Chủ đề tương tự
RE: future Fi
Em đã chạy thử em nó rồi đấy Bác, cảm giác tăng tốc tốt lắm, lên nhẹ te nếu so với mấy xe hiệu honda khác.
Còn hệ thống phun xăng nghe nói cũng tiết kiệm mà bác, em thấy nó hợp lý đấy, bác múc được múc luôn đi
Em đã chạy thử em nó rồi đấy Bác, cảm giác tăng tốc tốt lắm, lên nhẹ te nếu so với mấy xe hiệu honda khác.
Còn hệ thống phun xăng nghe nói cũng tiết kiệm mà bác, em thấy nó hợp lý đấy, bác múc được múc luôn đi
RE: future Fi
bàn nhiều rồi, bác chịu khó xem lại, tổng kết thế này:
- FI chỉ đỡ hao xăng hơn tí ti (6% coi như không) chủ yếu là bào vệ môi trường
- FI chạy không bốc và nhanh như non-FI
- FI chát hơn non-FI những 3 triệu
- FI hỏng thì.. cũng chát hơn non-FI vì chưa sửa đc
... cá nhân em thì có lẽ FuFI ra 1 lần này là lần duy nhất vì những lí do kể trên, mua thì sau này thành hàng độc, chả biết hỏng cái FI có thay chế vào đc không!
bàn nhiều rồi, bác chịu khó xem lại, tổng kết thế này:
- FI chỉ đỡ hao xăng hơn tí ti (6% coi như không) chủ yếu là bào vệ môi trường
- FI chạy không bốc và nhanh như non-FI
- FI chát hơn non-FI những 3 triệu
- FI hỏng thì.. cũng chát hơn non-FI vì chưa sửa đc
... cá nhân em thì có lẽ FuFI ra 1 lần này là lần duy nhất vì những lí do kể trên, mua thì sau này thành hàng độc, chả biết hỏng cái FI có thay chế vào đc không!
RE: future Fi
Neo mới đi chả thích, đi Jupiter cảm giác lái cool hơn !
Nội việc vô số nghe cạch cạch đã thấy ớn ![8|][:-][:-]
Neo mới đi chả thích, đi Jupiter cảm giác lái cool hơn !
Nội việc vô số nghe cạch cạch đã thấy ớn ![8|][:-][:-]
RE: future Fi
Con này FI đi ngon chứ bác, em chạy con đời đầu 7 năm. 45K km chẳng hỏng gì, bán rồi múc lại cũng FUTURE nhưng là FI. Có điều là số 2-3 chạy rề rề là bị hú (bệnh bất trị) xăng cộ tiết kiệm hơn. 30triệu ra Cacvet là lựa chọn của em.
Về hệ thống fun xĂng, các bác không nên câu thêm đồ chơi vì sẽ anh hưởng đến mạch điện của FI. Còn bất cú hư hỏng gì thì cứ đem vào hãng là người ta có máy chẩn đoấn để sửa, có việc gì mà các bác lo ngại.
Phụ tùng của FI chác chắn là chát hơn. EM hỏi cái ECU mà hãng nói đâu 300usd đấy nhé.
Con này FI đi ngon chứ bác, em chạy con đời đầu 7 năm. 45K km chẳng hỏng gì, bán rồi múc lại cũng FUTURE nhưng là FI. Có điều là số 2-3 chạy rề rề là bị hú (bệnh bất trị) xăng cộ tiết kiệm hơn. 30triệu ra Cacvet là lựa chọn của em.
Về hệ thống fun xĂng, các bác không nên câu thêm đồ chơi vì sẽ anh hưởng đến mạch điện của FI. Còn bất cú hư hỏng gì thì cứ đem vào hãng là người ta có máy chẩn đoấn để sửa, có việc gì mà các bác lo ngại.
Phụ tùng của FI chác chắn là chát hơn. EM hỏi cái ECU mà hãng nói đâu 300usd đấy nhé.
RE: future Fi
Chuẩn bị thêm 440k để thay bộ xích líp nữa bác a! Xe tôi 30K km mà đã xử 4 bộ xích líp rồi! F Neo, non FI.
Chuẩn bị thêm 440k để thay bộ xích líp nữa bác a! Xe tôi 30K km mà đã xử 4 bộ xích líp rồi! F Neo, non FI.