Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Trích đoạn: ntg
Chào các bác,
Xe Gala của em sau khi leo lện cục đá giửa đường bị xô nghiêng toàn bộ giàn trục sau ra phía sau, Phần này bảo hiểm lo( nắn thẳng bệ gầm sau, thay 2 thanh từ bệ ra bánh xe, không biết goi là gì, thay 2 phuộc sau) , nhưng tiện thể em thay luôn toàn bộ cao su gầm trước , cao su chân máy và phuộc trước. Nhưng thay xong tình hình còn tệ hơn, cụ thể như sau:
- khi ở chế độ garanty, xe rung hơn trước (bật máy lạnh thì như massage luôn) vào số D để xe chạy không tăng ga vẫn rung, lùi càng rung, em có đem lại gara cho ho xem, họ tháo chân máy ra lắp lại nhưng tình hình vẫn vậy.
- khi bắt đầu lăn bánh tăng ga lên thì nghe cụp một cái ở dưới gầm, khi dang chạy, mất trớn, lấy trớn lại cũng nghe tiếng động này.
- Khi chạy nhanh, nghe tiếng máy rất to nhất là khoảng 2000v/p = 80-85 km/h, em có thử về N khi dang chạy tốc độ cao đễ xe chạy trớn thì tiếng kêu có giảm chút đỉnh, nhưng vẫn to hơn mọi khi
- chạy thẳng, tay lái nghiêng khoảng 5 độ sang bên phải ( cái này trước khi sửa không bị)
Các bác giúp em bắt bệnh và hướng khắc phục với không thì heo lành thành heo què rồi. Đem ra gara thì thằng nọ chê thằng kia, rút cuộc chẳng khắc phục được.
Mong hồi âm của các bác. Thanks
Theo Em thì phần khung gầm đã bị vênh rồi ko còn chính xác nữa; Bác ào hãng nhờ cân chỉnh lại độ cân bằng thì rõ ngay mừ.Trích đoạn: ntg
Chào các bác,
Xe Gala của em sau khi leo lện cục đá giửa đường bị xô nghiêng toàn bộ giàn trục sau ra phía sau, Phần này bảo hiểm lo( nắn thẳng bệ gầm sau, thay 2 thanh từ bệ ra bánh xe, không biết goi là gì, thay 2 phuộc sau) , nhưng tiện thể em thay luôn toàn bộ cao su gầm trước , cao su chân máy và phuộc trước. Nhưng thay xong tình hình còn tệ hơn, cụ thể như sau: