Chủ đề tương tự
Bài của mình là chép của bác pdkhoajp đấy chứ; mình có ghi chú thích mà
Mình tin rằng với những can thiệp đặc biệt Xe Jolie có thể dưới 7 lít, nhưng chưa có "chuột bạch" ( chuột bạch có thể chết ).
Xe Ga la có thể tiết kiệm bằng cách can thiệp vào chương trình để xe lên số sớm hơn- mình đã làm với gala 1.6. Còn 2.0 chưa thử, nếu có gara nào hổ trợ, mình sẽ làm và liên hệ với bác.
Hồi hè năm rồi, có một bác quen - khẳng định là chiếc 1.6 của bác đi xuyên việt chỉ 6.5 lít/100km và bọn mình cãi nhau rất nặng về chuyện này . Nay gửi các bác tham khảo.
.
Mình tin rằng với những can thiệp đặc biệt Xe Jolie có thể dưới 7 lít, nhưng chưa có "chuột bạch" ( chuột bạch có thể chết ).
Xe Ga la có thể tiết kiệm bằng cách can thiệp vào chương trình để xe lên số sớm hơn- mình đã làm với gala 1.6. Còn 2.0 chưa thử, nếu có gara nào hổ trợ, mình sẽ làm và liên hệ với bác.
Hồi hè năm rồi, có một bác quen - khẳng định là chiếc 1.6 của bác đi xuyên việt chỉ 6.5 lít/100km và bọn mình cãi nhau rất nặng về chuyện này . Nay gửi các bác tham khảo.
.
Last edited by a moderator:
truong195 nói:Bài của mình là chép của bác pdkhoajp đấy chứ; mình có ghi chú thích mà
Mình tin rằng với những can thiệp đặc biệt Xe Jolie có thể dưới 7 lít, nhưng chưa có "chuột bạch" ( chuột bạch có thể chết ).
Xe Ga la có thể tiết kiệm bằng cách can thiệp vào chương trình để xe lên số sớm hơn- mình đã làm với gala 1.6. Còn 2.0 chưa thử, nếu có gara nào hổ trợ, mình sẽ làm và liên hệ với bác.
ý bác Trường là khi ctr để xe lên số sớm là ta không đạp ép ga hơn bình thường 01 chút ( nhẹ chân ga hơn) là ít hao xăng hơn ... phải không bác!!!
có lí có lí
cảm ơn bác, khi nào thử trên gà 2.0 thành công thì ới em nha
.
Last edited by a moderator: