Có thể bị bể bi trong ổ bi trục truyền động (cac-đăng) chỗ nối trục cac-đăng với hộp số. Nên kiểm tra càng sớm càng tốt không thôi tiêu luôn cái ổ bi. Nếu đúng là bệnh này thì sữa chữa thay thế trong vòng 30 phút.
Hoặc có thể cái át chữ T (giống dấu +) của thanh cac-đăng nối với cầu xe bị mòn nên rơ nhiều gây ra tiếng kêu >>> thay thế bộ phận này. Cũng 30 phút.
Bác nên kiểm tra ngay đi. Nếu bị như trường hợp 2 thì có thể để vậy chạy đỡ nhưng khó chịu do tiếng lọc cọc. Bác nâng gầm xe lên, dùng tay lắc mạnh trục cac-đăng xem nó bị rơ chỗ nào, nếu ngay chỗ hộp số thì bác không nên chạy nữa sẽ bị phá ổ bi ảnh hưởng đến nhông truyền động của hộp số.
Hoặc có thể cái át chữ T (giống dấu +) của thanh cac-đăng nối với cầu xe bị mòn nên rơ nhiều gây ra tiếng kêu >>> thay thế bộ phận này. Cũng 30 phút.
Bác nên kiểm tra ngay đi. Nếu bị như trường hợp 2 thì có thể để vậy chạy đỡ nhưng khó chịu do tiếng lọc cọc. Bác nâng gầm xe lên, dùng tay lắc mạnh trục cac-đăng xem nó bị rơ chỗ nào, nếu ngay chỗ hộp số thì bác không nên chạy nữa sẽ bị phá ổ bi ảnh hưởng đến nhông truyền động của hộp số.
Cám ơn bác kvl nhiều nha. Theo lời khuyên của bác, kiểm tra lại lốp xe thì thấy có một cây đinh vít loại to găm vào vỏ. Đã rút ra và thay lốp dự phòng vào.
Tình hình là êm thấm rồi.
Chúc bác một năm mới vạn sự như ý.
Tình hình là êm thấm rồi.
Chúc bác một năm mới vạn sự như ý.
hì, đó bác thấy ko. có những cái thực sự đơn giản . chúc bác năm mới an toàn trên những nẻo đường