Xe bác vấn đề hụt ga cần bảo dưỡng - vệ sinh cụm họng ga trước ( khoảng 300k) Xúc béc ( cũng khoảng 300k) rồi sau đó tình trạng thế nào rồi làm tiếp.
Hộp số tự động khá bền; hư hỏng 95k khó hư bố được.
Nói chung bác đến chính hãng kiểm tra trước, rồi quyết định.
Hộp số tự động khá bền; hư hỏng 95k khó hư bố được.
Nói chung bác đến chính hãng kiểm tra trước, rồi quyết định.
bác nói kỹ hơn chút xíu, em hơi gà, bảo dưỡng đúng mức là bảo dưỡng ntn vậy bác?
laithang nói:Xe của Bác 1.6 AT hay MT vậy ? Hộp số AT của gala dễ gì hư nếu bảo dưỡng đúng mức.
Là làm theo hướng dẫn sử dụng đó bác: thay dầu hộp số đúng loại, đúng chu kỳ 40K km / lần. CVT nếu chạy đường đồi núi nhiều thì cũng mau đứt dây đai hộp số.
Đúng rùi bác!
Xe AT, xe này mình mua lại lúc 80k. Chủ cũ là bạn của nhạc phụ. Bảo dưỡng thì người ta báo là tại Isamco, còn thực tế mình đâu biết. Hiện tại mình bảo dưỡng khi 90k thì tại Isamco, giờ 95k thì mang ra ô tô sài gòn cho gần nhà, tới 100k thì lại mang ra Isamco.ngon123 nói:Xe bác @ngocsgc màu đen phải kg?
Em nói chuyện trong Sóng Thần ,xưởng dịch vụ nói trước đây có trường hợp đức dây đai hộp số xe 1.6 AT nguyên nhân chủ yếu là chủ xe thay nhớt hộp số bên ngoài thị trường không đúng chủng loại, kết hợp chạy đường đồi núi trên Gia Lai nên đứt là phải.
Xe Em cũng chạy buôn bán gỗ trên Lâm Hà Lâm Đồng thường chạy số DS khi vào bãi gỗ dốc lên xuống liên tục có thấy hư gì đâu...
Xe Em cũng chạy buôn bán gỗ trên Lâm Hà Lâm Đồng thường chạy số DS khi vào bãi gỗ dốc lên xuống liên tục có thấy hư gì đâu...