Chủ đề tương tự
e tự hỏi ko biết lúc mới lấy bằng bác chạy như thế nào mà lại nói như thế?? tâm lý người mới biết lái bác cũng hểu oy đấy ko dám chạy nhanh sợ đủ điều chạy chậm thì bị mấy người như bác nói tài mới mà đòi ra đường, chạy nhanh lỡ gây tai nạn thì cũng bị nói vậy cung lấy được cái bằng thiệt là khổ cho người mới biết lái. xl bác đó là cảm nhận của e nếu bác thấy hok thik bao nhiêu gạch đá bác ném e xin nhận cả ạ
em cũng đồng ý với bác này.e tự hỏi ko biết lúc mới lấy bằng bác chạy như thế nào mà lại nói như thế?? tâm lý người mới biết lái bác cũng hểu oy đấy ko dám chạy nhanh sợ đủ điều chạy chậm thì bị mấy người như bác nói tài mới mà đòi ra đường, chạy nhanh lỡ gây tai nạn thì cũng bị nói vậy cung lấy được cái bằng thiệt là khổ cho người mới biết lái. xl bác đó là cảm nhận của e nếu bác thấy hok thik bao nhiêu gạch đá bác ném e xin nhận cả ạ
Em nghĩ , ý bác chủ là nếu có thể thì tài mới nên cho mọi người xung quanh biết để họ sẽ dành phần ưu tiên ( kekeke ) khi tham gia GT. Như mấy cái xe có dán đề can " tập lái " , tài cũ thường có phần nhường nhịn, cho qua hơn các xe còn lại. Chứ bác chủ không có ý chê trách hay khinh khi gì về tài mới, vì bác chủ cũng đã từ tài mới mà ra, hihihi
Em đồng ý với ý tưởng có kí hiệu tài mới để được ưu tiên khi tham gia giao thông.
Tôi lấy bằng (ở Việt Nam) khi tôi đã biết lái ở bên kia rồi bác. Nên thực thà mà nói thì tôi ko có ý nghĩ về tôi khi mới lấy bằng như bác nói.e tự hỏi ko biết lúc mới lấy bằng bác chạy như thế nào mà lại nói như thế?? tâm lý người mới biết lái bác cũng hểu oy đấy ko dám chạy nhanh sợ đủ điều chạy chậm thì bị mấy người như bác nói tài mới mà đòi ra đường, chạy nhanh lỡ gây tai nạn thì cũng bị nói vậy cung lấy được cái bằng thiệt là khổ cho người mới biết lái. xl bác đó là cảm nhận của e nếu bác thấy hok thik bao nhiêu gạch đá bác ném e xin nhận cả ạ
Cái tôi muốn nói là tài mới nên có tờ giấy dán đằng sau xe thì anh em đỡ ức chế thôi chứ tôi ko có ý chê tài mới lái non hay kém bác ạ!
Bác nói đúng đấy! Tôi ko che ai cả đâu vì chỉ muốn có ký tín hiệu để mình biết mà nhường đường và đỡ ức chế thôi.Em nghĩ , ý bác chủ là nếu có thể thì tài mới nên cho mọi người xung quanh biết để họ sẽ dành phần ưu tiên ( kekeke ) khi tham gia GT. Như mấy cái xe có dán đề can " tập lái " , tài cũ thường có phần nhường nhịn, cho qua hơn các xe còn lại. Chứ bác chủ không có ý chê trách hay khinh khi gì về tài mới, vì bác chủ cũng đã từ tài mới mà ra, hihihi
Bản thân tôi thì cũng là tài già rồi, tập lái là chỉ ở trên Otosg này mà thôi!
Thấy bài của pác là tôi nghi nghi rồi... bên kia đường rộng nên pác tha hồ đạp, về xứ thiên đường này đường hơi bé, xe hơi nhiều nên pác khó chịu.. Tốc độ cho bao nhiêu mà pác kêu người ta đi chậm? Tài mới thường tuân thủ tốc độ vì sợ bị phạt nên cho bao nhiêu chạy bấy nhiêu chứ không hẳn là không dám chạy đâu.. Nếu người ta chạy đúng tốc độ mà pác bóp kèn hay nháy đèn thì người ta ức chế chứ không phải pác đâu... (trừ khi chạy chậm trên cao tốc... mà trên đó pác muốn vượt thì chỉ 1 nốt nhạc lấy đâu pác ức chế..)Tôi lấy bằng (ở Việt Nam) khi tôi đã biết lái ở bên kia rồi bác. Nên thực thà mà nói thì tôi ko có ý nghĩ về tôi khi mới lấy bằng như bác nói.
Cái tôi muốn nói là tài mới nên có tờ giấy dán đằng sau xe thì anh em đỡ ức chế thôi chứ tôi ko có ý chê tài mới lái non hay kém bác ạ!
Tôi thường chạy đúng tốc độ cho phép và thường bị quấy rầy với những tài lái xe tải hay xe khách.. và tôi nghĩ --- mấy tay này mà cũng có bằng lái sao---???
- Ý bác chủ cũng hay, nhưng khổ nỗi ở VN ta ko ai muốn nhận là mình là tài mới trên đường đâu.
Sự khác nhau giữa treo biển "lái mới" và không treo có ý nghĩa gì ?
Nếu gặp xe "lái mới" thì nhường, còn ngược lại thì chạy lên cắt đầu và lườm ư ?
Vậy sao không quán triệt là cứ nhường tất cả cho đỡ đau đầu. Chúng ta nên tập thành thói quen: ra đường là nhường cho nhẹ đầu.
Nếu gặp xe "lái mới" thì nhường, còn ngược lại thì chạy lên cắt đầu và lườm ư ?
Vậy sao không quán triệt là cứ nhường tất cả cho đỡ đau đầu. Chúng ta nên tập thành thói quen: ra đường là nhường cho nhẹ đầu.