Chơi đẹp hè...được đấyCục đăng kiểm Việt Nam vừa công bố triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van do Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) sản xuất, lắp ráp từ năm 2013 đến năm 2015. Mục đích của chương trình là kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe bị oxy hoá, ăn mòn theo thời gian.
View attachment 2590356
Nội dung triệu hồi
Chương trình triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn do dùng loại thảm có hàm lượng Bromine cao trên các xe Chervolet Spark Van do công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) sản xuất và lắp ráp trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015 tại Việt Nam theo thông báo triệu hồi số A212341820.
Chương trình được VinFast triển khai theo ủy quyền của General Motors.
View attachment 2590357
- Các xe bị triệu hồi thuộc loại Chevrolet Spark Van, được sản xuất tại Việt Nam từ 03/2013 đến 12/2015.
- Số lượng xe bị triệu hồi: 2.853 xe
- Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 8 - 32 giờ/ xe
- Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ 25/10/2021 - 25/10/2025
Hãng xe khuyến cáo
Trải thảm sàn có chứa thành phần hoá học (Bromine), các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe như: khung xương ghế, ray ghế, giá lắp dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng,.. dưới điều kiện nhiệt độ, độ ẩm cao của khí hậu Việt Nam có thể bị oxy hóa.
Việc ăn mòn này có thể diễn biến nhanh hơn nếu chi tiết kim loại tiếp xúc với thành phần hóa học có trong thảm trải sàn gây nên những hư hại cho các linh kiện và ảnh hưởng đến an toàn cho xe.
Tính đến hiện tại, General Motors chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn General Motors đã công bố chiến dịch triệu hồi tại thị trường Việt Nam với các xe bị ảnh hưởng. VinFast là đơn vị được uỷ quyền triển khai chương trình theo đúng tiêu chuẩn, quy định của General Motors trên toàn cầu.
VinFast sẽ thông báo tới các chủ sở hữu xe thuộc diện triệu hồi thông qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đối với những xe nhập khẩu không chính hãng, khi có yêu cầu từ chủ xe, VinFast sẽ thông báo tới General Motors để có phương án hỗ trợ phù hợp.
Từ ngày 25/10/2021, quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với các đại lý ủy quyền VinFast-Chevrolet trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn hoàn toàn miễn phí.
View attachment 2590365
Thông tin liên hệ
Trong trường hợp khách hàng cần thêm thông tin về chương trình triệu hồi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại hotline và địa chỉ email dưới đây để được tư vấn: Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Số điện thoại: 1900-232389; Email: [email protected] hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: vinfastauto.com.
Xem thêm:
- Triệu hồi Mercedes C200 tại Việt Nam vì lỗi quá nhiệt ECU
- Triệu hồi gần 12.500 xe Chevrolet Cruze, Orlando, Trax tại Việt Nam vì lỗi túi khí Takata
Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2021/30 theo danh sách đính kèm dưới đây:
Theo mình nghĩ thì Vinfast quá hay, vịn cớ GM để triệu tập gần 3000 khách xài Spark Van, để cho thấy tính nhân văn của Vinfast - dù là dòng xe rẻ nhất - vẫn được hỗ trợ tới cùng mọi vấn đề xe gặp phải. Sau này ae cứ thoải mái mua Vinfast nhé.
Dự là trong 3000 khách này, sẽ có 1/5 khách đặt hàng chuyển sang Fadil nhỉ Chúc mừng Vinfast
Dự là trong 3000 khách này, sẽ có 1/5 khách đặt hàng chuyển sang Fadil nhỉ Chúc mừng Vinfast
cái này khi vinfast mua lại hệ thống showroom của GM thì đã phải có trong điều khoản rồi, ông VF phải có trách nhiệm làm không cưỡng được chứ có phải do ông vinfast tự nghĩ ra đâu mà liên quan đến VF ở đây bácTheo mình nghĩ thì Vinfast quá hay, vịn cớ GM để triệu tập gần 3000 khách xài Spark Van, để cho thấy tính nhân văn của Vinfast - dù là dòng xe rẻ nhất - vẫn được hỗ trợ tới cùng mọi vấn đề xe gặp phải. Sau này ae cứ thoải mái mua Vinfast nhé.
Dự là trong 3000 khách này, sẽ có 1/5 khách đặt hàng chuyển sang Fadil nhỉ Chúc mừng Vinfast