-series as a stablemate for the e93 in a few years.
I don't know if the 335 is as fast as a 550, but they don't feel terribly different. (in terms of acceleration.) But I have digressed off-topic....
__________________
2006 E90 330i ElecRed/Black/Alum
2007 E93 335 Montego/Black/Grey
Rốt cuộc là do đầu phun bị dơ (kể cả nghị vấn chắc tại do nhiên liệu trong mùa đông kém chất lượng??)
Cuối cùng anh chàng Mất Thăng Bằng ( Lost Horizon ) đưa ra cái thông tin này :
Here's what I was able to scan:
------------------------------------------------------------------
PERFORM THE PROCEDURE OUTLINED IN THIS SERVICE INFORMATION ON ALL AFFECTED VEHICLES THE NEXT TIME THEY ARE IN THE SHOP FOR MAINTENANCE OR REPAIRS.
SUBJECT
Service Action: Replace the High Pressure Pump
MODEL
E90, E92, and E93 with the N54 engine, produced from 01/17/2007(<-This looks suspect.. pretty short production run verses the E92 serial number range below ->) through 01/25/07
SITUATION
An internal component in the high-pressure pump (HDP) may fail, causing driveability symptoms such as longer starting times or erratic engine operation. It may also lead to a premature failure of the HDP on vehicles at higher mileages.
Should this situation occur, the HDP emergency operation is activated and the Service Engine Soon lamp (MIL) is illuminated.
Note:
In this situation, the vehicle can continue to be driven, even for long distances, without any risk of breakdown.
AFFECTED VEHICLES
This Service Action involves E90, E92 and E93 vehicles with N54 engines which were produced from 01/17/2007 through 01/25/2007.
In order to determine if a specific vehicle is affected by this Service Action, it will be necessary to utilize the "Service Menu" of DCSnet (Dealer Communication System) or the Key Reader. Based on the response of the system, either proceed with the corrective action or take no further action.
The Chassis Number Ranges listed below are only for informational purposes and are not to be considered as the only deciding factor.
Hóa ra là hãng lo ngại một chi tiết trong Bơm Cao Áp (High Pressure Pump) (nằm chỗ mô em nỏ bít àh nhen) của dòng máy N54 sản xuất trong lô hàng từ ngày 17Jan2007 đến 25Jan2007 có thể bị hư hỏng - khuyến cáo nên thay sớm nhất .
(Quả là một hãng xe danh tiếng có khác nhể
04-14-2008, 07:06 AM
767jetz
Officially Welcomed to the 'Fest
Location: USA Join Date: Feb 2008
Posts: 317
Mein auto: 2008 335xi
View My Garage
Quote:
Originally Posted by Lost Horizon
Well, it's done. From the work order here's the scoop on the Bulletin:
Bulletin 13 81 03 0013770100 - Replace High Pressure Pump
Am I understanding this correctly? Your dealer flagged your car for a preventative HPFP replacement when you weren't experiencing a problem? I just want to be clear on this. If that is the case then it almost sounds like a recall, without BMW actually calling it a recall.
Either way, it would be good news because it indicates that even if they are not admitting it, obviously they are aware it is a problem and a PR disaster, and they are quietly trying to reduce the number of further claims without incurring the cost of a full scale recall. It also probably means that any cars being manufactured currently would have this specific problem addressed before the car rolls off the assembly line.
Can you clarify this, please?
Và câu kết của anh chàng này nói : "It also probably means that any cars being manufactured currently would have this specific problem addressed before the car rolls off the assembly line."
(tạm dịch : Điều này có thế có ý nghĩa rằng bất kỳ một chiếc xe nào đang được lắp ráp hiện nay (có lẽ) đều được đánh giá (xác định) đối với khả năng có các chi tiết bị lỗi trước khi chiếc xe được rời khỏi dây chuyền lắp ráp !)
Quả là một tinh thần làm việc có tránh nhiệm của một hãng xe danh tiếng
Không còn gì phải bàn cãi nữa cả .
Last edited by a moderator: