Chủ đề tương tự
Em có cùng thắc mắc như bác nhưng mà định làm cho con Vespa S 125. Bác nào có cao kiến thì hiếp với nha. Thanks.
Em nghĩ chắc là mắc vì em thấy Piaggio cái gì cũng mắc hơn người ta hic hic.
À, hôm nọ vô trạm bảo hành thấy chú kia bị cú quá là hớp, chú ấy đi rửa xe sau đó thay nhớt ở chỗ tiệm sửa xe, đến lúc xe có vấn đề đem đi bảo hành thì thợ trong cửa hàng Piaggio mở ra nói là bị lột dên luôn. Nghe mà buồn dùm luôn, cái mặt chú đó méo xẹo àh. Thiệt là tội nghiệp.
À, hôm nọ vô trạm bảo hành thấy chú kia bị cú quá là hớp, chú ấy đi rửa xe sau đó thay nhớt ở chỗ tiệm sửa xe, đến lúc xe có vấn đề đem đi bảo hành thì thợ trong cửa hàng Piaggio mở ra nói là bị lột dên luôn. Nghe mà buồn dùm luôn, cái mặt chú đó méo xẹo àh. Thiệt là tội nghiệp.
Lavie2410 nói:Em nghĩ chắc là mắc vì em thấy Piaggio cái gì cũng mắc hơn người ta hic hic.
À, hôm nọ vô trạm bảo hành thấy chú kia bị cú quá là hớp, chú ấy đi rửa xe sau đó thay nhớt ở chỗ tiệm sửa xe, đến lúc xe có vấn đề đem đi bảo hành thì thợ trong cửa hàng Piaggio mở ra nói là bị lột dên luôn. Nghe mà buồn dùm luôn, cái mặt chú đó méo xẹo àh. Thiệt là tội nghiệp.
nếu là thật vậy thì có thể bác chủ xe thay nhầm nhớt đểu rồi chứ làm gì thay ngoài tiệm rửa xe mà hư. Em đi con SH nhập đây toàn thay nhớt ngoài nhưng tự em mua mobil 1 thay tiệm nhà đi từ tháng 10 năm 2009 đến giờ vô tư êm ru chưa kêu cái gì. Nói chung đi piaggio thì BH khá cao, đồ nó bên ngoài cũng ko có bán. Đi hàng hiệu thì phải chịu thôi. Piaggio ko dành cho người có tính tiết kiệm như đi honda đâu.
kêu ca chi các bác ơi, còn vấn đề chế fi thì không có vấn đề, vấn đề là các bác phải trả thêm bao nhiêu chi phí nữa thôi, còn fi có tiết kiệm hon caborator bình thường thì em nghĩ là không, nàh mình có 2 con ab 1 fi và 1 caburator bình thường, kết quả tiêu thụ xăng gần tương đương nhau