Hạng D
16/9/10
1.284
108
63
đèo Ngoạn Mục 0908640999
chả là tình hình xăng dầu quá cao, thấy bác Trường có bài julie chạy 7,5 l/ 100 km
nên em cũng nghĩ có thể GALA 2.0 chắc chạy đường trường cũng được 7l/ 100 km ha các bác ha ( hoặc là thấp hơn VD: 6,5l / 100 km ) ???
các bác có sáng kiến nào không ????...( CHẠY ÍT HAO XĂNG MÀ VẪN SANG )!!!!
 
Hạng C
10/9/08
770
404
63
Mình nghĩ thay bugi là đỡ nhiều đó bác. Ngoài ra thì lưu ý thêm các vấn đề khác mà bác Trường đã đưa ra.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bài của mình là chép của bác pdkhoajp đấy chứ; mình có ghi chú thích mà
Mình tin rằng với những can thiệp đặc biệt Xe Jolie có thể dưới 7 lít, nhưng chưa có "chuột bạch" ( chuột bạch có thể chết:( ).

Xe Ga la có thể tiết kiệm bằng cách can thiệp vào chương trình để xe lên số sớm hơn- mình đã làm với gala 1.6. Còn 2.0 chưa thử, nếu có gara nào hổ trợ, mình sẽ làm và liên hệ với bác.

Hồi hè năm rồi, có một bác quen - khẳng định là chiếc 1.6 của bác đi xuyên việt chỉ 6.5 lít/100km và bọn mình cãi nhau rất nặng về chuyện này . Nay gửi các bác tham khảo.

.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/9/10
1.284
108
63
đèo Ngoạn Mục 0908640999
truong195 nói:
Bài của mình là chép của bác pdkhoajp đấy chứ; mình có ghi chú thích mà
Mình tin rằng với những can thiệp đặc biệt Xe Jolie có thể dưới 7 lít, nhưng chưa có "chuột bạch" ( chuột bạch có thể chết:( ).

Xe Ga la có thể tiết kiệm bằng cách can thiệp vào chương trình để xe lên số sớm hơn- mình đã làm với gala 1.6. Còn 2.0 chưa thử, nếu có gara nào hổ trợ, mình sẽ làm và liên hệ với bác.
ý bác Trường là khi ctr để xe lên số sớm là ta không đạp ép ga hơn bình thường 01 chút ( nhẹ chân ga hơn) là ít hao xăng hơn ... phải không bác!!!
có lí có lí
cảm ơn bác, khi nào thử trên gà 2.0 thành công thì ới em nha

.
 
Last edited by a moderator: