Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: quanghn
Chiếc xe M-323- 97 của tôi hay bị chết máy khi cắt côn do không giữ được ga.
Trích đoạn: quanghn
Cám ơn bác. Tôi cũng nghĩ vậy nên mới rước em nó về. Thế mà đọc ở đây lại đâm lo:
http://www.sgtcc.hochiminhcity.gov.vn/hoidap/kb/default1.aspx?pt=d&qid=830
"Thời hạn lưu hành xe ôtô chở người được qui định tại Điều 4, Chương 2, Nghị định 23/2004/NĐ-CP ngày 13/10/2004 của Chính Phủ. Theo đó, ô tô chở người có niên hạn sử dụng không quá 20 năm bắt đầu từ năm sản xuất ô tô."
Bác có thể chỉ ra điều này được qui định chính xác ở đâu không ?
Nếu bác đã vệ sinh/thay mới các bộ phận kia rồi mà vẫn ko hết bệnh thì đích thị nguyên nhân nó nắm ở phần điện rồi bác ạ . Nếu bác ở HN, em sẽ chỉ cho bác đến tận đó họ kiểm tra tận gốc vấn đề của bác luôn.Trích đoạn: quanghn
Sau khi mua xe tôi đã thay cả lọc gió, lọc xăng, lọc dầu rồi. Và đã thay cả cụm bù ga do cụm trước bị chỉnh nhiều toét đầu không chỉnh được nữa (Loại này vẫn phải đặt ga bằng tay). Thế mà cứ khi cắt côn, ga vọt lên rồi khi rơi xuống thường quá sâu và làm chết máy. Vì vậy có khi đang đi trên đường cao tốc mà cắt côn chuyến số thì lại chết máy. Nhả côn ra vào số thì lại nổ máy lại. Xe do vậy bị giật. Chắc lại phải đưa ra gara xem lại thôi. Bác nào cũng đi Mazda 323 giới thiệu hộ vài gara thạo về đời xe này thì hay quá.
Còn về thời hạn lưu hành xe nếu chỉ áp dụng với xe kinh doanh vận tải thì khi chuyển sang không kinh doanh sẽ tính thế nào (VD mua lại xe taxi để chạy ở gia đình).