- Tags
- thu phí không dừng vetc
Lúc trước cứ càm ràm vụ ETC nhưng triển khai thực tế qua 1 thời gian thì mới thấy nó rút ngắn thời gian hơn bao nhiêu. Thu chi thì minh bạch, không còn cái cảnh xe qua nghìn chiếc mà báo cáo chỉ thu được trăm chiếc nữa, góp phần "giải quyết" được trạm thu phí QL51 làm vui lòng các anh hay đi tuyến này.
Riêng các vụ TNGT thì đúng là phải xem lại, cơ cấu hạ tầng ngày càng mở rộng mà tính ra cùng kỳ năm 2022 với 2023 chỉ giảm được như cái số lẻ, đây có lẻ điểm sáng khi mấy anh chăm chăm bắt nồng độ cồn nhưng các vấn đề hiện hữu nhất là đường bộ còn chưa được giải quyết, gây bức xúc cho người dân nhiều.
Riêng các vụ TNGT thì đúng là phải xem lại, cơ cấu hạ tầng ngày càng mở rộng mà tính ra cùng kỳ năm 2022 với 2023 chỉ giảm được như cái số lẻ, đây có lẻ điểm sáng khi mấy anh chăm chăm bắt nồng độ cồn nhưng các vấn đề hiện hữu nhất là đường bộ còn chưa được giải quyết, gây bức xúc cho người dân nhiều.
Đám này cố thây nhỉ. Sướng không muốn cứ thích mang khổ vào mình? Hay làm vậy để ăn chặn mấy đồng bạc lẻ của chủ?Hàng ngày đi qua trạm An Sương vẫn thấy nhiều xe xếp hàng để tt = tiền mặt lắm.
Bác tính sai rồi: Giả định 1 năm sẽ thu được 1 tỉ đô => 1 tháng sẽ thu được khoảng 1 ngàn tỉNếu làm triệt để xử lý vi phạm luật giao thông, e nghĩ ngân sách sẽ thu đc trên tỉ đô.
Tháng đầu : Đạt
Tháng 2: Đạt 95%
Tháng 3: Đạt 90%
Tháng 4: Đạt 85%
....
=> Khả năng 1 tỉ không đạt nhé, năm sau lại càng thất thu hơn nữa!
Mà nếu 1 năm nn thất thu 1 tỉ đô thì túi thất thu bao nhiêu ???